เจอหมอหล่อต้องบอกต่อ ทำจมูกสวยแบบนี้ให้ 10 10 10 ค่ะ

sikankang

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 ตุลาคม 2017
โพสต์
4
Hi ทุกคน เราชื่อศิกานน้า ตอนนี้ยังเป็นนศ.เภสัชอยู่ปี 5 แล้วค่า บางคนอาจจะคิดว่าสาวเภสัชอย่างเราสนใจเรื่องความสวยความกับเค้าด้วยหรอ? ใช่ค่ะ เราก็สนใจความสวยความงานเหมือนสาวๆ ทั่วไปนี้แหละค่า แต่ที่เห็นหน้าคล้ำๆ ตาดำๆ เพราะบางช่วงก็ต้องโฟกัสเรื่องเรียน จนลืมดูแลตัวเองไปบ้าง แต่ถ้ามีเวลาว่าง ก็ดูแลตัวเองเหมือนกันน้า

uck21.jpg

ก่อนทำ-หลังทำไม่แบนแล้วนะคะ
ช่วงเดือนที่ผ่านมา มีเวลาว่างจากการเรียนนิดหน่อย เลยอยากเสริมจมูกให้หน้าดูคมขึ้นบ้าง เพราะเห็นเพื่อนไปทำจมูกมาก็ดูสวยดูคมขึ้นเยอะ เพื่อนก็บอกหลายรอบแล้วว่าควรไปทำจมูก เพราะเราจมูกปลายพุ่งอยู่นะ แต่ดั้งนี้หายเรียบเลย ตอนแรกๆ ก็ไม่ได้สนใจเท่าไหร่ แต่ตั้งแต่เห็นเพื่อนไปทำจมูก กิเลสก็มา 555

r9042.jpg

ก่อนทำแบนขนาดไหน ถามใจเธอดู 555

za5j3.jpg

ช่วงเรียนหนักๆ กินข้าวยังต้องกินตอนอ่านหนังสือเลย เวลาดูแลตัวเองน้อยมาก​

เราถามข้อมูลเพื่อนทุกอย่างว่าไปทำที่ไหน เท่าไหร่ กับหมออะไร แล้วดูแลลำบากมั้ย เพื่อนด้วยความที่อยากให้ไปทำอยู่แล้วก็บอกแบบหมดเปลือก แถมจัดแจงพาไปจองคิวอีกด้วย เราได้ทำจมูกกับหมออาร์ม ที่มาสเตอร์พีซ คลินิกค่ะ เพื่อนไปทำมาก่อนแล้วบอกว่าหมอคือดีมาก หมอหน้าตาดี พูดจาดีน่ารักมากที่สำคัญแนะนำและแก้ปัญหาที่เพื่อนเราต้องการได้แบบตรงประเด็นดี สิบปากว่าไม่เท่าตาเห็น ต้องไปพิสูจน์ด้วยตัวเองใช่มั้ยคะ 555

76j94.jpg

ตอกย้ำความแบน ยิ่งเห็นเพื่อนทำมาสวยๆ แล้วอิจมากกก​

ได้เจอหมออาร์มตัวเป็นๆ ก็ต้องบอกเลยว่างานดี อยากใส่แฮชแท็กซ์ # หมอหล่อบอกต่อด้วยเลย คือส่วนตัวหมอก็หน้าตาดีอยู่ระดับหนึ่ง แต่พอได้ Consult แล้ว ต้องบอกว่าหมอดูรวมๆ แล้วมีเสน่ห์อย่างบอกไม่ถูกประทับใจในความน่ารัก เป็นกันเองของหมอ คือตอน Consult เราเอาแบบให้ดูคือเป็นรูปของคุณบุ๋มบิ๋ม เราชอบจมูกคนนี้มาก หมอก็พูดให้เราเข้าใจแบบง่ายๆไม่ซับซ้อน ว่าหมอทำให้ดูใกล้เคียงกันได้ แต่อาจไม่เป๊ะตามแบบเลยซะทีเดียว บางส่วนหมอจะปรับแต่งเพิ่มไปบ้าง เพื่อให้ทรงจมูกเข้ากับหน้าเรามากที่สุดค่ะ

ubto5.jpg

รูปจมูกบุ๋มบิ๋มผลงานคุณหมออาร์มค่ะ เราชอบทรงจมูกแบบนี้มากกกก (ขออนุญาตใช้รูปนะคะ)​

คุณหมอแนะนำว่าจมูกเราควรเสริมจากสันจมูก บริเวณระหว่างตาขึ้นมาให้เยอะหน่อย จะทำให้หน้าเด่นมีมิติ ส่วนช่วงปลายจมูกคุณหมอจะเสริมขึ้นมาไม่เยอะมากเพราะบริเวณปลายเรามีสันอยู่พอประมาณแล้ว และจะทำให้ปลายดูเป็นหยดน้ำนิดนึง เน้นให้ดูสวยเป็นธรรมชาติ คุยกับหมอเสร็จ ก็ตัดสินใจว่าจะทำกับที่นี่แน่นอน เพราะคิดว่าจะทำตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ยิ่ง Consult ก็ยิ่งมั่นใจค่ะ หมอมีจรรยาบรรณมากพอที่จะไม่ตามใจเราทุกอย่าง และกล้าที่จะบอกว่า Limit ของเราทำได้แค่ไหน

gzm96.jpg

รูป 4 แอ็คหน้าตรงนี่ สันจมูกแบนเชียว​

นัดวันทำจมูกเรียบร้อย ก็ต้องดูแลตัวเองก่อน เป็นสิ่งที่สำคัญมาก หลายคนเราเชื่อว่าไม่ค่อยทำตามที่หมอบอก แต่เรา Confirm ว่าการกินเหล้า สูบบุหรี่ และการกินยาต่างๆ มีผลต่อการแข็งตัวของเลือด ทั้งก่อนทำและหลังทำ ใครที่แข็งแรงก็อาจโชคดีไป แต่ถ้าไม่อยากมีปัญหาทำตามที่หมอบอกดีที่สุดค่ะ

1lrv7.jpg

นั่งรอเรียกคิวก่อนทำจมูกค่ะ​

พอถึงวันทำจมูก เราเข้าคลินิก ไปกับเพื่อนช่วงบ่ายค่ะ นั่งรอไม่นานก็ได้เข้าไปทำจมูก เพื่อนเราก็นั่งให้กำลังใจอยู่ข้างล่าง บอกเราว่าไม่เจ็บหรอกนะ ไม่ต้องกลัว แปปเดียวก็เสร็จ ชื่นใจขึ้นมาเยอะเลย ก่อนทำพนง.จะดูแลเราตลอดค่ะ ตอนเปลี่ยนเสื้อ ล้างหน้า พนง.จะคอยบอกตลอดว่าเราต้องทำอะไรบ้าง หรือถ้าใครสงสัยอะไรก็ถามพนง.ได้เหมือนกันค่ะ เพราะพนง.เค้าก็ทำศัลยกรรมกับคลินิกเหมือนกัน อาบน้ำร้อนมาก่อนก็รู้เยอะกว่า ถามได้เลยค่ะถ้าไม่กล้าถามหมอ

c4js8.jpg

กำลังจะได้ทำจมูกแล้ว ตื่นเต้น​

ก่อนเข้าห้องก็ฝากของให้พนง.เก็บได้ค่ะ ที่นี่มีล็อกเกอร์ให้เก็บของ พนง.ไว้ใจได้ค่ะของไม่หาย ก่อนผ่าตัดคุณหมอจะให้นอนบนเตียงแล้วทำความสะอาดหน้าค่ะ ลืมบอกว่าอุปกรณ์ที่นี่สะอาดดีมากค่ะ ตอนทำจมูกจะมีการฉีดยาชาร่วมกับการใช้เทคนิค Painless ค่ะ ตอนแรกจะเจ็บจี๊ดๆ แปปๆ ก็ชาและมึนๆ จากนั้นก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ แต่รู้ตลอดนะว่าหมอทำอะไรบ้าง แค่ไม่เจ็บ ไม่กลัว ใครขวัญอ่อนแนะนำอย่าดูนะคะ หลับตาดีกว่า

etr09.jpg

หลังทำจมูกเสร็จใหม่ๆ เลย ความโด่งนี้ ขอยกให้คุณหมออาร์มค่ะ​

หมอใช้เวลาไม่นานก็ทำจมูกเสร็จค่ะ ตอนนั้นเราเห็นทรงจมูกไม่ชัด เพราะมีที่ดามจมูกพันไว้ แถมจมูกยังบวม เรานอนพักหลังทำอีก 10 นาทีก็ออกมาค่ะ กลัวเพื่อนรอนาน แต่พอลงมาเพื่อนตกใจว่าทำไมเสร็จเร็ว เราเลยบอกหมอเก่งเลยเสร็จเร็ว 555 ทำจมูกเสร็จเราก็ไปเดินสยามต่อ ดูของดูเครื่องเขียนเบาๆ ก็กลับบ้านค่ะ

gfy10.jpg

หลังทำวันแรกจมูกบวมแต่ไม่เยอะค่ะ รู้สึกตึงๆ แต่หายใจได้ปกติค่ะ​

คืนแรก เราซื้อหมอนที่เป็นรูปตัวอยู่มารองคอค่ะ นอนหัวสูงๆ หน่อย จมูกจะได้ยุบเร็วๆ ตื่นขึ้นมาวันแรกหน้าดูไม่บวมมาก แต่เพื่อนบอกว่าวันที่ 2-3 จะบวมเยอะที่สุด อาทิตย์นี้เราตั้งใจกินอาหารรสอ่อนค่ะ เว้นพวกอาหารมักดองเพราะเป็นของแสลง แต่ไข่กินได้น้าไม่มีปัญหาอย่าเข้าใจผิดกันนะคะ

h4c11.jpg

พอเข้าวันที่ 2 ก็บวมจริงค่ะ หน้าตานี่บวม จมูกนี่หนาเตอะ

5ll12.jpg

อีกวันก็เริ่มยุบค่ะ รอยช้ำ เราไม่มีเลยค่ะ ผิวแข็งแรงมาก

fu713.jpg

ครบอาทิตย์ หมอนัดให้มาถอดที่ดาม และ Follow Up ค่ะ​

ก่อนวันเข้ามา Follow Up พนง.โทรมา Confirm นัดค่ะ อีกหนึ่งความประทับใจของที่นี่ พนักงานดูแลดีค่ะ เพราะเราก็เกือบลืมไปแล้วด้วย พอมา Follow Up หมอบอกว่า ผิวเราแข็งแรงมาก เพราะไม่มีรอยช้ำเลย อาการเบี้ยวเอียงก็ไม่มีนะ มีแค่บวมนิดหน่อย

07d14.jpg

14 วัน ผ่านไป จมูกยังดูบวมๆ อยู่ แต่ความโด่ง ความเคิร์ฟนี่มาเต็ม​

ช่วงเดือนแรก ต้องดูแลตัวเองควรนอนหมอนสูงตลอด และไม่นอนตะแคงนะคะ ส่วนเรื่องการกิน เราแนะนำว่าควรรอซัก 2-3 อาทิตย์ ถึงกลับไปกินแบบปกติได้ ที่สำคัญที่เราเคร่งมากคือเรื่องการจับจมูก คือเดือนแรกนี่เราไม่ให้ใครโดนจมูกเลยค่ะ


6ql15.jpg

เผยหน้าหมอหล่อ ตอนขอถ่ายเขินมากกกก​

1 เดือนผ่านไป มา Follow Up ที่คลินิกอีกรอบ จมูกยุบลงเยอะค่ะ ชอบตรงที่พอมีสันจมูกแล้วหน้าดูคม ดูมีมิติขึ้น รู้อย่างนี้เชื่อเพื่อนแล้วมาทำจมูกตั้งนานและ 555 ปัจจุบันก็เกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ เราจับจมูกล้างหน้าแต่งหน้าได้แล้ว แต่จะไม่บิดจมูกเด็ดขาด กลัวเบี้ยวค่ะ 555

x5016.jpg

ครบเดือน พอดีเป๊ะ จมูกมีสันสวยแล้วค่ะ


j2b17.jpg

จากที่ทำไปวันแรกจนถึงปัจจุบันค่ะ


9nq18.jpg

โชว์ด้านข้างชัดๆค่า


mc219.jpg

ด้านหน้าผ่านมา 1 เดือนประมาณนี้ค่า


d8g20.jpg

ปัจจุบัน 1 เดือนนิดๆ มุมไหนก็มั่นใจ ให้ 10 10 10 เลยค่ะ​

สรุปค่าใช้จ่ายในการเสริมจมูกของเราอยู่ที่ 22,000 บาทค่ะ เป็นซิลิโคนเกาหลีเกรดพรีเมี่ยมค่ะ สำหรับใครที่คิดอยากทำจมูก ทำเลยค่ะ เราแนะนำ แต่แนะนำว่าให้หาข้อมูล และทำจมูกกับคลินิกที่น่าเชื่อถือนะคะ เพราะสมัยนี้มีคลินิกเปิดใหม่เยอะมากกกก และบางคนก็ไม่ได้เป็นหมอจริงๆ คลินิกบางที่ก็เถื่อนอีก น่ากลัวมาก (ของเราดีตรงที่เพื่อนเราทำมาก่อน และก็หาข้อมูลมาก่อนแล้ว เราเลยสบายตรงที่ไม่ต้องหาข้อมูลเพิ่มนี่แหละค่ะ 555) หวังว่ารีวิวเราจะเป็นประโยชน์ให้กับหลายๆ คนนะคะ ถ้าสนใจก็ติดต่อกับทางคลินิกก่อนได้ที่ Facebook Masterpiece Clinic By Doctor sae นะคะตอนที่เพื่อนเราติดต่อก็ติดต่อทางนี้เหมือนกันค่ะ ยังไงขอขอบคุณที่อ่านกันจนจบนะคะทุกคน บ๊ายบายค่ะ
 

bebells

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มิถุนายน 2017
โพสต์
40
ทำมาเเล้วดูดีกว่าเดิมเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง