Update ปากสวยสุดปลื้ม!!! หลังทำครบ 2 ปีแล้วจ้า

beaunicegirl

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
7 มกราคม 2016
โพสต์
11

doee1.jpg

สวัสดีค่า บิวตี้กลับมาแล้วค่ะ 5555 เผื่อใครจะงงว่าบิวตี้เป็นใคร จู่ ๆมาตั้งกระทู้ละก็ ย้อนอดีตกันก่อนเลยละกัน บิวตี้ไปทำปากกระจับที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ตอนนี้ก็ครบ 2 ปีเรียบร้อยแล้ว (เย้!!) จากที่เคยแชร์ความประทับใจหลังทำไป พอครบ 2 ปี ก็อยากจะแชร์ให้เพื่อน ๆ ที่ได้ดูกระทู้นั้น เห็นอัพเดทหลังครบ 2 ปีกัน เพราะตอนก่อนที่บิวตี้จะทำก็หารีวิวอ่านเยอะมากก แต่มีน้อยมากที่จะมาอัพเดทหลังจากที่ไปนาน ๆ วันนี้ก็อารมณ์ขยันมากพอดี 555 เลยมาอัพเดทสักหน่อยดีกว่า ยังไงก็ฝากติดตามกันด้วยนะคะ ^ ^

2xab2.jpg
g8zl3.jpg

ก่อนที่บิวตี้จะทำปาก ปากบิวตี้ทั้งปากบน และปากล่างมันดูหนามากทั้งคู่ ทำให้พอไม่ยิ้มปิดปากสนิทปุ๊บ ปากดูบานหนาเลยค่ะ แถมยังเปลืองลิปสติกมาก ๆ ด้วยจนทำให้บิวตี้เกิดความไม่มั่นใจตัวเองไปเลยบางทีเวลาจะทาลิปสติกสีสด ๆ เพราะปากมันจะดูไม่ค่อยเป็นทรง

บิวตี้ทำปากกับคุณหมอบุ๊งค่ะ หลังทำคือปลื้มมาก แผลหายไวมาก คุณหมอเย็บสวยมือเบาไม่ช้ำอะไรเลย ทำแล้วก็มีแต่คนชมค่ะ ว่าทำปากออกมาแล้วปากดูน่ารักขึ้นเยอะ เข้ากับหน้า

2dj94.jpg

ปัจจุบันตอนนี้ก็ทำมาครบ 2 ปีแล้วค่ะ ตั้งแต่ทำปากมาก็มีงานเป็นพิธีกร ออกรายการเพิ่มมากขึ้นเรื่อย ๆ อีกทั้งตัวบิวตี้เองก็มั่นใจตัวเองมากขึ้นด้วยคะ

6do95.jpg

หลังทำก็มีคนมาถามบ้างค่ะว่าปากเป็นไตไหม ต้องนวดหรือเปล่า แต่ของบิวตี้แทบไม่ต้องทำอะไรเลยค่ะ ปากยังนิ่มเหมือนเดิม ยิ้มได้ไม่ตึง แต่ยิ้มมั่นใจมากขึ้นเยอะค่ะ

gz2g6.jpg


7vpl7.jpg


1l0e8.jpg

ใครที่สนใจทำปากบาง ปากกระจับ แผลเล็ก หายไว คุณหมอมือเบา เย็บแผลสวย ๆ บิวตี้ขอแนะนำเลยค่ะว่ามาที่มาสเตอร์พีซ คลินิกเลย ไม่มีผิดหวังแน่นอนค่ะ บิวตี้คอนเฟิร์มเลย สามารถเข้าไปดูรีวิวอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่หน้าเพจมาสเตอร์พีซคลินิกเลยค่ะ ^0^
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง