รีวิวของคารีน่างัดดั้งใหม่+ใส่ไอเฟลทิป ปลายพุ่งงานหน้าฝรั่งก็มาจ้า@amed clinic

karinaz

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 มิถุนายน 2016
โพสต์
4
1.jpg
สวัสดีค่ะ คารีน่าเองนะค่ะชื่อคุ้นๆมั๊ยเอ่ย ถ้าเลื่อนลงไปดูรูปอาจจะพอจำหน้ากันได้ คารีน่าเป็นนักวอลเลย์บอลไทยแลนด์ค่ะ น่าก็จะมาเล่าถึงศัลยกรรมครั้งที่2 คือน่าได้ไปทำการแก้จมูกกับทางเอเมดคลินิกมา เล่าก่อนเลยคะว่าน่าเคยทำจมูกมาแล้ว กับโรงพยาบาลแห่งหนึ่งย่านนนทบุรี แต่จมูกเก่าทรงที่ทำมามันโด่งน้อยมาก พอหันข้างปลายก็ยังไม่ค่อยพุ่งเท่าไหร่เลยคะ มีแต่คนชอบทักว่าทำจมูกมาแล้วหรอ เหมือนไม่ได้ทำเลยไรงี้ น่าจะรู้สึกจะนอยด์ ไม่พอใจกับจมูกเก่าเท่าไหร่เลยคะ
2.jpg
3.jpg รวมรูปก่อนทำคะ (เหมือนไม่ได้ทำมาเลยปลายไม่ค่อยพุ่ง)

น่าก็ลองหาคลินิกที่จะแก้จมูกตามเว็บต่างๆ หลายที่คะ แต่น่าเลือกที่จะทำกับเอเมดเพราะ น่ามาใช้บริการ
คอร์สดูแลผิวหน้าเป็นประจำอยู่แล้ว เลยไว้วางใจในเรื่องการบริการของพี่ๆผู้ช่วยที่คลินิก ทุกครั้งที่มาพี่เค้าดูแลน่าดีมากๆคะ แล้วการแก้จมูกครั้งนี้ ผลที่ได้ออกมาประทับใจน่ามาก><

วันที่จะแก้จมูกก็มาถึงคะ ก่อนทำน่าได้พบกับคุณหมอประเมินว่าจะทำแบบไหน แก้แบบไหนดี น่าเป็นคนที่มีเนื้อจมูกน้อยคะ เข้าใจอยู่แต่ใจก็อยากได้ปลายพุ่งแบบเอาให้เห็นชัดๆ แก้ครั้งที่2แล้วก็ไม่อยากจะมีครั้งต่อไปอีก เลยลองบอกกับคุณหมอไปว่าจะเอาแบบที่ต้องการ คุณหมอแนะนำให้ใส่ไอเฟลทิป คุณหมออธิบายว่า เป็นเนื้อเยื่อเทียมรองปลายจมูกคะ กันทะลุได้ น่าเลยเลือกแก้แบบใส่ไอเฟลทิปไปด้วยเลย กันทะลุปลอดภัยหายห่วง[/font]

4.jpg
คุณหมอให้ส่องกระจกดูหลังทำเสร็จเลย(พี่ผู้ช่วยใจดีเก็บภาพนี้มาให้คะ)

ใช้เวลาประมาณเกือบ1 ชั่วโมง เพราะของน่าเป็นเคสแก้ นานหน่อยตรงที่คุณหมอเหลาซิลิโคนให้เข้ากับหน้าเราด้วยคะ เลือกเสริมแบบไอเฟลทิปไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ส่องกระจกหลังทำเสร็จ น่ามองที่ปลายจมูกอย่างแรกเลย ปลายพุ่งปลายสวยแบบที่น่าต้องการเลย คุณหมอเก่งมากคะที่ทำให้ปลายจมูกน่าพุ่งได้ขนาดนี้ สุดยอด!

ก่อนกลับบ้านได้คุยกับพี่ทางคลินิกเรื่องของการดูแลรักษา แล้วก็การรับประกันจมูกของทางคลินิกตั้ง90 วันนะ

5.jpg
7.jpg

ช่วงวันที่2-3 ก็นอนหมอนสูง ห้ามนอนตะแคง ประคบเย็นแต่น่าต้องเอาพลาสเตอร์ที่จมูกออกละคะ พอดีน่าต้องออกไปงานของช่วงวันที่4 อาการบวมไม่ค่อยบวมตั้งแต่แรกแล้ว รอยช้ำเขียวมีนิดเดียวเองจ้า เพราะคุณหมอมือเบาแทบไม่ต้องแต่งหน้าปกปิดอะไรมากเลย 7 วันน่าจะไม่ให้แผลโดนน้ำเลยคะ ใช้ทิชชู่เปียก เช็ดหน้าเอา ทานอาหารอ่อนๆ งดทานรสจัด ทางคลิกนิกมียามาให้ด้วย น่าทานครบตามคุณหมอสั่งเลยคะ

9.jpg
ครบ1เดือน

จมูกใหม่คราวนี้ชอบมาก ได้ดั่งใจคิดเลยคะ ชอบๆ น่าไม่คิดจะเปลี่ยนแล้วคะปลายพุ่งไม่กลัวทะลุด้วย เพื่อนทักว่าหน้าสวย ดูเป็นฝรั่งมาก ใครอยากแก้จมูกใหม่ใส่ไอเฟลทิปที่ปลายจมูก ทรงสวยแบบน่า อยากได้ปลายพุ่งๆ มาที่เอเมดเลยคะ น่าขอแนะนำเลยละกันจ้า ของเค้าดีจริงๆ

10.jpg
12.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง