หน้าอก 325 cc. 2 ปีกับหมอไอซ์.. มีใครให้ชิดกว่านี้มั้ยคะ ?

looktanmiss

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
24 สิงหาคม 2017
โพสต์
1

g5xv1.jpg

“ ชิดกว่าชมก็นมลูกตาล” นี่เป็นฉายาที่เพื่อนๆ เรียกกันหลังจากคุณหมอไอซ์แห่งมาสเตอร์พีซ คลินิก เสกหน้าอกให้ค่า ผ่านมา 2 ปีแล้วน้า วันนี้เข้ามาอัพเดทความเซ็กซี่ซาบซ่า(คิดเอง) 55555 กันอีกทีนะค่ะ รีวิวครั้งแรกเรียกว่าเพิ่งทำเสร็จใหม่ๆ กำลังร้อนๆ เลยที่เขียนไปครั้งโน้นน ช่วงตลอด 2 ปี มีเรื่องประทับใจเพียบ หลายคนเข้าใจว่าตาลหน้าอกไซส์นี้เดิมๆ อยู่แล้ว (มันจะดูธรรมชาติหน่อยๆ) พอรู้ว่าตาลเคยเสริมหน้าอกมาก็ตกใจกันเข้าไปอีก!! และคำถามต่อมาที่ตาลเจอบ่อยมากๆๆ คือทำไมถึงคิดไปเสริมหน้าอก ?

ย้อนดูภาพวันวานของตาลกันค่า

xwuh2.jpg

หันหน้าหรือหันหลัง ตอบ
3rvc3.jpg

นี่ดันฟองน้ำแล้ว (หรา)
8b6q4.jpg


ทำไม?? ดูเด็กทั้งหน้าและนม 5555


ต้องบอกว่าเดิมๆ จริงๆ แล้วตาลพอมีหน้าอกอยู่บ้าง แต่มันดูมาไม่เต็ม ชุดชั้นในที่ใส่ก็ต้องหาแบบที่มีฟองน้ำดันให้มันชิดๆ อีกอย่างคือตาลเป็นผู้หญิงสไตล์ไม่หวานด้วยค่ะแต่ถ่ายรูปออกมาทีจะแบ๊วไปไหน ซึ่งก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ตาลตัดสินใจเสริมหน้าอกปรับไซส์ตัวเองค่ะ


เล่าย้อนนิดนึงละกันเนอะ ตาลทำหน้าอกที่ Masterpiece Clinic กับคุณหมอไอซ์ค่ะ จากการแนะนำของเพื่อนที่เคยทำมาก่อนแล้วนางแฮปปี้ หาข้อมูลจากคนสนิทดีที่สุดค่ะ ตาลเลยค่อนข้างมั่นใจกับคุณหมอและไม่ตื่นเต้นเท่าไหร่ ตอนปรึกษาคุณหมอให้คำแนะนำค่อนข้างดีเลยค่ะ มีการเลือกว่าไซส์ไหนพอดีกับเรา ถ้าใหญ่ไปคุณหมอจะไม่ค่อยแนะนำ เพราะมันจะทำให้ดูปลอมมาก ด้วยความที่ตาลตัวเล็กด้วย แต่ถ้าเราอยากได้อึ๋มๆ คุณหมอก็ทำให้ได้เหมือนกันค่ะ คุยไปคุยมาเชื่อคุณหมอดีกว่า ไซส์ 325 cc คุณหมอบอกกำลังสวย

ตาลใช้ซิลิโคนผิวทรายทรงกลมของ Mentor ค่ะ ยี่ห้อนี้จากที่ตาลหาข้อมูลมา ผ่านการรับรองจาก อย.ทั้งไทย และสหรัฐอเมริกาค่ะ เพราะได้มาตรฐานและปลอดภัยในระยะยาว คุณหมอออกใบรับประกันซิลิโคนให้ด้วย ของแท้ต้องมีใบนี้น้า รับประกันตลอดชีวิตค่ะ

6f5k5.jpg


หน้าตาซิลิโคนผิวทรายทรงกลม ก็อปจากในเว็บของคลินิกมาให้ดูกันค่า


ตาลผ่าตัดแบบวางซิลิโคนใต้กล้ามเนื้อค่ะ ข้อดีของวิธีนี้คือพังผืดจะเกาะตัวช้า โอกาสที่ซิลิโคนจะเคลื่อนหรือพลิกตัวก็น้อย แต่ก็ต้องทนเจ็บช่วงแรกนิดหน่อย แต่หลังจากนั้นก็ไม่เคยมีปัญหาอะไรเลย

m1w76.jpg

เทคนิคเปิดแผลใต้ราวนม ตรงนี้คุณหมอจะเป็นคนแนะนำให้แล้วแต่คน รอยแผลประมาณนี้ (จากเว็บของคลินิกนะ เพราะตอนนี้รอยแผลตาลไม่เห็นแล้ว รูปเก่า หาไม่เจอค่ะ)

264a7.jpg

หลังทำหน้าอกวันที่ 2 ฮาโหลชาวโลก


วันสองวันแรกจะรู้สึกเจ็บแผลมากชัดมากค่ะ แต่ก็จะเบาลงเรื่อยๆ วันที่ 5 ก็ลุกเดินด้วยตัวเองได้ อาบน้ำเองได้ตามปกติ มีรู้สึกตึงๆ เจ็บแปล๊บๆ อยู่นิดหน่อย แต่ก็ไม่ได้เจ็บมากเท่าช่วงแรก ที่สำคัญคือแผลปิดสนิทแล้วด้วย พอเข้าอาทิตย์ที่ 2 จับๆ ดูก็รู้สึกว่านมนิ่มขึ้นด้วย ถูกใจมากกกก ทรงสวย รอยแผลจางไปเยอะแล้ว

หน้าอกที่ทำเหมือนธรรมชาติ เผลอๆ นึกว่าเป็นหน้าอกตาลที่แม่ให้มาไปแล้วด้วยสิ เพราะคนเข้าใจแบบนี้เยอะมาก สวยแค่ไหนดูจากรูปเอาน้า

sbb38.jpg

ทำหน้าอกวันที่ 5 พาน๊มนมไปออกทะเลแล้วงี้

qqwf9.jpg

ตอนนี้ใส่เสื้อผ้าสวยค่ะ เสริมหน้าอกมา 2 ปี ยิ่งนานยิ่งดูธรรมชาติขึ้นด้วยค่ะ ตาลว่าส่วนหนึ่งคือคุณหมอมีการเลือกไซส์ที่พอดีกับรูปร่างของตาลด้วย ตอนนี้จะใส่อะไรก็มั่นใจไปหมด แต่งตัวง่ายขึ้น ไม่เสียเวลาคอยดันนม ยิ่งบิกีนี่นะ โอ้โหวว เผ็ชเลย ดูธรรมชาติไม่เป็นบล็อก!!

qci10.jpg

q6811.jpg

อย่างเสื้อตัวนี้ เมื่อก่อนที่ใส่ ดันให้ตายก็ไม่ได้เท่านี้นะ แต่ตอนนี้มันโอเค
4td12.jpg

ยิ่งนานยิ่งดูธรรมชาติเหมือนแม่ให้มาค่ะ

gsl13.jpg

m4u14.jpg

umo15.jpg



ชีวิตดีย์หลังอัพไซส์หน้าอก รับทรัพย์งานเข้าไม่หยุดเลยค่ะ

สำหรับคนที่กำลังสนใจอยากอัพไซส์ทำนมตาลอยากให้ข้อมูลเยอะๆ ก่อนไปทำค่ะ เอาแบบให้รู้สึกคุ้มกับเงินที่เราไปจ่าย อย่าไปเห็นกับของถูก อย่างแรกต้องดูก่อนว่าคุณหมอที่ทำเชี่ยวชาญจริงมั้ย ปลอดภัยจริงหรือเปล่า ศึกษาประวัติคุณหมอจากเคสก่อนๆ ที่เคยทำ เครื่องมืออุปกรณ์ทุกอย่างสำคัญหมดค่ะ จะทำหน้าอกเสียเงิน+เจ็บตัวทั้งที จัดให้สวย ให้ปัง ให้ดีไปเลยดีกว่าเนอะ ส่วนลูกตาลแนะนำที่นี่แหล่ะค่ะ มาสเตอร์พีซ คลินิก ลองนัดเข้าไปปรึกษาคุณหมอก่อนได้ ไม่มีค่าใช้จ่ายด้วยน้า



 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง