Recent Content by nberry123

  1. N

    อิสราเอลใช้ AI ตรวจโรค ตั้งเป้าพัฒนา Big Data ด้านสุขภาพ

    รัฐบาลอิสราเอลอนุมัติแผนข้อมูลด้านสุขภาพแห่งชาติ (Big Data Health Project)ในช่วงเดือนมีนาคม 2561 ที่ผ่านมา โดยเป็นส่วนหนึ่งของแผนดิจิทัลแห่งชาติ (The National Digital Program) ในช่วงปี ค.ศ. 2017-2020 ตามนโยบายเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของแนวทางการใช้ประโยชน์จาก Big...
  2. N

    5D Deep Gold Lift เลเซอร์ทองคำ ล็อคหน้าเด็ก เลเซอร์หน้าเรียว NidaEsth' แพทย์หญิงสุนิดา ยุทธโยธิน

    5D Deep Gold Lift เลเซอร์ทองคำ ล็อคหน้าเด็ก นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของโลก จากประเทศฝรั่งเศส ที่ Nida Esth' ที่เดียวในเมืองไทย ตอบโจทย์ 5 มิติ ทุกปัญหาของผิวหน้า การันตีให้ผลลัพธ์ทันทีหลังการรักษา #‎BeautyGuaranteed 1.หน้าตึง 2.หน้าเรียว 3.หน้าเด็ก 4.หน้าเนียน 5.หน้าใส ด้วยสุดยอดเลเซอร์...
  3. N

    Before After เสริมนมเข้าทางฐานหน้าอก กับคุณหมอ ปิยะ nida skin ค่ะ

    เอารูป Before After มาแชร์ค่ะ เป็นผลงานคุณหมอปิยะ นิดา สกินค่ะ ใช้วิธีเสริมนมเข้าทางฐานหน้าอก เนื่องจากตัวเราเป็นคนมีเนื้อหน้าอกเยอะพอสมควร เลยใส่แบบเหนือกล้ามเนื้อ คุณหมอปิยะเลือกให้เคสเราใช้ silicone ของ allergan ขนาด290 กรัมค่ะ ทั้งสองข้างเลย เจ็บน้อยมากและเข้าทรงเร็วมาก...
  4. N

    รีวิวเสริมหน้าอกกับคุณหมอ ปิยะ นิดาสกิน หลังน้องหย่านมแล้วค่ะ

    หลังจากมาค้นความรู้อยู่นานในนี้ว่ามีคุณแม่คนไหนรู้สึกไม่มั่นใจ หน้าอกหย่อนลงมากหลังให้นมลูกบ้าง แล้วมีผลกระทบอะไรมั้ยถ้าคิดจะเสริมนมหลังลูกหย่านมแล้ว มีความเห็นเยอะมากและคำแนะนำเยอะมากจากเพื่อนๆในเว็บค่ะ แต่สุดท้ายสบายใจที่สุดก็เลือกไปปรึกษาคุณหมอเองเลย...
  5. N

    รีวิว รักษาฝ้า ลบรอยกระ ที่หายเกรี้ยงจริงๆ ฝีมืออาจารย์หมอ สุนิดา นิดาสกิน ค่ะ

    สวัสดีค่ะ เราเป็นพยาบาลค่ะ วันนี้เอารีวิวตัวเองที่ไปเข้ารักษาฝ้า และเลเซอร์ลบกระ กับอาจารย์หมอแพทย์หญิงสุนิดา นิดาสกิน มาให้ดูค่ะ พอดีได้โอกาสมาช่วยงานที่นิดาคลินิกชั่วคราว แล้วตัวเองหน้ามีกระลึกที่เห็นชัด และมีฝ้าขึ้นหน้าตรงโหนกแก้มเยอะ อาจารย์หมอสุนิดาเห็น เลยทำการรักษาให้ค่ะ...
  6. N

    รีวิวเสริมจมูกแก้โหงวเฮ้งชีวิตเปลี่ยน เสริมจมูกปลายหยดน้ำกับคุณหมอปิยะ นิดาสกิน

    อยากมารีวิวชีวิตหลังตัดสินใจไปเสริมจมูกมาเรียบร้อยแล้วค่ะ ก่อนหน้านี้จมูกทรงไม่สวยมากๆทำให้ดูบานมากแล้วเห็นหน้าเหลี่ยมอย่างชัดเจน ตอนยังไม่เสริมจมูกไม่ว่าจะไปสมัครงานที่ไหนก็ไม่ค่อยมีคนสนใจค่ะ เหมือนบุคลิกภาพดูไม่เหมาะจะไปทำงานเป็น AE ทั้งที่ตัวเองชอบพูด ชอบขายงานมาก...
  7. N

    รีวิวเสริมหน้าอกทรงสูงแบบเข้าทางปานนม ใช้ Implant ของ Natrelle กับนายแพทย์ ปิยะ นิดา สกิน

    เอาภาพ BEFORE & AFTER มาแชร์ค่ะ เคสของเราเป็นเสริมนมแบบผ่าตัดเข้าทาง ปานนม โดยใช้ Implant ของ Natrelle ขนาด 260cc เสริมหน้าอกทรงสูงค่ะ ผ่าตัดแบบใกล้กล้ามเนื้อเนื่องจากมีเนื้อหน้าอกน้อยมาก เป็นผลงานของ คุณหมอ ปิยะ นิดา สกินค่ะ เราประทับใจมากกับการผ่าตัดครั้งนี้ คุณหมอฝีมือสุดยอดมากค่ะ...
  8. N

    Review เสริมนมแบบเข้าฐานหน้าอก ขนาด 285 cc กับคุณหมอ ปิยะ Nida Skin ค่ะ

    เอาผลหลังเสริมหน้าอกผ่านมาได้ 2 เดือนมาให้ดูค่ะ เป็นผลงานของ คุณหมอ ปิยะ คลินิก Nida Skin สยามค่ะ คุณหมอเลือกวิธีผ่าตัดให้เราเป็นแบบเข้าทางฐานหน้าอก แบบ dual plane และมีการฉีด Botox เข้ากล้ามเนื้อด้วยเพื่อให้เจ็บน้อยลง แล้วทำให้หน้าอกชิดเข้ารูปทรงไวขึ้นค่ะ ตามรูปแรกนี้จะเป็น BeforeAfter...
ด้านบน ด้านล่าง