แก้จมูก ดูดเหนียง ฉีดไขมัน สวยครบจบครั้งเดียว!! (รูปเยอะมากกกก)

Tidteetid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 ตุลาคม 2017
โพสต์
5
ifxk1.jpg

ฮัลโหลลๆ สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนนะคะ เราชื่อติดตี่ ปัจจุบันทำงานเกี่ยวกับออกาไนเซอร์ด้วย เป็น MC ด้วยค่ะ ปกติเป็นคนชอบเต้นมากกก ไลฟ์สไตล์เราเลยไม่ได้มาสายหวาน จะออกไปแนวเซ็กซี่ๆ มากกว่า แต่การแต่งตัวดีๆ บางทีก็ไม่ช่วยให้รอดทุกอย่างค่ะ ยอมรับนะว่าต้นทุนเรามีไม่เต็มร้อย ทำให้เราต้องพยายามดูแลตัวเองมากขึ้น และสิ่งที่คิดว่าเป็นปัญหาสำหรับเราอยู่ไม่น้อยก็คือใบหน้าค่ะ เรียกว่าเป็นปมก็คงไม่ผิด เพราะความที่เราเป็นคนโครงหน้าแข็ง บ่อยมากที่คนทักว่าหน้าไม่เหมือนผู้หญิง แต่เราก็ไม่ได้มายด์ถึงขั้นจิตตกอะไรนะ เพราะหญิงเทียมสมัยนี้ก็สวยๆ ล้ำๆ กันเยอะมาก แบบนี้แสดงว่าเราดูสวยอ่ะสิ ใช่มะ 555555 แต่ส่วนตัวเราก็ยังไม่ค่อยชอบจมูกตัวเองอยู่นะ เพราะรู้สึกว่าทรงมันตุ่ย เป็นลูกกลมๆ ถ้าไม่กดมุมกล้องลงเวลาถ่ายรูป มาเลยค่ะ เห็นเป็นก้อนแปะจมูกกันเลยทีเดียว

wy582.jpg


vrfk3.jpg


ปลายจมูกทู่ๆ ตุ่ยๆ เห็นแล้วก็ขัดใจ!!

1gn44.jpg


อยากให้จมูกเป็นทรงยาวๆ เรียวๆ หน่อย

r7rb5.jpg


เป็นจุดเริ่มต้นทำให้เราตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์จมูกครั้งแรก

l6k16.jpg


หลังฉีดฟิลเลอร์จมูกครั้งแรก มันก็โอเคนะ เราก็ฉีดมาเรื่อยๆ ค่ะ
จนมารู้ตอนหลังว่าหมอฉีดซิลิโคนเหลวให้!!​

จมูกเพี้ยนเพราะโดนซิลิโคนเหลว

เราเลือกฉีดฟิลเลอร์เพราะตอนนั้นหมอที่คลินิกแห่งนึง แถวลาดพร้าว แนะนำให้ฉีดค่ะ บอกว่าถ้าเบื่อก็ปั้นทรงใหม่ได้ ดีกว่าเสริมซิลิโคนอย่างนั้นอย่างนี้ ไอ่เราก็เชื่อง่าย เห็นว่าฟิลเลอร์ใครๆ ก็ฉีดกัน ตอนฉีดใหม่ๆ มันก็ดูแตกต่างดีค่ะ ได้ทรงจมูกถูกใจอยู่ไม่เท่าไร พอกลับไปฉีดรอบที่ 3 เท่านั้นแหละ ก็รู้สึกว่าจมูกเรามันบวมแปลกๆ จนตัดสินใจกลับเข้าไปถามคุณหมอที่ฉีดให้ว่าทำไมครั้งนี้มันบวมๆ แปลกๆ ตอนแรกคุณหมอก็ยืนกรานว่าฉีดฟิลเลอร์ให้เหมือนทุกครั้ง และก็พูดวกไปวนมาจนสรุปได้ว่าที่ฉีดให้น่ะเป็นซิลิโคนเหลว!! ซึ่งเมื่อ 6-7 ปีก่อน คนยังไม่ค่อยรู้กันไงว่าซิลิโคนเหลวมันต่างกับฟิลเลอร์ยังไง และคุณหมอก็บอกว่าให้ผลลัพธ์เหมือนกัน ใครๆ ก็ฉีด เราเลยไม่ได้ตกใจอะไร

wln27.jpg


แต่มันไม่ได้เป็นอย่างที่คิดไว้เลยค่ะ

8jnq8.jpg


เพราะอย่างที่บอกค่ะว่าจมูกเรามันตุ่ยโตแปลกๆ

kpp99.jpg


หลังจากนั้นมาเราก็ไม่ไปฉีดอะไรเพิ่มอีกเลย
มีคนบอกให้ไปฉีดสารสลาย แต่.. มันจะออกมั้ยละหะ?!! ไม่เอาหรอก​

ก็ทนจมูกตุ่ยเป็นปีๆ เราก็หาวิธีแก้มาตลอดนะ รู้แหละว่าสุดท้ายก็ต้องมาผ่าตัดเลาะออกทั้งหมด แต่ประเด็นคือคุณหมอที่จะทำน่ะคนไหนดี สำคัญคือคลินิกไหนที่จะไม่ทำร้ายเราอีกเป็นครั้งที่สอง นั่งคัดคลินิกอยู่นานนนนนน เราเริ่มระวังมากขึ้น มีโทรถามข้อมูลจากพนักงานโดยตรง ที่ไหนเหวี่ยงนี่เลิกคุยค่ะ ก่อนทำยังพูดจาขนาดนี้ ทำเสร็จถ้าอยากถามอะไรเพิ่มไม่จิกหัวกันเลยหรอ พอๆๆๆ ดึงอารมณ์กลับมาที่รีวิว 555555

จนมาเจอมาสเตอร์พีซคลินิกค่ะ ตัดสินใจง่ายขึ้นเยอะเพราะปรึกษาฟรีก่อนได้ วันปรึกษาก็ประทับใจแล้วอ่ะ เรารีเควสกับพนักงานเลยว่าอยากได้หมอที่เชี่ยวชาญเรื่องจมูกจริงๆ อยากเจอหมอที่ช่วยออกแบบหน้าเราได้ด้วย เพราะเป็นคนหน้าแข็ง แมนๆ ไม่มีความละมุนเลย มาทั้งทีก็อยากให้หมอช่วยแนะนำทีเดียว ก็ว่าไป พนักงานก็บอกจริงๆ ที่นี่มีคุณหมอที่เชี่ยวชาญด้านนี้หลายคน และก็แนะนำให้ลองเข้ามาปรึกษากับคุณหมอเบนซ์ค่ะ

1w810.jpg


กลับมาเซิร์ชชื่อหมอเบนซ์ก็ขึ้นมาเยอะเลยค่ะ เลือก “หมอเบนซ์ มาสเตอร์พีซ รีวิว”
ก็ขึ้นตามภาพเลย เคสคุณหมอเยอะมากๆ เน็ตไอดอลดังๆ ก็มาทำอ่ะ เริดๆๆ​

วันปรึกษานี่ตื่นเต้นขึ้นมาทันที เรามันคนธรรมดาคุณหมอจะแนะนำดีแบบในรีวิวป่าวว๊า.. ปรากฏเกินคาดค่ะ หมอแนะนำดีเว่อๆ 555555 ไม่ได้แดกดัน แนะนำดีเว่อจริงๆ เราก็เล่าเรื่องทั้งหมด ว่าจมูกเราเคยฉีดฟิลเลอร์กับซิลิโคนเหลวมาก่อน แต่ก็ประมาณ 6-7 ปีได้แล้วนะ หมอเบนซ์บอกว่าต่อให้ผ่านเป็นทศวรรษ ศตวรรษ หรือสหัสวรรษ สารพวกนี้ก็จะยังตกค้างอยู่ไม่สลายไปไหน ทางที่ดีคุณหมอแนะนำให้ผ่าตัดเลาะสารที่ยังตกค้างออกก่อนแล้วเสริมจมูกต่อได้พร้อมกันเลย
เท่าที่อ่านจากรีวิวหมอเบนซ์ดังเรื่องเสริมจมูกแบบ Nose Reconstruction ค่ะ แล้วหมอก็แนะนำให้เสริมด้วยเทคนิคนี้จริงๆ 555555 หมอบอกว่าเป็นเทคนิคที่ช่วยยืดปลายจมูกด้วยกระดูกอ่อนกลางจมูก และกระดูกอ่อนหลังหู โดยไม่ใช้ซิลิโคนเสริมเลยค่ะ!! แต่ใช้ Gore-Tex เข้ามาช่วยเสริมดั้งแทน เพราะเป็นวัสดุสังเคราะห์ชนิดเดียว(ในตอนนี้)ที่ร่างกายจะไม่สร้างพังผืดมาห่อหุ้ม หรือกดกระดูกให้เป็นร่องบุ๋มเหมือนวัสดุสังเคราะห์แบบอื่น หมดห่วงเรื่องทะลุและเรื่องแก้ใหม่ได้เลย

2pm11.jpg


เคสที่เสริม+แก้จมูกแบบ Nose Reconstruction (ภาพจากเว็บคลินิกค่ะ)
มันจะสโลปพุ่งปลาย ดูสวยธรรมชาติดีนะ ไม่เป็นแท่งปลอมๆ เหมือนที่อื่น​

หมอเบนซ์ช่วยดีไซน์หน้าให้

เราปรึกษากับหมอเบนซ์สักพักเลยค่ะ เพราะตั้งใจมาให้หมอช่วยโมหน้าให้ด้วย ก็บอกหมอตรงๆ เลยว่าเรารู้สึกว่าตัวเองหน้าแข็ง คนชอบทักว่าไม่เหมือนผู้หญิง อยากให้หน้าละมุนดูน่ามองขึ้น หมอเบนซ์ก็เล็งๆ หน้าอยู่แปปนึง แล้วบอกว่าติดตี่มีปัญหาแก้มบนตอบมาก จนโหนกแก้มดูแข็งชัดเจน, ขมับแบนลาด, ร่องแก้มข้างจมูกลึก และตรงบริเวณกรอบหน้าดูใหญ่ๆ ทำให้หน้าไม่สมส่วน แนะนำให้เติมหน้าผากกับร่องแก้ม พร้อมดูดไขมันกรอบหน้า&ดูดเหนียงออก เพื่อให้หน้าโดยรวมดูเรียวขึ้น ร่องแก้มเต็มดูเด็กขึ้น หน้าผากโค้งมน รับกับสโลปของจมูกเทคนิค Nose Reconstruction (ที่บอกตอนแรก)
หมอคะ!! เติมหน้าผากนี่ไม่ใช่ซิลิโคนเหลวอีกใช่มั้ย?? หมอบอกว่ามีเทคนิคให้เลือกเยอะ ทั้งฟิลเลอร์ ฉีดไขมัน เสริมหน้าผากด้วยซิลิโคน เราก็..หมอคะ!! ซิลิโคนอีกแล้วหรอ หมอก็บอกว่าคนละอย่างกัน ซิลิโคนที่หมอแนะไม่ใช่การฉีดซิลิโคนแต่เป็นแผ่นซิลิโคนที่ทำขึ้นเฉพาะบุคคลนั้น (Custom Made) วิธีสังเคราะห์และผลิตก็มาจากแล็ปโดยตรง ได้ผลถาวรและปลอดภัย หรือใช้วิธีฉีดไขมัน(Fat transfer)ไปก่อนก็ได้ เพราะไขมันจากร่างกายคนไข้ปลอดภัย 100% ที่สำคัญไม่ตกค้าง ไม่ไหลย้อยไปกองรวมกันแน่นอน

bcq12.jpg


เสริมหน้าผากด้วยซิลิโคนที่คุณหมอเบนซ์แนะนำค่ะ
คือต้องสแกนภาพกระดูกหน้าผากจากเครื่อง CT Scan ก่อน แล้วจึงส่งผลิตที่ประเทศเกาหลี
แผ่นซิลิโคนที่ได้ก็จะเข้ากับหน้าผากเราพอดี​

แต่คุณหมอไม่ได้บังคับนะว่าต้องทำเทคนิคไหน สรุปเราเลือกเทคนิคเติมไขมันบริเวณหน้าผากก่อนค่ะ แล้วเดี๋ยวค่อยเก็บตังค์มาทำหน้าผากซิลิโคนเพราะสนใจอยู่ค่ะ อย่างอื่นทำตามที่คุณหมอแนะนำค่ะ สรุปว่าเลือกที่นี่ล่ะ คุณหมอให้คำแนะนำดี แก้ปัญหาเราได้ จนทำให้มั่นใจว่า ทำแล้วไม่ต้องไปนั่งแก้อีก ปรึกษาเสร็จก็ออกมานัดคิวผ่าตัดค่ะ

oh513.jpg


หน้าสดพร้อมแล้วคร่า !!! 123 เริ่ม #masterpiececlinic
ได้คิวผ่าตัดอีก 1 อาทิตย์ค่า จริงๆ พร้อมตั้งแต่ ปรึกษาแล้ว 555 เราได้ผ่าตัดตอนเที่ยงค่ะ ต้องงดน้ำงดอาหารก่อนผ่าตัด 8 ชั่วโมง (ก่อนหน้าคือกินพุงแตกเลยค่ะ ><) วันผ่าตัดไม่ต้องทาครีมโลชั่นนะคะ เพราะต้องมาคลีนผิวก่อนผ่าตัดอยู่ดี สีเล็บก็ห้ามทาค่ะ มาถึงคลินิกก็ขึ้นไปเปลี่ยนชุด ทำความสะอาดหน้า พร้อมรอคุณหมอที่ห้องผ่าตัดเลยค่ะ

0dd14.jpg

เดินเข้ามาก็เจอรูปตัวเองแปะอยู่ที่ผนัง มารู้ตอนหลังว่าคุณหมอเอาไว้ใช้เทียบตอนผ่าตัดไปด้วยค่ะ
พอถ่ายรูป แชะ!! พี่พยาบาลบอก แน่ะ ยังไม่เก็บโทรศัพท์หรอ 555555 เลยไม่มีบรรยากาศในห้องผ่าตัดให้ดูเลยค่ะ ต่อให้พกโทรศัพท์ได้เราก็หลับ อดถ่ายอยู่ดีค่ะ 55555555 เพราะผ่าตัดต้องวางยาสลบไป อย่างที่บอกเราทำทีเดียว 3 อย่าง มันก็ต้องหลับไปยาวๆ หน่อย

ก่อนผ่าตัดหมอเบนซ์ก็วาดกำหนดจุดที่หน้ากับหน้าท้องเราก่อนค่ะ เพราะต้องดูดไขมันจากหน้าท้องมาเติมที่หน้าผากกับร่องแก้ม จะใช้ไขมันจากส่วนอื่นก็ได้นะคะ แต่ส่วนใหญ่คุณหมอจะเลือกใช้ไขมันหน้าท้องกับต้นขา เสร็จคุณหมอเบนซ์ก็บอกว่าจะดูดไขมันกรอบหน้าให้ก่อน ตามด้วยฉีดไขมัน และ Nose Reconstruction เป็นอย่างสุดท้าย เสร็จวิสัญญีแพทย์(ที่นี่มีวิสัญญีแพทย์โดยเฉพาะ)ก็จัดการวางยาสลบให้ค่ะ แล้วภาพทุกอย่างก็ตัดไป

32915.jpg


สภาพหลังฟื้นจากห้องผ่าตัดค่ะ

iq916.jpg


ไม่เจ็บ ไม่ปวด แต่แอบตกใจสภาพตัวเอง 5555555 เลิบๆ

2k517.jpg


หลังดูดไขมันกรอบหน้าต้องใส่ผ้ากระชับหน้าไว้ตลอด(1-3 วัน)
ถอดแค่ตอนอาบน้ำกับกินข้าวค่ะ

6ef18.jpg

หลังดูดไขมันกรอบหน้า+ฉีดไขมัน+เสริมจมูก Nose Reconstruction วันที่ 1-3 สำหรับเรานะ รู้สึกเจ็บยิบๆ ทั่วหน้า กินยาแก้ปวดกับยาลดบวมที่คลินิกให้มา มันจะรู้สึกเป็นพักๆ พอทนไหว ไม่ถึงขั้นร้าวไปทั้งหน้า กินข้าวกินขนมได้ปกติ แต่งดของแสลง ของหมักดอง ของทะเลช่วงที่แผลยังไม่หายค่ะ เพราะอาหารเค็มๆ จะทำให้แผลแฉะหายช้า ส่วนเรื่องแกะเกานี่ไม่ต้องพูดถึง ส่วนแผลตรงท้องที่ดูดไขมันออกก็ทำความสะอาดปกติค่ะ มีจี๊ดๆ เสียวๆ บ้าง แต่ไม่เป็นปัญหากับชีวิตประจำวัน

 

Tidteetid

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 ตุลาคม 2017
โพสต์
5
18219.jpg


รอยแผลหลังดูดไขมันเหนียงเล็กมาก ประมาณ 3 มิลลิเมตรได้ค่ะ
เราลืมถ่ายรูปแผลตรงท้องที่ดูดไขมันไว้อ่า ซอรี่จริงๆ น๊า

sjj20.jpg


log21.jpg


รอยแผลจางลงมาก แทบมองไม่เห็นแล้ว รอครบ 7 วันกลับไปตัดไหมที่จมูกกับหมอเบนซ์ค่ะ

xxv22.jpg


ดูดไขมันกรอบหน้า+ฉีดไขมัน+เสริมจมูก Nose Reconstruction ครบ 7 วัน
กลับเข้ามาตัดไหมค่ะ​

โดยรวมแล้วหมอเบนซ์บอกว่าแผลหายเร็วค่ะ เพราะเราทำ 3 อย่างทีเดียว 7 วันได้ขนาดนี้ถือว่ายุบไวมาก แผลทุกอย่างก็แห้งเกือบสนิท มาถึงตรงนี้หลายคนคงคิดว่าเราโดฟสมุนไพรตัวไหนช่วยรึเปล่า ป่าวเลยค่ะ 555555 ก็ดูแลตัวเองตามที่หมอบอกแค่นั้นเลยค่ะ (ปรบมือสิคะรออะไร 555555)

94m23.jpg


วันที่ 9 ดูรวมๆ แล้วละมุนขึ้นเนอะ ชอบมากค่ะ ^^

emk24.jpg


แคปชั่นไม่มีหน้าตาดีเฉยๆ

afg25.jpg


Follow up 14 วัน #masterpiece
เปลี่ยนหน้าแข็งเป็นหน้าละมุน กราบคุณหมอเบนซ์ค่ะ

qwr26.jpg


เซลก็น่ารัก #masterpiece

siv27.jpg


เลิกนับแล้วจริงๆ 555555555555555555555

y7g28.jpg


รวมๆ แล้วได้ฟีลลิ่งผู้หญิงขึ้นมากกกกกก!!
คนชมเยอะว่าหน้าหวานขึ้น ดูเด็กขึ้น 555555 ปลื้มปริ่มประทับใจ ♥

2uu29.jpg


ku430.jpg


ความพุ่งที่แท้ทรู ชอบมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกๆๆๆๆ เลอค่าสุด!!​

ตัวเลขมารัวๆ ค่าใช้จ่ายราคาสูงค่ะ เพราะค่าแก้นี่แหละ เสียดายตรงนี้ แต่ทั้งหมดยังได้ราคาโปรโมชั่น ลดไปอีก จำจนตายเลยค่ะ งานแก้งานเคยพลาดมาก่อนมันก็จะเจ็บซ้ำเจ็บหนักแบบนี้ แต่โดยรวมเรารู้สึกคุ้มมากนะ เพราะเราได้จมูกทรงที่อยากได้จริงๆ ปัญหาจมูกโตดูตุ่ยๆ แบบเมื่อก่อนถูกสลัดทิ้งจากชีวิตไปเรียบร้อย แถมได้ผู้เชี่ยวชาญช่วยออกแบบหน้าใหม่จนละมุนเป็นผู้หญิงและดูเด็กขึ้นขนาดนี้ แลกกับผลลัพธ์ระยะยาว คุ้มค่ะ หวังว่ารีวิวเราจะช่วยคนที่อยากสวยแบบปลอดภัยได้ เพราะเราพิสูจน์แล้วว่าสวยกับปลอดภัยต้องมาคู่กัน ไม่อย่างนั้นลำบากจริงๆ ค่ะ ต้องขอบคุณหมอเบนซ์ มาสเตอร์พีซ คลินิก มากๆ ค่ะที่ช่วยทำผู้หญิงให้กลายเป็นผู้หญิง 55555555 ส่วนใครที่สนใจอยากปรึกษาเรื่องความงามทุกอย่าง Add line คุยที่ @masterpiececlinic โลดค่ะ!!

sss31.jpg


สวยครบจบครั้งเดียว!!​
 

nof5216

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2017
โพสต์
26
ไม่ต้องทำไรเพิ่มเเล้วนะคะ สวยสุดๆ เเล้วค่ะ
 

chanika043

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 กรกฎาคม 2017
โพสต์
359
ลักษณะจมูกก่อนแก้เป็นเหมือนของหนูเลยค่ะ
มันโตเหมือนแบบชมพู่อ่ะ อยากหาที่แก้เหมือนกัน อยากได้เล็กๆเรียวๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง