งานแก้จมูกจากฟิลเลอร์ ด้วยซิลิโคนที่เอเมดคลินิค

KaiiGook

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
17 สิงหาคม 2016
โพสต์
10
สวัสดีค่ะ ชื่อกั๋ยจ้า วันนี้กั๋ยจะมารีวิวจมูกซิลิโคนแรกของกั๋ยเลยยย ก่อนหน้านี้กั๋ยฉีดแต่ฟิลเลอร์ แต่พอทำไปนานๆก็รู้สึกไม่อยากฉีดละ ขอทำเลย เจ็บตัวครั้งเดียวไปเลยดีกว่า การจะทำจมูกของกั๋ยนั้นเริ่มจากหาคลินิกที่ไว้ใจได้ มีรีวิวหลากหลาย กั๋ยเลยเลือกเอเมดคลินิก เพราะเอเมดดูแลด้านผิวหน้ามานาน พออยากจะเปลี่ยนอะไรก็เลยไว้ใจที่เอเมดค่ะ ละเราก็รู้จักเอเมดผ่านเพื่อนๆ ในวงการพริตตี้หลายคน ที่ฝากความสวยไว้กับที่นี่เยอะ เราเห็นเลยลองเข้าไปบ้าง

1.jpg

ตอนที่เข้ามาพบคุณหมอ คุณหมอใจดีมากกกก สุภาพ แนะนำดีมากๆ ความจริงจมูกกั๋ยมันโด่งมากอยู่แล้วแต่อยากให้มันเล็กลง คุณหมอเห็นกั๋ยอยากทำ ก็แนะนำ น่ารักมากๆ เลยค่ะ :)

3.jpg
ก่อนเข้าห้องผ่าตัดกั๋ยก็ขอถ่ายรูปเก็บไว้เปรียบเทียบก่อนค่ะ

พอถึงช่วงที่ต้องผ่าตัดแล้วววว พูดตามตรงเลยว่ากั๋ยกลัวมากค่ะ ยิ่งพออยู่บนเตียงผ่าตัดยิ่งกลัวสารพัดเลยเพราะเราก็ไม่เคยผ่าตัดอะไรแบบนี้อ่ะเนอะ ก่อนหน้าก็แค่ฉีดฟิลเลอร์เอ๊งงงง555555 แต่พอเริ่มผ่า คือมันงงมาก อ้าวเสร็จแล้วหรอ เราเตรียมใจไว้ว่าต้องเจ็บไง คือแบบ แค่รู้สึกตึงๆ ไม่เจ็บเลย

หลังจากทำเสร็จ ในความรู้สึกกั๋ย พอทำออกมากั๋ยชอบนะ พี่พนักงานหน้าสาขาเค้าก้ให้ยาแก้ปวด แก้อักเสบมานะ กั๋ยปวดนิดเดียวแค่วันแรก แต่กั๋ยทนได้อิอิ แล้วหลังจากนั้นคือกั๋ยไม่ปวดแถมไม่บวม ไม่ช้ำเลยอ่ะ ดีมากเลยค่ะ

4.jpg

5.jpg
เอาพลาสเตอร์แปะจมูกออกแล้วจ้า ไปตัดไหมมา

7.jpg

9.jpg

11.jpg
หลังจากทำไป รู้สึกว่าตัวเองหน้าเปลี่ยนๆไปนะ เพื่อนๆก็ทักว่าจมูกเล็กลง(แบบที่อยากให้เป็นไว้เลยยยย) โดยรวมคือชอบมากค่ะ

12.jpg
13.jpg

 

manasophia

Junior Member
สมัครเมื่อ
24 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
3
คุณหมอมือเบามากเลยค่ะ ไม่ช้ำเลย ดีจัง
 
ด้านบน ด้านล่าง