ศัลยกรรมปลูกผม FUE กับ Rattinan Clinic

tanew01

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2017
โพสต์
8
-c43b2a7833dff3eb.jpg


ศัลยกรรมปลูกผม


พวกคุณคงเคยประสบกับปัญหาที่เวลาอาบน้ำสระผมมักจะพบสิ่งที่ทำให้ช็อคนั่นก็คือคุณมักจะพบเส้นผมกองมหึมาติดอยู่ที่ท่อระบายน้ำซึ่งบางครั้งก็ทำให้คุณแอบคิดในใจว่า คุณเป็นโรคอะไรหรือเปล่าจนต้องรีบไปปรึกษาคุณหมอหรือบางคนอาจจะทราบถึงสาเหตุก็อาจจะลองเปลี่ยนทั้งแชมพูครีมนวดหรือแม้แต่พยายามสรรหาสิ่งของสิ่งต่างๆเพื่อมาช่วยในการบำรุงเส้นผมให้อยู่กับคุณไปอีกนานๆแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่ได้เป็นผลอะไรมากมายเพราะอย่างไรก็ทำเส้นผมของหลุดร่วงอยู่ดีแต่สำหรับบางคนที่โชคร้ายกว่านั้นนั่นก็คือเส้นผมของพวกเขาหรือเธอต้องมาเจอกับสภาพที่ว่าหัวล้านผมบางจนบางครั้งก็ทำให้เกิดปัญหาเวลาที่คุณจะต้องออกงานต้องแต่งตัวพบปะเพื่อฝูงหรือออกงานสังคมซึ่งแน่นอนว่าจะทำให้คุณดูไม่ดีในเวลานั้นซึ่งถือเป็นเรื่องที่น่าอายที่สุด

เช่นเดียวกับฉันที่กำลังประสบปัญหาที่ร้ายแรงอย่างมากในตอนนี้เนื่องจากเส้นผมที่มีอยู่บนหนังศีรษะนั้นหลุดลอยไปตามน้ำเวลาสระเป็นกำใหญ่ๆหรือเวลาหวีผมกลางคืนหรือแม้แต่เพียงแค่เกาและจะพยายามหยิบรังแคออกจากศีรษะก็ทำให้มีเส้นผมตอดมา 2 – 3 เส้นซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่ดีอย่างมากหรือแม้แต่กระทั่งปล่อยผมตอนทำงานปล่อยผมตอนนอนก็ทำให้มีเส้นผมต่างๆมากมายหลุดออกมากมายซึ่งแน่นอนว่ามันทำให้ฉันไม่มั่นใจเวลาไปไหนไม่เพียงแต่ผมหลุดลอกเท่านั้นแต่ยังมีปัญหาเรื่องรากผมไม่แข็งแรงหนังศีรษะหลุดลอกทำให้เกิดรังแคและยิ่งมีอาการคันและเมื่อเราเกาสิ่งที่เลวร้ายตามนั่นก็คือผมร่วงติดมือมาซึ่งสิ่งที่ร้ายแรงที่สุดคงหนีไม่พ้น ความมั่นใจที่หดหายไปพร้อมๆเส้นผมที่หลุดร่วงยิ่งเวลาต้องแต่งตัวออกงานบอกตรงๆเลยว่าไม่รู้จะทำผมทรงไหนเพราะไม่มีผมให้ทำบอกเลยว่าไม่มีความมั่นใจจริงๆแต่แล้วความทุกข์ทรมานของฉันก็จบลงเมื่อมีเพื่อนคนหนึ่งที่มีปัญหาเดียวกันมาแนะนำ Rattinan Clinic ซึ่งเป็นคลินิกที่มีนวัตกรรมดีๆที่ช่วยเหลือในเรื่องของการปลูกผมเพื่อให้ฉันได้กลับมาสวยงามเช่นเดิม

--1024x1024.jpg


โดยนวัตกรรมนี้คือนวัตกรรมศัลยกรรมปลูกเส้นผม FUE ซึ่งเป็นทางเลือกใหม่ของการปลูกผมโดยเทคนิคนั้นช่างพิเศษที่สามารถย้ายรากผมจากด้านหลังมาปลูกไว้ด้านหน้าซึ่งก็เป็นการทำคล้ายๆกับการย้ายต้นไม้จากหลังบ้านมาหน้าบ้านนั่นเองซึ่งต้องมีความชำนาญเพียงพอเพราะต้องปลูกก่อนที่ผมจะตายและไม่ขึ้นอีกโดยช่วงแรกฉันก็สงสัยว่าอย่างฉันจะสามารถทำได้หรือไม่ซึ่งทางคลินิกก็จ้งว่าศีรษะล้านแบบที่เหมาะกับการปลูกผมจะเป็นผมร่วงศีรษะล้านแบบพันธุกรรมจึงจะเหมาะที่สุดที่จะปลูกผมเพราะสาเหตุก็มาจากฮอร์โมนเพศชายชนิดหนึ่งซึ่งสามารถโจมตีผมให้ค่อยๆบางลงจนหลุดร่วงไปเพราะหากเป็นจากสาเหตุอื่นๆเช่นเชื้อราหรือการอักเสบก็สามารถใช้วิธีการอื่นอย่างเช่นทายาหรือฉายแสงรักษาได้ง่ายๆไม่ต้องทำศัลยกรรมปลูกผม

a13c256066e30951167ab08712239ab7.jpg


ซึ่งหลักการในการทำ ศัลยกรรมปลูกผม FUE นั้นคือการฉีดยาชารอบๆหนังศีรษะบริเวณที่จะปลูกจากนั้นใช้อุปกรณ์พิเศษที่มีขนาดเล็กประมาณ 0.8 มิลลิเมตรตัดกอผม (กราฟ) ออกมาทั้งกอใน 1 กอ (หรือขอใช้คำว่ากราฟ) จะมีจำนวนของผมตั้งแต่ 1-4 เส้นซึ่งก็ทำให้การปลูกผม 1000 กราฟอาจจะได้ผมมากถึง 4000 เส้นก็เป็นได้และเมื่อได้เส้นผมมาแล้วก็ขึ้นกับเทคนิคของแต่ละที่ว่าจะทำยังไงให้ผมที่ได้ตายน้อยที่สุดซึ่งสำหรับทางเราที่รัตตินันท์คลินิกจะใช้น้ำยาพิเศษนำเข้าจากสหรัฐอเมริกาที่ใช้ในการเลี้ยงเนื้อเยื่อโดยเฉพาะแช่กราฟที่เอาออกมาใหม่ๆและหลังจากนั้นจะเพิ่มสารอาหารให้กอผมด้วยสเต็มเซลล์จากร่างกายของผู้รับการปลูกผมเองซึ่งระหว่างการรอปลูกผมที่อาจใช้เวลานานหลายชั่วโมง

ซึ่งอุปกรณ์การปลูกผมของที่นี่นั่นจะใช้เป็นอุปกรณ์ที่มีขนาดเล็กจิ๋วและผู้ทำที่มีสายตาที่ดีมีมือที่ชำนาญในการคีบผมขนาดเล็กนั้นเข้าไปปลูกที่ด้านหน้าที่ดีไซน์ไว้แต่แรกซึ่งจะต้องทำทีละกอจนกว่าจะเสร็จซึ่งบางครั้งกว่าจะเสร็จอาจใช้เวลานานเกือบ 10 ชั่วโมงเลยทีเดียวแต่นั่นก็ไม่ใช่อุปสรรคเพราะที่นี่สามารถทำให้เราเราดูดีขึ้นได้

โดยจากคำบอกเล่าของผู้เคยใช้และตัวดิฉันเองพบว่าผมจะมีการขึ้นอย่างสมบูรณ์โดยต้องผ่านระยะเวลาไปแล้ว 3 เดือนรับรงเลยว่าดูดีอย่างมากแต่หลายๆคนอาจจะตกใจว่าในตอบแรกนั้นอาจจะต้องตกใจเพราะสิ่งที่ได้มานั้นอาจจะไม่ถูกใจซะทีเดียวเพราะวันแรกอาจจะเป็นกอเล็กๆอาจจะดูไม่สวยแต่เมื่อผ่านไป 1 เดือน 2 เดือนก็บอกเลยว่าผมจะกลับมาสวยเหมือนใหม่อย่างแน่นอนซึ่งเราก็อยากให้คุณได้ลองเข้ามาใช้บริการอย่างที่ดิฉันได้ทดลองแล้วคุณจะพบว่าเส้นผมของคุณจะกลับมาสวยดั่งเดิมโดยที่คุณจะมีความมั่นใจมากขึ้นแต่งตัวแต่งผมได้อย่างใจซึ่งนั่นจะทำให้คุณมีความมั่นใจเวลาที่ต้องพบปะพูดคุยกับใครเราอยากให้คุณเปิดใจกับศัลกรรมปลูกผมนี้เพราะมั่นใจว่ามันจะเป็นสิ่งดีๆที่สร้างสิ่งดีๆให้กับชีวิตของคุณได้อย่างแน่นอน

รีวิวปลูกผมเพิ่มเติม

-1---1-1024x1024.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง