รีวิวแก้จมูก @Amed clinic

kittyaommii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กันยายน 2016
โพสต์
8
สวัสดีค่าวันนี้อ้อมขอมาแชร์ประสบการณ์การแก้จมูกของอ้อมที่ Amed Clinic นะคะ จริงๆ อ้อมก็ไม่ได้อยากทำศัลยกรรมหลายรอบหรอกค่ะ แต่ทนไม่ไหวแล้วจริงๆ เพราะจมูกที่ทำมารอบที่แล้วมันมีวี่แววจะทะลุหน่ะสิคะ ไม่ได้แล้วต้องแก้ด่วน!!! อ้อมหาข้อมูลหลายคลินิกมาก จนมาเจอกับ Amed Clinic อ้อมเห็นว่าเค้ามีนวัตกรรมใหม่คือ ไอเฟลทิป ที่จะช่วยกันจมูกทะลุ อ้อมไม่เคยได้ยินเลย แต่น่าสนใจดีค่ะ ตรงตามโจทย์แบบนี้อ้อมก็พุ่งตัวเลยค่ะ 55555

2.jpg

4.jpg

5.jpg
จมูกเก่านี่ดูแข็งมากๆ ไม่ธรรมชาติเลย

วันที่เข้าไปปรึกษาคุณหมอก็เป็นไปตามคาดค่ะ คุณหมอบอกว่าปลายจมูกบางมากต้องรีบแก้ อ้อมนัดวันทำเลย ก่อนเข้าห้องผ่าตัดอ้อมกลัวมาก กลัวเจ็บอ่ะค่ะ เพราะการแก้จมูกมันจะเจ็บกว่าการเสริมจมูกใหม่มาก แต่หลังผ่าตัดแค่รู้สึกตึงๆ ค่ะ ไม่เจ็บมากอย่างที่กลัวไปก่อน 5555 พอหมดฤทธิ์ยาชาก็เจ็บนิดหน่อยเองอยู่ในระดับที่ทนได้ค่ะ อยากสวยต้องอดทน อิอิ

อ้อมต้องขออภัยเพื่อนๆ ด้วยนะคะไม่มีรูป 1-4 วันแรกมาให้ดูเลย เพราะจมูกช้ำและบวมน้อยมากเลยมัวแต่ดีใจจนลืมถ่ายรูปไปเลย รู้ตัวอีกทีก็วันที่ 5 แล้วค่ะ 55555

6.jpg

7.jpg

แก้จมูกครั้งนี้อ้อมดูแลตัวเองดีมากกว่าเดิมมาก ประคบบ่อยๆ กินยาตามที่หมอสั่ง งดอาหารแสลงไปเลย 1 เดือนเต็มๆ ค่ะ

8.jpg

9.jpg

ตอนนี้ปลื้มมาก จมูกสวยขึ้นมากที่สำคัญไม่กลัวทะลุแล้วค่า 5555 ต้องขอบคุณเอเมดคลินิกจริงๆ ที่ทำให้อ้อมใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้นมากเลย อ้อมขออวดรูปปัจจุบันให้ดูละกัน ปลื๊มมมม *เสียงสูงงงง* 5555

10.jpg

11.jpg
 

chinmuyaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2014
โพสต์
38
ทรงจมูกดูเรียวแล้วยาวขึ้นกว่าเดิมอ่ะ สวยขึ้นเยอะเลย
 

noonet

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
12
หน้าตรงสวยมากเลยอ่ะ ทรงอะไรหรอ
 
ด้านบน ด้านล่าง