หน้าสวย L- shape แบบน้ำตาล ชาลิดา สวยเฉี่ยวดูแพงไม่ง้อโบท็อกส์

ladyisjung

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 กุมภาพันธ์ 2015
โพสต์
5
RFx8r6.jpg

สวัสดีค่ะสาวๆ วันนี้จะมาพูดถึงความแรงของมิสยูนิเวิร์ส 2016 กันค่ะ โดยเฉพาะสาวไทย วินาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักน้องน้ำตาล ชาลิดา อีกแล้ว นอกจากจะสวยหุ่นดีและเก่งแล้ว ใบหน้าของน้องน้ำตาลก็โดดเด่นสุดๆ ด้วยรูปหน้า L-shape สวยเกร๋มีมิติ ซึ่งเป็นรูปหน้าที่ฝรั่งนิยมกัน ดูอินแตอร์มากๆ เราเลยจะมาพูดถึงรูปหน้า L-shape ของน้องน้ำตาลและดูจะเป็นรูปหน้าของสาวไทยส่วนใหญ่กัน

r37xgY.jpg

รูปหน้า L-shape นั้นจะเน้นความชัดของแนวกราม โหนกแก้มชัดรับกับจมูก แก้มเหนียงไม่มีและไร้ไขมัน ใบหน้า L-shape แบบนี้ได้รับความนิยมมากๆ ดูเกร๋ เฉี่ยว คูลลลลล มีมิติ ฝั่ง Hollywood และฝั่งยุโรปชื่นชอบรูปหน้าแบบนี้กันมาก ฮิตกันมาปีสองปีแล้ว แต่บ้านเรายังไม่นิยมกัน ทั้งที่สาวไทยและสาวเอเชียเองมีโครงหน้าลุคนี้อยู่แล้ว มาดังสุดๆ เพราะน้องน้ำตาลนี่แหละ ต่อไปสาวไทยมั่นใจกับใบหน้าของเราได้แล้ว ไม่ต้องไปทำหน้า V-shape ตามเกาหลี ไม่ต้องแห่ไปทำที่หน้าเรียวคางแหลมจนหน้าบล็อกเดียวกันทั้งประเทศอีกต่อไป

Bq6Gin.jpg

มีความชีคโบนสูงมากๆ เริ่ดค่า​


FNaLtP.jpg

ดูแพง อินเตอร์สุดๆ​

L-shape ที่เน้นไปที่ชีคโบนและเน้นความกระชับของกรอบหน้า ทำให้หน้ามีมิติมากขึ้น สวยเด่นมีสไตล์ อยากมีหน้าอินเตอร์ L-shape ทำง่ายๆ ก็จะต้องเก็บแก้มไม่ให้ย้อยเลยกรามมา เก็บเหนียง เก็บถุงใต้ตา โดยฉีดลดไขมันใต้ผิวหนัง หรือ Meso Fat แก้มต่างๆ รวมถึงการนวดกระชับผิวด้วยคลื่นอัลตร้าซาวน์ อย่างเช่น

- Lipolytic solution ที่เหนียงและแก้ม หน้าจะกระชับ ไม่มีไขมัน แก้มตอบลง ชีคโบนชัดขึ้น เวลาแต่งหน้าแล้วไฮไลต์หน่อยนะ ดูแพงขึ้นมาเลยจ้าาา

- X.prof 012 L- carnitine ช่วยเร่งการเผาผลาญทำให้โมเลกุลไขมันสลายเร็วขึ้น
- นวดกระชับยกหน้า sonoQueen HIFU จะทำให้หน้ายกกระชับ กรอบหน้าชัด ไม่ต้องศัลยกรรมไม่เจ็บตัว (ใช้พลังงานคลื่นอัลตร้าซาวน์ ยิงลงไปยังชั้น SMASทำให้ผิวยกกระชับ)

- X.prof 021 DMAE ลดการบวมน้ำ ช่วยขับไขมันออกจากร่างกายให้เร็วขึ้น และช่วยยกกระชับผิว

การเสริมคางหรือการฉีดโบท็อกซ์กรามให้หน้าเรียว V -shape จึงไม่จำเป็นอีกต่อไป ไม่จำเป็นต้องไปฉีดหน้าเรียว เหมือนเกาหลีอีกแล้ว หน้าL-shape แบบนี้สิสวยไม่ต้องทำตามกระแส บล็อคหน้าไม่ต้องเหมือนใคร แถมยังดูสวยมีเอกลักษณ์ไปอีกแบบนะ บวกกับความมั่นใจและเป็นตัวของตัวเองแค่นี้เราปังแล้ว เหมือนคำที่ว่า “คนสวย ไม่จำเป็นต้องหน้าเรียว” จ้า

3idp6x.jpg

ตัวอย่างคนดังที่มีรูปหน้า L-shape ค่ะ บอกเลยว่าแต่ละคนแซ่บมาก​

V​

V​

t8ncio.jpg

Gigi hadid - หน้าเฉี่ยว L-shape​

lwejx8.jpg

ขวัญ อุษามณี และยังมีดาราอีกหลายคนที่มีรูปหน้า L-shape เช่น มาร์กี้ ราศี, แพตตี้ อังศุมาลิน​

8EXGmf.jpg

Miranda kerr – หน้าเฉี่ยว L-shape​

jJzvEg.jpg

Chrissy teigen - หน้าเฉี่ยว L-shape นางชอบนวดหน้าพวก HIFU sonoQueen​

zxm2Aj.jpg

Kylie jenner - ทำมาเยอะ ทั้งฉีดปาก Body cocktail, lipolytic Solution​

EK1dT3.jpg

ถึงจะไม่ได้มง แต่ได้ใจคนไทยทั้งประเทศค่าาา
uubLIz.jpg


ดูแพงมากเลยค่ะน้องน้ำตาล​
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง