อัพเดตดั้ง! 2 ปีผ่านไปหลังเสริมจมูกซิลิโคนเกาหลี

Bluehawaiiii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 เมษายน 2017
โพสต์
9
cfwx1.jpg


สวัสดีค่า เพื่อนๆ แนะนำตัวก่อนนะ เราชื่อบลู ทำงานเป็น พริตตี้ MC บลูมาเสริมจมูกที่ มาสเตอร์พีซ คลินิก ค่าใช้จ่ายตอนนั้นก็อยู่ที่ 19,000 บาท เป็นซิลิโคนแบบนิ่มพิเศษของเกาหลีค่ะ (ราคามิตรภาพม๊ากก) เนื่องจากว่าบลูเป็นคนจมูกเนื้อน้อย คุณหมอเลยให้ใช้ซิลิโคนแบบนิ่ม ไม่โด่งเยอะเท่าซิลิโคนอเมริกา แต่ปลอดภัย และได้ทรงธรรมชาติ เหมาะกับคนอยากได้ลุคจมูกหวานๆ สไตล์เกาหลีจ้า
f4pt2.jpg


จากรูปจะเห็นว่าจมูกเดิมของบลูไม่ค่อยโด่งมาก สันดั้งไม่ค่อยมี ส่วนปลายจมูกแอบพุ่งนิดๆ ส่วนตัวบลูชอบอยู่แล้วค่ะ แต่อยากให้ปีกจมูกแคบลงนิดนึง ตอนแรกกะจะไปปรึกษาเรื่องตัดปีกจมูกเพิ่มด้วย

k7z43.jpg


ทรงจมูกที่อยากได้ ประมาณพี่ลิเดียค่ะ คิดว่าปลายคล้ายๆ ถ้าเสริมออกมาทรงแบบนี้น่าจะเข้ากับเรามากที่สุด ดูธรรมชาติ แต่ตอนเข้าปรึกษาหมอคุณหมอไม่แนะนำให้ตัดปีกจมูก เพราะซิลิโคนจะช่วยยกปลายจมูกให้สูงขึ้นนิดนึง ปีกจมูกก็จะถูกดึงให้ดูเล็กลงไปเองจ้า


wp7u4.jpg


วันผ่าตัด ที่มาสเตอร์พีซ คลินิก ค่อนข้างเนี๊ยบเรื่องการบริการมาก ตั้งแต่เหยียบเข้าไปคลินิก น้องๆ พนักงานจะเข้ามาดูแลตั้งแต่เรื่องเซ็นเอกสารจนพาขึ้นไปชั้นบนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าล้างหน้าล้างตาเลยค่ะ ตลอดเวลากิจกรรมของเราจะมีน้องๆ คอยบริการอยู่ตลอด พร้อมส่งเข้าถึงห้องผ่าตัด น่ารักมาก >< จะบอกว่าตอนนั้นตื่นเต้นจนใจสั่นตัวสั่น จนพยาบาลให้สูดลมหายใจเข้าออกลึกๆ เพลงที่เปิดคลอช่วยทำให้สงบลงได้นิดนึง 5555 พอถึงเวลาคุณหมอเข้ามาบรรยากาศก็หายตึงเครียดเลยค่ะเพราะพี่ๆ พยาบาลกับคุณหมอคุยเล่นกัน ทำให้เรารู้สึกหายเกร็งไปเลย มาเกร็งเอาตอนจะโดนเข็มจิ้มจมูกนี่แหละจ้าาา กำมือแน่นมาก เตรียมใจว่าจะเจ็บแน่ๆ แต่พอเอาเข้าจริงๆ มันเจ็บแค่นิดเดียวเหมือนโดนตัวอะไรกัด หลังจากนั้นจะรู้สึกตึงๆ ชาๆ ไปแล้ว

twfu5.jpg


จากรูปถ่ายไว้หลังกลับมาถึงบ้านค่ะ ไม่เขียว ไม่ช้ำและแทบไม่บวมเลย .. จำได้บลูเข้าห้องผ่าตัดประมาณ 9 โมง เสร็จเกือบ 10.30 ได้ยินพยาบาลคุยกันว่าหมอเหลานานเพราะปลายจมูกเราเนื้อน้อย เพื่อเป็นการเซฟเลยต้องละเอียดนิดนึงค่ะ แกใส่ใจคนไข้มากๆ เลย ><

e1le6.jpg


อาการบวมจะเริ่มขึ้นวันที่ 2 ถึงวันที่ 3 ค่ะ แต่ของบลูถ้าให้ดูตาเปล่าก็แทบไม่รู้เลยว่าบวม ส่วนรอยช้ำมีแค่ใต้ตาที่ดูแดงๆ แทบไมได้ประคบอะไรเลยเพราะหมอต้นบอกว่าจริงๆ ไม่ต้องประคบอะไรหรอก แค่กินยาให้ครบ นอนหมอนสูง อย่านอนทั้งวัน ก็เลยเชื่อคุณหมอค่ะ .. (ความจริงคือหนูขี้เกียจประคบ 555)


8fl57.jpg


วันที่ 4 – 5 อาการบวมจะเริ่มยุบเข้าที่จนหน้าปกติค่ะ แต่มีรอยเหลืองๆ ขึ้นแทน ส่วนนึงคิดว่าบลูเป็นคนนึงที่น้ำเหลืองไม่ดีด้วยค่ะ เป็นรอยช้ำรอยแผลง่าย เลยไม่ใช่เรื่องแปลก และไม่ได้ซีเรียสเพราะมีพลาสเตอร์แปะจมูกอยู่แบบนี้ ก็ไม่ได้ออกไปไหนอยู่แล้ว .. แต่นับถือคุณหมอมากกก ที่ไม่มีรอยเขียวช้ำเลย มืออาชีพจริงๆ ค่ะ

ey288.jpg


วันที่ 7 หลังไปเอาพลาสเตอร์แปะจมูกออกและตัดไหมที่คลินิก หน้าดูเฉี่ยวมากกกกก ชอบทรงมาก ขนาดยังไม่ยุบยังชอบเลยค่ะ รอลุ้นว่าถ้ายุบแล้วจะสวยขนาดไหน !?

89bq9.jpg


วันที่ 10 ทำงานวันแรก แต่งหน้าซะหน่อย รองพื้นกับคอนซิลเลอร์ช่วยกลับรอยเหลืองกับรอยช้ำใต้ตาได้ค่ะ เนียนมาก มีแต่คนทักว่าทำไมดูเปลี่ยนๆไป ดูเปรี้ยวมาก (แอบเขินค่ะ บอกแต่คนสนิท แต่ก็ไม่มีคนรู้จริงๆ นะว่าไปเสริมดั้งมา เพราะมันไม่บวมเลย!!)


z1t10.jpg


หลังทำมา 15 วัน ก็มีปาร์ตี้ ได้แต่งหน้าเก๋ๆ เข้าตีมสดใสฟรุ้งฟริ้ง พอจมูกสวย จะทำอะไรก็มั่นใจไปเลยจ้า


อัพเดตปัจจุบันจ้า
q8l11.jpg


57a12.jpg


7lb13.jpg


kjg14.jpg


ตอนนี้จมูก 2 ปี กว่าแล้ว ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะนอกจากพักผ่อนน้อยเพราะทำงานหนักมากขึ้น 555 ต้องบอกว่าโชคดีด้วยที่ตอนบลูทำราคาแค่ 19,000 บาท แบบว่าถูกมากกกกก ตอนนี้ได้ข่าวว่าอัพราคาขึ้นแล้ว แต่คุณหมองานดีแบบนี้ ใครที่คิดจะเสริมจมูก บลูแนะนำเลยว่าต้องคุณหมอต้น ชนกรเท่านั้น ขอบคุณหมอต้นและมาสเตอร์พีซ คลินิกที่ดูแลกันมาตลอดนะคะ:h: สำหรับใครที่มีคำถามหรือสงสัย บลูไม่ค่อยได้เข้ามาเล่นบอร์ดเท่าไหร่นะคะ แอดเฟซมาคุยกันได้ค่ะที่ https://www.facebook.com/fah.sai.35 จะปรึกษาเรื่องผิว เรื่องความสวยความงาม หรือจ้างงาน พริตตี้ MC ก็ได้นะคะ อิอิ :h: (ถือโอกาสโฆษณาตัวเองไปในตัว5555)

u9315.jpg
 

wendyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
26
ตั้งแต่ทำมีปัญหาไรมั้ยค่ะ สนใจอยู่เหมือนกัน
 
ด้านบน ด้านล่าง