จัดการหน้าอกแบนๆ ให้เป็นอกอึ๋ม @amed clinic

skyjino

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2016
โพสต์
9
สวัสดีค่ะ เราชื่อ กาย นะคะ วันนี้กายจะรีวิวการเสริมหน้าอกครั้งแรกในชีวิตของกายให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันนะคะ แบ่งปันประสบการณ์กันเน้อะ^_^ กายเป็นคนไม่มีหน้าอกเลยค่ะ ใส่เสื้อผ้าแล้วไม่ค่อยมั่นใจ แต่ชอบใส่เสื้อสายเดี่ยว เสื้อไม่มีแขนไรงี้ 555 บวกกับโดยเพื่อนแซวบ่อยๆ ว่าไม่มีนมด้วยเลยเสียเซลฟ์ไปเลย แล้วตอนนั้นกายเห็นข่าวพี่เอมี่แม็กซิมไปอัพไซต์พอดีค่ะ ก็เลยตามไปดูว่าพี่เขาทำที่ไหน ปรากฏว่าเป็นคลินิกเดียวกันกับที่เพื่อนกายจะไปทำนมด้วย แถมมีโปรโมชั่นดีๆ อีก กายกับเพื่อนเลยตัดสินใจมาทำพร้อมกันที่เอเมดคลินิกซะเลย

1.jpg 2.jpg

วันที่เข้าพบคุณหมอ คุณหมอดูเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยของกายมากเลยและก็ใจดีมากๆ ด้วย พูดข้อดีและข้อเสียให้ฟังหมดเลย อย่างเช่นถ้าใส่ขนาดใหญ่เกินไปจะเป็นยังไง หมออยากให้เน้นความปลอดภัยและดูเป็นธรรมชาติมากกว่า กายก็โอเคค่ะ เพราะกายไม่ได้อยากทำใหญ่มากอยู่แล้ว
ก่อนเข้าห้องผ่าตัดไม่ได้ตื่นเต้นมากค่ะ เพราะรู้ว่าจะต้องใช้ยาสลบ 555 ขึ้นเตียงไปแล้วไม่มีเวลาให้ตื่นเต้นเลย เพราะพี่พยาบาลฉีดยาสลบไป รู้สึกตัวอีกทีก็มีนมแล้ว 55555 แต่ตอนตื่นขึ้นมานี่สิคะเจ็บสุดๆ ก็เป็นเรื่องธรรมดาอ่ะเน้อะหน้าอกขยายใหญ่ขึ้น ก็ต้องอดทน วันแรกกายไม่ได้ถ่ายเก็บไว้นะคะ พอทำเสร็จกลับบ้านแล้วนอนอย่างเดียวเลย 5555

4.jpg 5.jpg

กลับบ้านมากายดูแลตัวเองตามที่คลีนิคแนะนำเลยค่ะ ไม่ทานอาหารแสลง ค่อยๆจิบน้ำ ทานยาตรงเวลา แล้วก็ใช้วิธีนั่งหลับแทนการนอนค่ะ จะไม่ลำบากเวลาลุกขึ้น พยายามเดิน ไม่นอนซมอยู่กับที่ ทานอาหารได้ปกติค่ะ พยายามกินเพราะอยากแข็งแรงเร็วๆ ^^ กายได้เห็นหน้าอกตัวเองชัดๆครั้งแรก ตอนล้างแผลค่ะ พอใจมาก แฟนก็ชอบเค้าดูหวงขึ้นมาทันที 555555

6.jpg

7.jpg

9.jpg

10.jpg

ที่ชอบมากเลยคือหน้าอกชิดค่ะ เพราะกายกลัวหน้าอกห่างมากๆแต่นี่ไม่มีความห่างเลย ชิดมาก กายชอบมาก ตอนนี้บอกลาฟองน้ำในตู้เสื้อผ้าไปเลยค่ะ ไม่ต้องใช้แล้ว :)

11.jpg ภาพเบลอแต่ยังเห็นหน้าอกชัดเจน

12.jpg
 

Ggifted

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
21 ตุลาคม 2016
โพสต์
6
ทำแผลใต้ราวนมหรอคะ เห็นแผลชัดไหมอ่ะ
 

skyjino

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 ตุลาคม 2016
โพสต์
9
รูปใหม่มาแล้วจ้าา
อัพเดตน้องนมของกายหน่อยย

13.jpg
14.jpg
15.jpg
 

cerry

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
11
ตอนแรกมองเหมือนจะไม่ใหญ่ แต่ใส่เสื้อผ้าแล้วดูสวยเลย
 
ด้านบน ด้านล่าง