เปิดประสบการณ์เสริมจมูก+ตัดปีกครั้งแรกของสาวจมูกแบน!! @เอเมดคลินิก

jingjoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กันยายน 2016
โพสต์
8
สวัสดีค้า ชื่อ จอย นะคะ จอยจะมาแชร์ประสบการณ์ทำจมูกครั้งแรกให้ทุกคนได้อ่านกันค่ะ ที่อยากทำจมูกเพราะจอยเป็นคนดั้งแหมบตั้งแต่เด็กค่ะ แถมปีกจมูกก็บานอีก ยิ้มทีนี่บานเป็นกระด้งหาสันจมูกไม่เจอเลยค่ะ 5555+ แอบให้ดูภาพ Before/After ก่อนดีกว่า ^_^

1.jpg

ส่วนคลินิกที่จอยไปทำเนี่ยอยู่แถวสีลมค่ะ คลินิกโลโก้ปีกนางฟ้าสีน้ำเงินขึ้นต้นด้วยตัว A ถ้าเดายากไปจอยบอกก็ได้ค่ะ 555+ เอเมดคลินิกค่าาา ที่เลือกทำที่นี่เพราะไปเจอรีวิวในไอจีค่ะ รีวิวเยอะมากๆๆๆๆ สวยทุกรีวิวเลยด้วย แถมคลินิกก็ดูสะอาดปลอดภัยดีค่ะ

2.jpg

พอมั่นใจกับคลินิกแล้วจอยก็รีบติดต่อมาดามเลยค่ะ มาดามจัดวันให้เสร็จสรรพจอยก็บึ่งไปปรึกษาคุณหมอเลย คุณหมอเป็นกันเองมาก จอยแอบพกรูปจมูกที่อยากได้ไปด้วยและคุณหมอดูเสร็จก็บอกเลยว่าจะทำให้โด่งที่สุดเท่าที่โด่งได้ 555

เมื่อวันผ่าตัดมาถึงตื่นเต้นมากเลยค่ะ พี่ๆ ที่คอยดูแลก็ชวนคุย จอยถามพี่เขาว่าเจ็บไหม? พี่เขาก็บอกไม่เจ็บหรอก พอคุณหมอเข้ามาก็เริ่มจำได้ว่าคุณหมอเอาซิลิโคนมาทาบที่จมูกหลายรอบมาก ตอนทำคุณหมอมือเบามากค่ะ อาการที่ตื่นเต้นก็ลดลง ประทับใจมากค่ะ แต่หลังออกจากห้องผ่าตัดจอยเริ่มปวดตรงบริเวณจมูกค่ะอาการปกติของคนผ่าตัด ทานยาแก้ปวดไปก็ไม่ปวดแล้วค่ะ แอบส่องกระจกดูคุณหมอเย็บแผลได้เรียบร้อยมากปลื้มมากๆ

8.jpg หลังทำเสร็จได้ 1 วันค่า

10.jpg
ไม่ช้ำ ไม่บวม แผลสวยด้วย

หลังจากทำเสร็จปวดแค่วันแรก วันต่อมาไม่ปวดเลยค่ะแค่รู้สึกตึงๆ และที่ชอบมากๆ คือไม่มีรอยช้ำหรือเขียวเลยเพราะที่เคยเห็นคนที่ทำจากคลินิกอื่นที่จะช้ำมากกกกจนดูน่ากลัว จอยประคบเย็น 4 วัน ประคบร้อน 3วัน 7วันแรกไม่ให้แผลโดนน้ำเลยค่ะเพราะตัดปีกจมูกด้วย ดื่มน้ำใบบัวบกด้วยแก้ช้ำใน และไม่ทานอาหารสแลง 1 เดือนเต็มเลยค่ะ ที่สำคัญจอยใช้คัตตัลบัทจุ่มน้ำเกลือแล้วเช็ดแผลและนอนหมอนสูงตลอดค่ะ

11.jpg
วันที่ 6 ถอดผ้าก็อตแล้ว จมูกไม่บานแล้วค่ะ 555

12.jpg
ตัดไหมแล้วค่า แผลเล็กมากเลยแทบมองไม่เห็น

13.jpg แผลเริ่มจางแล้วค่ะ แต่งหน้าได้แล้ว ปลื้มมาก

15.jpg ทุกอย่างเริ่มเข้าที่มากขึ้น ปลื้มมากๆๆๆๆๆ

ตอนนี้จอยมีความมั่นใจมากขึ้นเยอะเลย เวลาถ่ายรูปก็ไม่ต้องคอยหามุมสวยเพราะสวยทุกมุม 55555+ เพื่อนๆ มาทักเยอะเลยว่าสวยขึ้น 5555+

17.jpg 18.jpg
 

chinmuyaa

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 เมษายน 2014
โพสต์
38
ตัดปีกแล้วจมูกสวยดีค่ะ
 

freshnight

Junior Member
Staff Member
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2013
โพสต์
1,838
น่ารักขึ้นมากกกก ก.ไก่แสนตัว
 

kittyaommii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
19 กันยายน 2016
โพสต์
8
น่ารักขึ้นจริงค่ะ เห็นด้วยๆ
 

jingjoy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กันยายน 2016
โพสต์
8
เอารูปมาอัพเดตจ้าาาา

19.jpg

20.jpg

21.jpg
 

kobpy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
10 พฤศจิกายน 2015
โพสต์
19
ทรงดูธรรมชาติมากๆเลยครับ
 
ด้านบน ด้านล่าง