ลดน้ำหนักแต่ขายังใหญ่!! รีบไปปรึกษาเรื่องดูดไขมันเอเมดคลินิก

gibzii.sri

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2014
โพสต์
13
สวัสดีค่ะเราชื่อ พลอย นะคะ หรือที่หลายคนคุ้นหูก็ พลอย FHM ค่ะ วันนี้ไม่ได้มาถ่ายแบบแต่อย่างใด เรามารีวิวดูดไขมันขาค่ะ สงสัยกันหล่ะสิว่าทำไมเรามาดูดไขมันขา คือภาพรวมๆ ของร่างกายเราก็ดูเป็นคนหุ่นทั่วไปปกติ แต่ต้นขาและสะโพกเราใหญ่มาก ทำให้เวลาใส่กางเกงขายาวไม่สวยคือไม่เคยใส่เลยดีกว่าเพราะเนื้อมันจะมากองอยู่ด้านข้างและขาก็ไม่กระชับด้วยค่ะ ถ้าไม่เชื่อก็ดูเลยค่ะ T^T

2.jpg ดูดีๆ จะเห็นก้อนไขมันค่ะ งือออ

3.jpg

เราดูดไขมันที่เอเมดคลินิกนะคะ เพราะเราเคยทำปากกระจับที่นี่มาแล้ว พอเห็นว่าที่เอเมดก็มีโปรแกรมดูดไขมันและคนก็ทำกันเยอะเราก็หาวันเข้าไปปรึกษาคุณหมอเลยค่ะ คุณหมอก็แนะนำว่าควรเอาส่วนไหนออกบ้าง ก็ได้มาเป็นแบบนี้

4.jpg

พอพี่ๆ ผู้ช่วยคุณหมอเตรียมห้องเสร็จเขาก็มาเชิญเราเข้าห้องค่ะ แอบตื่นเต้นอยู่เหมือนกันเพราะพลอยเลือกแบบดมยาสลบค่ะ แต่ความชำนาญของทีมศัลยแพทย์และวิสัญญีแพทย์ของเอเมดก็เรียกความมั่นใจและลดความตื่นเต้นของพลอยได้เยอะเลย ทีนี้แหละหลับไม่รู้เรื่องแล้ว 555 ตื่นอีกที่ก็เสร็จแล้วค่ะ เบลอๆ นิดหน่อย พอสติเริ่มมาก็ไม่ได้รู้สึกเจ็บอะไรมากมายเลย 2-3วันแรกเราออกไปเที่ยวเลย 555 มีระบมบ้าง ช้ำบ้างเป็นเรื่องปกติค่ะ อย่างพลอยเองทำเสร็จแล้วออกไปเที่ยวเลยก็ต้องดูแลตัวเองเป็นพิเศษค่ะ ล้างแผลทุกวัน กินยาให้ตรงเวลาตามที่คุณหมอสั่ง สบายๆ ค่ะ ^^ อ้อ!! อีกอย่างนึงค่ะ ห้ามลืมใส่กางเกงกระชับสัดส่วนเด็ดขาด เพราะกางเกงกระชับสัดส่วนจะช่วยทำให้ขาพลอยที่ผ่านการดูดไขมันมากระชับและเรียบเนียนมากขึ้น ถ้าไม่ใส่ที่ทำมาก็กลายเป็นศูนย์เสียเงินฟรีๆ ไปเลย 5555

5.jpg 6.jpg 7.jpg

วันตัดไหมเราก็เข้าไปตัดที่เอเมดคลินิกค่ะ แผลเล็กมาก ชอบสุดๆ
8.jpg

9.jpg
10.jpg

ตอนนี้พลอยปลื้มขาตัวเองมากๆ จากที่ไม่เคยใส่กางเกงขายาว ไม่กล้าใส่ ตอนนี้ใส่ได้สบาย ดึงกางเกงขึ้นง่ายสุดๆ ไม่ติดก้อนไขมันแล้ว 555 ใส่เสื้อผ้าสวยขึ้นเยอะเลย ขนาดทำได้ไม่ถึงเดือนนะเนี่ยต้องขอบคุณเอเมดคลินิกที่เอาเจ้าก้อนไขมันนี้ออกไปให้พลอยนะคะ 55555

11.jpg
 

bablue

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 พฤศจิกายน 2016
โพสต์
6
พี่พลอยขาเล็กลงมากกก อิจเลย:giggle:
 

gibzii.sri

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 มิถุนายน 2014
โพสต์
13
มาดูขาพลอยตอนนี้กันค่ะ

13.jpg

14.jpg

15.jpg
 

Paopae

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 สิงหาคม 2016
โพสต์
15
สาวๆนี่ทำสวยกันไม่หยุดพักจริงๆนะครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง