รีวิวเสริมจมูกครั้งแรกกับ Amed Clinic เลิฟหน้าตัวเองตอนนี้มากๆ

maprangnaja

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2016
โพสต์
3
มะปราง1.jpg

สวัสดีค่ะ หนูชื่อ มะปราง นะคะ ตอนนี้เสริมจมูกกับเอเมดคลินิกมาได้เกือบ 2 เดือนแล้วค่ะ หนูชอบจมูกใหม่มากกกกกก เลยอยากจะเขียนรีวิวอวดทุกคนค่ะ 5555555+ จริงๆ ตั้งแต่ทำมาหลายคนชอบพูดว่าหนูยังเด็กอยู่ไม่น่ารีบทำศัลยกรรมมันดูไม่เข้ากับหน้า (ก็มาเห็นตอนที่เพิ่งทำเสร็จ 2-3 วันแรกนี่นา) แต่ตอนนี้เลิกพูดกันไปแล้วค่ะ เพราะทุกคนที่เห็นตอนปัจจุบันมีแต่คนบอกว่าดั้งโด่งแล้วสวยขึ้น ><แถมหนูโชคดีที่เป็นคนเนื้อตรงปลายจมูกเยอะ

Before ค่า
มะปราง2-horz.jpg

มะปราง4.jpg

เล่ามาซะเยอะลืมบอกคลินิกซะงั้น 55555+ หนูเสริมจมูกที่ Amed Clinic ค่ะ เสริมที่สาขาสีลม รู้จักคลินิกเพราะเจอมาจากไอจีค่ะ ลองเข้าไปส่องดูรีวิว โค-ต-ร เยอะเลย หนูเลยให้คุณแม่ช่วยดูให้ค่ะ ช่วยกันหาข้อมูลกับแม่ แล้วก็ปรึกษากับทางคลินิก พอพี่เค้ารู้ว่าหนูอายุไม่ถึง 20 ปีเท่านั้นแหละค่ะ ปัญหานี่ตามมาเลยยยย สำหรับใครที่อายุยังไม่ถึง 20 ปี แล้วจะเข้าไปทำศัลยกรรมที่เอเมดคลินิก หนูขอเตือนไว้ก่อนเลยนะคะต้องพกผู้ปกครองไปด้วย ไม่งั้นอดทำสวยนะคะ!! เพราะที่คลินิกจะให้ผู้ปกครองของเราเซ็นรับรองการทำศัลยกรรมค่ะ ตอนแรกหนูกับแม่ก็บ่นๆ กันว่าทำไมคลินิกต้องเรื่องเยอะขนาดนี้ (เพราะวันที่จะเข้าผ่าตัดแม่งานยุ่งค่ะ แม่กลัวเคลียร์งานไม่ทัน) แต่คิดดีๆ แล้วมันก็เป็นประโยชน์กับตัวหนูเองหมดเลย มีแม่มารับรู้ ช่วยดูเอกสาร ที่สำคัญนั่งเป็นเพื่อนก่อนเข้าห้องผ่าตัดค่ะ 555555+ เพราะก่อนผ่าตัดหนูตื่นเต้นสุดๆ เป็นครั้งแรกด้วย ทั้งกลัว ทั้งตื่นเต้น นั่งภาวนาให้คุณหมอทำอออกมาสวยๆ 5555+ แต่พอมีแม่นั่งเป็นเพื่อนและรอกลับบ้านพร้อมกันก็สบายใจขึ้นเยอะเลย

รูปก่อนทำอีกหน่อยนะคะรูปนี้คุณแม่ขึ้นมาส่งหน้าห้องผ่าตัดก็เลยถ่ายไว้ค่ะ
มะปราง5.jpg

หลังทำเสร็จหนูก็งงค่ะ คือแบบ อ้าว ทำเสร็จแล้วหรอ? คือรู้สึกว่าเร็วมาก แล้วก็ไม่เจ็บเลยค่ะ ตึงหน้านิดเดียว วันแรกไม่บวมด้วยดีใจมากๆ อยากจะแกะผ้าที่แปะอยู่ออกมาดู แต่ห้ามทำเด็ดขาดนะคะ!! 55555+ เรื่องการดูแลแผลและจมูกที่เพิ่งทำเสร็จคุณแม่คอยคุมหมดเลยค่ะ ต้องดื่มน้ำใบบัวบกกับน้ำมะพร้าวทุกวัน ทั้งวันเลยด้วย กินจนเอียนค่ะ แต่ก็ต้องกินเพื่อความสวยของเราเอง >.<

มะปราง6.jpg

หลังทำได้ประมาณเกือบ 1 อาทิตย์หนูก็ไปเรียนตามปกติเลยค่ะ ต้องระวังตัวมาก เพราะหนูชอบเล่นกับเพื่อนแรง ถ้าโดนจมูกเข้าคงแย่แน่ๆ

รวม 7-8.jpg

มะปราง9.jpg

ตอนนี้มีดั้งแล้วมีแต่คนทักว่าจมูกสวยขึ้นค่ะ หนูเองก็ชอบมาก หน้าดูมีมิติมากขึ้น สันจมูกดูชัด แต่ดูไม่แข็งเป็นแท่งนะคะ ดูสวยสมวัยเป็นธรรมชาติแบบแม่ให้มา อิอิ สรุปคือหนูปลื้มมากๆ ไว้จะมาอัพเดทให้ดูเพิ่มเดิมนะคะ

รวม10-11.jpg

รวม12-13.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง