แคมในยื่นยาว! Jim Barbie @Amed Clinic ช่วยคุณได้

tangmowaen

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
26 กันยายน 2016
โพสต์
5
สวัสดีค่า แตงโมนะคะ เพื่อนๆ คงเคยเห็นคลินิกเสริมความงามที่นึงเอารูป ‘หอยแมงภู่’ ยับเยินมาแปลงโฉมใหม่ให้เต่งตึงน่ากินมาบ้างแล้วนะคะ (แหม ก็เป็นกระแสสะเทือนวงการเสริมความงามซะขนาดนั้น อิอิ) โปรโมทมาโดนใจซะขนาดนี้โมก็ทนไม่ไหวสิคะ ใช่แล้วค่ะ โมไปทำ JimBarbie มาแล้ว!!!!!! ที่เอเมดคลินิกค่ะ แต่กว่าจะตกลงปลงใจ ก็ไม่ได้เร็วปุบปับหรอกนะคะ ขอดูรีวิวจากมาดามที่เพจคลินิกหลายครั้งม๊าก! ดูแล้วก็ดูอีกไปหลายรอบ เข้าไปดูความน่าเชื่อถือของคลินิกตามเว็บก็หลายที่ ปรากฏว่าน่าเชื่อถือและวางใจได้ค่อนข้างดีเลยทีเดียวค่ะ ตอนนั้นได้ราคาโปรโมชั่น ไม่ถูกไม่แพงโมเตรียมไปจัดเลยค่ะ แต่ต้องปรึกษากับคุณสามีก่อน พอเขา say yes! โมรีบยกหูโทรศัพท์ไปนัดวันขึ้นเตียงทำ JimBarbie กับมาดามเลยค่า

ภาพก่อนทำนะคะ1.jpg
หลายคนคงคิดว่ามันอยู่ในจุดซ่อนเร้นไม่ได้ให้ใครเห็นง่ายๆ คงไม่ใช่ปัญหาใหญ่ ใช่ค่ะ มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่ก็จริงแต่ผู้หญิงเราเวลาขึ้นเตียงทำกิจกรรมเข้าจังหวะกับสามีก็อยากมีความมั่นใจว่าจะ Jim ของเราเนี่ยมันน่าเชื้อเชิญคุณสามี ไม่ต้องคอยกังวลหรืออาย อย่างโมที่มันยื่นยาวออกมาแบบนี้ไม่ใช่เพราะโมผ่านมาเยอะหรอกนะคะ โมเห็นไอ้ติ่งเนี่ยมันยื่นยาวออกมาตั้งแต่จำความได้แล้วค่ะ!! โมเลยคิดว่าน่าจะเป็นตามพันธุกรรม แต่มันไม่ได้ทำให้การกิจกรรมเข้าจังหวะของโมกับคุณสามีมีปัญหาเลย(ขึ้นอยู่กับลีลาด้วยนะจ๊ะ อิอิ) อาจจะเขินๆ คุณสามีบ้างในครั้งแรก มีโดนแซวบ้างนิดหน่อย ><” โชคดีว่าสามีเป็นชาวต่างชาติเขาไม่ได้ใส่ใจว่ามันจะมีรูปร่างยังไง แต่ในความโชคดีก็มีความโชคร้ายนิดๆ เพราะทำกิจกรรมกันแต่ละครั้งเขาจะเล้าโลมเรานานมากๆ คือเขาชอบเบิร์น Jim ให้โมค่ะ แล้วอย่างที่รู้ๆ กันว่าขนาดน้องชายของชายต่างชาติก็ไม่ได้เล็กเลย โมว่าสองอย่างนี้ก็คงเป็นอีกสาเหตุนึงที่ทำให้ Jim ของโมมันเริ่มจะเยิน T^T โมว่าตัดทิ้งเลยจะดีกว่า

ดูภาพเจ้าติ่งที่ถูกตัดกันค่ะ
2.jpg

วันที่เข้าพบคุณหมอเพื่อขอคำปรึกษาผ่านไปได้ดีมากๆ ค่ะ คุณหมออธิบายเรื่องการผ่าตัดและแนะนำการเตรียมความพร้อมละเอียดมาก โมสงสัยอะไรคุณหมอก็ตอบหมด ทำให้โมมั่นใจในคุณหมอมากขึ้นเยอะเลย พอถึงวันทำโมตื่นเต้นมากทั้งกลัวทั้งกังวล เพราะไม่เคยพบและปรึกษาเรื่องนี้เลย แต่พอเดินเข้ามาในคลินิกสิ่งที่โมเห็นคือคลินิกดูสะอาด และพนักงานบริการดีมากๆ ชวนคุยจนเราสบายใจ จนถึงเวลาผ่าตัดไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะ เพราะโดนให้ยาสลบทางน้ำเกลือเข้าไปหลับยาวเลย รู้สึกตัวเจ้าติ่งนั่นก็ถูกตัดไปแล้ว สบายใจ 5555555

ภาพนี้หลังทำเสร็จทันทีค่ะ โมขอให้พี่ๆเขาถ่ายไว้ให้ค่ะ
3.jpg
หลังทำเสร็จข้อมูลที่เคยอ่านจากหลายๆ เว็บที่เค้าบอกว่าหลังทำจะเจ็บมากๆ จนเดินไม่ไหว ไม่จริงเลยค่ะ!!! โมเดินทางกลับบ้านได้เลยหลังจากพักฟื้น 1 ชั่วโมง ซึ่งวันนั้นไปคนเดียวด้วย สตรองมั้ยคะ? 555 พอถึงบ้านก็รู้สึกตึงแผลนิดนึง เลือดซิบหน่อยๆ ตรงรอยแผลผ่าตัด แต่โมว่ามันเป็นเรื่องปกตินะก็ผ่าตัดอ่ะ นอนพักคืนนึงวันรุ่งขึ้นลุกมาแต่งหน้าทำผมขับรถได้ปกติแค่เวลานั่งจะรู้สึกตึงแผลแค่นั้นเองค่ะ ตั้งแต่นั้นมาโมรู้สึกมั่นใจขึ้นมาก ส่องกระจกแล้วรู้สึกโลกสวยขึ้นมาก 555 สามีประทับใจโมก็ปลื้มค่ะ :h:

หลังทำได้ 21 วันค่ะ แผลเริ่มแห้งแล้ว
4.jpg

1 เดือน
5.jpg

1 เดือนครึ่งค่ะ อิอิ
6.jpg

ปัจจุบันค่า7.png
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
ภาพสุดท้านนี้เห็นการเปลี่ยนแปลงชัดเจนมากเลยค่ะ
 

Ferlink

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กรกฎาคม 2014
โพสต์
14
ทำใจในการดูรูปนานมากค่ะ แต่ก่อนทำหลังทำเห็นผลชัดเจนมากๆ
 

NongKoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2014
โพสต์
34
ต้องพักฟื้น งดใช้งานนานไหมค่ะ
 

eirth88

Junior Member
สมัครเมื่อ
31 มกราคม 2014
โพสต์
7
ทำใจในการดูรูปนานมากเลย แต่ด้วยความอยากรุ้ชนะเลยต้องกดเข้ามาอ่าน 55555
 
ด้านบน ด้านล่าง