รีวิวร้อนๆ แก้จมูกเบี้ยวทั้งแท่ง 2 อาทิตย์ ด้วยเทคนิคจัดกระดูกจมูกใหม่+ตัดปีก ที่มาสเตอร์พีซ

mookmixx

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2016
โพสต์
5
cover_zpsxt29btln.jpg

หลังจากจิตตกกับจมูกแท่งแรกของเรา เบี้ยวแบบ -_-…. รับไม่ได้จีจี เบี้ยวทั้งแท่ง ตั้งแต่หัวตาลงมาถึงปลายจมูก แทบไม่อยากส่องกระจกค่ะบอกเลย กลับไปให้หมอเดิมรับผิดชอบก็จะอัพค่าแก้เพิ่มด้วย พักก่อนค่ะ T______________T

ก่อนแก้เราหาข้อมูลในเน็ตนี่แหละ มีหลายเทคนิคมากกกกก จนมาเราเจอรีวิวของทางคลินิกมาสเตอร์พีซ เป็นเทคนิคที่ไม่เหมือนที่อื่น จัดกระดูกยืดปลายจมูกได้ด้วยกระดูกตัวเอง การันตี ไม่ทะลุ ไม่เบี้ยว รู้สึกแบบเออ ถ้าจะทำทีเดียวจบก็ควรทำแบบนี้ เลยเก็บตังค่ะ หลายเดือนอยู่เพราะราคาก็ไม่เบาเลยทีเดียว แต่ก็สู้ค่ะเพราะอยากทำทีเดียวจบจริงๆ คือเราแบบเออยังไงก็ได้ ขอไม่เบี้ยวก็พอแล้วจุดนั้นคือถ้าเป็นเราจะเข้าใจว่าอยากแก้ทีเดียวจบเลย ไม่เอาแล้วกับการศัลยกรรม 555+

เราได้คิวปรึกษาต้นปี ได้คิวผ่าตัด ทำประมาณกุมภาพันธ์ ตอนปรึกษาคุณหมอ (หมอชื่อเบ้น) หมออธิบายเป็นขัดต้อน+ใช้รูปเราที่ถ่ายก่อนปรึกษา ว่าจมูกเราเบี้ยวเพราะซิลิโคนกับฐานเดิมของจมูกเราไม่ตรงอยู่แล้วนะ ต้องแก้แบบนี้ๆ นะ ต้องตัดปีกจมูกด้วย แล้วตรงปลายจะใช้กระดูกหลังหูกับกระดูกกั้นจมูกมาช่วยยืดปลาย แล้วคุณหมอก็จะจัดแต่งกระดูกให้เรียวตรงไปในตัว ง่ายๆ คือยกเครื่องใหม่เลยค่ะ 5555555

1_zps1pdqf8da.jpg

การผ่าของเราเป็นการผ่าตัดใหญ่ มีหมอดมยามืออาชีพ เป็นคนดมยาให้เรา ก็สลบไปค่ะ ยาวไปป ยังไม่ทันได้คุยกับคุณหมอเล้ยยยย คุณหมอหล่อมาก ใครจะมาทำอย่าลืมชวนคุณหมอคุยนาจ๊าา 555+ ต่อๆ ก็นั่นและค่ะ หลับยาววนไปปป ตื่นมาอีกที มีเฝือกแปะจมูกแบบอลังการงานสร้าง กลับบ้านพักฟื้นดูแลตัวเองกันปกติ ตอนนี้ 2 อาทิตย์ไม่มีปัญหาอะไรเลยค่ะ ยุบไวมาก แผลตัดปีกสวย ดูไม่ออกเลย จมูกดูเรียวแบบไม่เป็นแท่งด้วย ที่สำคัญหายเบี้ยวแล้วจ้าาาาา ขอบคุณคุณหมอมากๆ ค่า แค่ 2 อาทิตย์ก็เห็นทรงแล้ว T______________T เหมือนยกภูเขาออกจากอก 555+
2_zpsiqhn3fwx.jpg

3_zpsbfsfwceb.jpg

4_zpstkw8bb7g.jpg

สำหรับใครที่สน เราบอกเลยว่าให้รีบไปปรึกษาซะ เพราะคุณหมอบอกเราว่าอีกไม่นานเค้าจะอัพราคาแล้ว เพราะคนมาทำเยอะ แล้วแต่ละคนก็แก้กันหลายจุดมาก เลยจำเป็นต้องเพิ่มราคา เพราะตอนนี้หมอจะขาดทุนแล้วค่า 5555+ แอดไลน์ไปคุยเลยค่ะไม่ต้องโทรให้เสียเวลา ประหยัดเงิน เวลาด้วย @masterpiececlinic หรือใครอยากปรึกษาเราก่อน เรายินดีช่วยจ้า มาสวยไปด้วยกันค่ะ เราเข้าใจคนจมูกเบี้ยว ทำจมูกแล้วผิดหวังว่ารู้สึกยังไง T_________T



























 

onetime_only

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
9 ธันวาคม 2015
โพสต์
25
ทำมาสวยจริง เห็นแล้วก็อยากที่จะทำ
 

mookmixx

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2016
โพสต์
5
สวยมากๆๆ ทำมาราคาเท่าไหร่ค่ะ
70,000 + ค่าแก้ 20,000ค่ะ ตอนนี้ไม่รู้เท่าไรนะคะ โทรสอบถามอีกทีนะคะ

ทำมาสวยจริง เห็นแล้วก็อยากที่จะทำ
ขอบคุณนะคะ ลองถามๆดูนะ หรือจะปรึกษาเราก่อนก็ได้นะ กว่าเราจะเจอที่ถูกใจก็พลาดมาก่อนหน้านี้แล้วเหมือนกัน 555
 

dudsadee

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 กันยายน 2015
โพสต์
48
สวยมาก ทำกับคุณหมอไหนค่ะ
 

mookmixx

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
30 สิงหาคม 2016
โพสต์
5

khunk_99

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 กุมภาพันธ์ 2016
โพสต์
12
ตอนนี้มีส่วนละไหม ดูแล้วสวย แต่ราคาไม่ไหวแน่ ๆๆๆ
 

mingyeahh

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 กันยายน 2016
โพสต์
11
ค่าแก้เท่าไหร่หรอค่ะ ตอนแก้นี่เจ็บไหมค่ะ
 

byeonebyelove

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 กันยายน 2015
โพสต์
21
ที่คลีนิก รับเคสแก้ไหม แล้วราคาสูงไหม
 

marinbeauty

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
23 ธันวาคม 2015
โพสต์
19
ทำแบบนี้ราคาเท่าไหร่ค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง