เปลี่ยนหน้ากลมเป็นหน้าเรียวยาวด้วยซิลิโคนเสริมคางของมาดามเอเมด

NokKaPuii

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
15 สิงหาคม 2016
โพสต์
10
สวัสดีเพื่อนๆ ทุกคนเลยนะคะ รีวิวนี้ปุ๋ยจะมาบอกเล่าประสบการณ์การทำคางของปุ๋ยค่ะ บอกเพื่อนๆ ก่อนเลยว่าที่ปุ๋ยเลือกทำคาง เพราะปุ๋ยอยากให้มีเพิ่มจากของเดิมนิดนึง เพื่อให้หน้าดูหวานๆ เป็นสาวมากขึ้นค่ะปุ๋ยเลือกทำที่ เอเมดคลินิกค่ะ รู้จักเอเมดจากทาง facebook ก็ติดตามดูมาเรื่อยๆ เห็นผลงานที่ออกมาแล้วสวย ดูดี ทุกคน และที่สำคัญเป็นคลินิกที่มีมาตรฐาน เลยตัดสินใจทำกับเอเมดค่ะ เพื่อนๆ ลองดูหน้าของปุ๋ยก่อนที่จะทำคางกันค่ะ

1.jpg

ช่วงที่เข้าพบคุณหมอ คุณหมอก็จะดูวิเคราะห์รูปหน้าเรา แล้วก็ให้คำแนะนำว่าทำแบบไหนจึงเหมาะกับรูปหน้าเรา คุณหมอใจดี น่ารักมากเลยค่ะก่อนเข้าห้องผ่าตัดตื่นเต้นมากๆ และแอบกลัวเล็กๆ กลัวเจ็บค่ะ แต่ก็ไม่เจ็บอย่างที่คิด เจ็บนิดเดียวตอนฉีดยาชาค่ะ หลังจากนั้นก็แอบลุ้นอยากให้เสร็จไวๆ อยากสวยแล้ว 555 หลังทำเสร็จพี่เค้าก็เอากระจกมาให้ส่อง ผลที่ได้คือคางสวยไม่ยาวมาก ดูเป็นธรรมชาติมาก เพราะบอกคุณหมอไว้แล้วว่าไม่อยากให้ยาวเยอะกลัวเป็นแม่มด 555แต่สุดท้ายคือสวยถูกใจค่ะ

2.jpg
หลังทำเสร็จค่ะ รูปเบลอไปนิด 555

ความรู้สึกหลังทำเสร็จจะตึงๆ นิดหน่อยค่ะ มีความปวดอยู่บ้างแต่กินยาก็หาย ตัวปุ๋ยเองปวดแผลเฉพาะวันแรกวันเดียวค่ะ ตื่นเช้ามาก็ไม่ปวดเท่าไรแค่ตึงๆ แต่ก็จะคอยระวังไม่ให้ไปกระแทกหรือกระทบกระเทือนกับอะไรแรงๆ ค่ะ

3.jpg
หลังทำเสร็จวันที่ 3 ค่ะ

4.jpg
วันที่ 7 ค่ะ ถอดพลาสเตอร์ออกแล้ว


วันที่ 21
5.jpg


วันที่ 28
6.jpg

7.jpg

8.jpg

9.jpg
ปัจจุบัน

หลังจากทำแล้ว รู้สึกว่าตัวเองเปลี่ยนไป หน้าดูเรียวสวยได้รูปขึ้น ดูหวาน มีแต่คนทัก มีแต่คนชมว่า "สวย" เราก็ปลื้มคะ เอาไปเลย 9/10 คะแนน
 

pinnping

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
11 มกราคม 2016
โพสต์
81
อีกหนึ่งเสียงที่บอกว่าน่าหวานค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง