ไม่น่าเชื่อแค่เสริมจมูกหน้าก็ดูเด็กมีมิติขึ้นไม่แบนเหมือนเมื่อก่อนแล้ว

Hongchun

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
25 ตุลาคม 2016
โพสต์
11
สวัสดีจ้า เราชื่อหงส์ วันนี้เราจะมารีวิวประสบการณ์เสริมจมูก ก่อนที่เราจะมาทำเราก็หาข้อมูลและติดตามคลินิกศัลยกรรมต่างๆ อยู่นานเลยค่ะ เราชอบเข้าไปดูรีวิวตามเว็บกับในเฟสบุ๊ค แล้วที่ amed clinic มีคนรีวิวถึงเยอะมาก แบบว่าเข้าเว็บไหนก็เจอรีวิวที่ทำจาก amed clinic ที่สำคัญทำออกมาแล้วดูดีทุกคน เราก็อยากดูดีขึ้นบ้าง อยากเปลี่ยนจากจมูกแบนๆ เป็นจมูกโด่งๆ เลยตกลงทำจมูกที่นี่เลย ภาพก่อนทำค่ะ

1.jpg
2.jpg

ก่อนทำเราก็เข้าพบคุณหมอค่ะ ตอนนั้นไม่รู้สึกอะไรเลย เฉยๆ มาก แต่คุณหมอแนะนำดีมากๆ ค่ะ ท่าทางใจดีไม่น่ากลัวเลย แต่พอถึงวันที่ต้องทำนี่สิ จากเฉยๆ พอเข้าไปอยู่ในห้องผ่าตัดเริ่มรู้สึกกลัวซะงั้น กลัวเจ็บค่ะ 555 แต่พอทำเสร็จแล้วไม่ได้เจ็บอย่างที่คิดเลย แถมคุณหมอใช้เวลาผ่าตัดไม่นานด้วย อ้อๆ เราลืมบอกไปเลยว่าเราใส่ไอเฟลทิปด้วย เป็นเนื้อเยื่อเทียมกันทะลุค่ะ

3.jpg

พนักงานที่คลินิกอธิบายการดูแลตัวหลังจากทำจมูกให้เราฟังก่อนกลับบ้านค่ะ พูดเข้าใจง่ายมากๆ ให้เรางดของแสลง งดแอลกอฮอล์ กินยาตามคำสั่งคุณหมอ ทำความสะอาดแผลเช้า-เย็น เวลานอนให้หนุนหมอนสูง เราทำตามทุกอย่างเลย ผลคืออาการบวมและช้ำน้อยมากๆ น้อยจริงๆ คือเรานึกว่าจะเป็นมากกว่านี้แต่ไม่เลย ดีจริงๆ

4.jpg
เราตัดไหมหลังทำไป 8 วันค่ะ แผลแห้งดีมากๆ แต่เราลืมถ่ายรูปไว้ แหะๆ

5.jpg

6.jpg

7.jpg

ผ่านไปเกือบ 2 เดือนแล้ว เรามั่นใจขึ้นมากเลยค่ะ หน้าดูคมขึ้น ถ่ายรูปแล้วดูดีกว่าเดิม คนรอบข้างหลายคนชมว่าสวยขึ้น หน้าเปลี่ยนไปเลย ถามกันใหญ่ว่าไปทำอะไรมา คือตอนนี้เราโอเคมากๆ กับจมูกที่ทำจาก amed clinic ต้องขอบคุณมากจริงๆ ค่ะ :h:

8.jpg

9.jpg
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง