ลาก่อนฟองน้ำ ฉันใส่ซิลิโคน 325 ซีซี ที่เอเมดคลิกมาแล้วจ้ะ

wawaew

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 กันยายน 2016
โพสต์
9
ฮาโหลๆๆ สวัสดีค่า ขอแนะนำตัวนิ๊ดนึง เราชื่อ แวว นะคะ ที่มาตั้งกระทู้แบบนี้เพราะดีใจ + อยากอวดทุกคนด้วย แววมีน้องนมเป็นของตัวเองแล้วค่า 555+ เพราะแววเป็นคนตัวเล็กค่ะ หน้าอกเลยเล็กตามตัว ฮือออ ใส่เสื้อผ้าก็ดูไม่เต็มตัว ไม่สวยอย่างที่คนอื่นเขาใส่กันทั้งๆ ที่เป็นเสื้อผ้าแบบเดียวกัน แววเลยตัดสินใจจะเสริมหน้าอกค่ะ แววก็เริ่มหารีวิวของหลายๆ คลินิกดู แต่ไปสะดุดกับคลินิกนึงที่เจอในเฟสบุ๊กคือ Amed Clinic ค่ะ รีวิวเขาเยอะมาก แต่ละคนทำแล้วอกตู้มขึ้นสวยมาก มือแววที่จับโทรศัพท์อยู่นี่สั่นไปหมด ไม่ได้มีคนโทรเข้านะคะ แฮ่!! อยากทำจนมือสั่นต่างหาก 5555+ รีบทักหามาดามเลยค่ะ แต่... ตอบช้ามาก ไม่ทันใจเราเลย กำลังจะยกหูคุยโทรศัพท์ทางเพจก็ตอบกลับมาค่ะ เขาบอกว่าลูกค้าเยอะตอบกันแทบไม่ทันเลย ต้องขออภัยที่ช้า โอเครู้เรื่อง!! มีทั้งรีวิวสวยๆ ของดารา-นักร้อง-เน็ตไอดอลและมีลูกค้าเยอะแบบนี้ไว้ใจได้แน่นอน แววจองวันทำเลยค่ะ 555 มาดูภาพก่อนทำกันก่อนเลยดีกว่า

2.jpg

4.jpg

มาถึงวันที่ต้องเข้าไปพบคุณหมอแววพกคำถามไปเยอะเลย แอบกลัวว่าถ้าถามมากๆ คุณหมอจะดุด้วย 555 แต่ไม่เลยค่ะ คุณหมอใจดีมาก ตอบทุกข้อสงสัยของแววเลย แถมยังแนะนำข้อมูลเพิ่มเติมอีกด้วย แววนี่ได้ความรู้กลับบ้านเพิ่มอีกเยอะเลย วันผ่าตัดแววตื่นเต้นมาก และแอบกลัวด้วย แต่ก็ไม่รู้สึกอะไรเลยค่ะเพราะหลับ 5555 ตื่นมาก็เจ็บนะคะ แค่นิดเดียว

7.jpg

8.jpg

9.jpg

10.jpg วันที่ 7 แววตัดไหมแล้วก็เริ่มใส่สปอร์ตบาร์ค่ะ แผลก็เล็กและสวยมากๆ ด้วย

12.jpg

14.jpg แผลสวย ไม่นูนเลย

16.jpg

17.jpg

แววทานยาตามที่หมอสั่ง พยายามไม่ใช้แขนมาก 3 วันร่างกายก็ฟื้นตัวแล้วค่ะ แถมแผลที่แอบดูตอนไปล้างแผลก็สวยมาก ตอนนี้ 1 เดือนกว่าๆ แล้ว ชอบหน้าอกใหม่ของตัวเองมาก ใส่เสื้อผ้าชุดไหนก็สวย ไม่โคร่งเหมือนเมื่อก่อน เพื่อนๆ ก็ทักว่าดูดีขึ้นแววก็มั่นใจมากขึ้นค่ะ ชอบมากๆ ไว้จะมาอัพเดทให้ดูอีกนะจ๊ะ
 

Precha

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 มิถุนายน 2016
โพสต์
7
จะหาว่าผมโรคจิตไหมเนี่ย 5555
เข้ามาดูเอาความรู้นะครับ แต่ว่าแผลสวยครับ
ดีเลยผมว่าผู้หญิงต้องกังวลเรื่องนี้กันเยอะแน่นอน
 

Primrisa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 กันยายน 2016
โพสต์
14
แผลสวยจังเลยค่ะ เนียนมากเลย
 

Prew_n

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
20
สมองแล้วดูมีเสน่ขึ้นนา
 

Justminny

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
23 มิถุนายน 2016
โพสต์
4
ตัวเองไปถามราคาที่เพจมาเลยป่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง