Recent Content by BRANDCOM

  1. B

    DE BEAU CLINIC ตอกย้ำเป็นผู้นำคลินิกเสริมความงาม ฉลองครบรอบ 14 ปี ปล่อยโปรสุดพิเศษ!

    “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” โดย “คุณหมอโบ - พญ.ปาริฉัตร ตัณชวนิชย์” เจ้าของฉายา “หมอโบโปรหน้า” อาจารย์แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาผิวหน้าและการฉีดฟิลเลอร์ ที่คร่ำหวอดในวงการความงามมากว่า 18 ปี หลังจากเพิ่งคว้ารางวัล “Top filler Clinic: Diamond Awards from Allergan Aesthetics & Top20...
  2. B

    ก้าวที่ยิ่งใหญ่! “คุณหมอโบ” คว้ารางวัลผู้นำด้านการฉีดฟิลเลอร์ ฉลองรับ 14 ปี “DE BEAU CLINIC”

    “เดอโบ คลินิก (DE BEAU Clinic)” คลินิกความงามแถวหน้าของไทย ที่ยืนหนึ่งเรื่องการฉีดฟิลเลอร์ โดยตอกย้ำความเป็นผู้นำด้วยรางวัลเกียรติยศสุดยิ่งใหญ่ระดับประเทศมาแล้วหลายรางวัล และในปี 2567 เป็นการครบรอบ 14 ปี จึงประเดิมด้วยการคว้ารางวัลภาคภูมิใจ เฉลิมฉลองการครบรอบอย่างยิ่งใหญ่ “คุณหมอโบ -...
  3. B

    Amara Liposuction Center ที่ 1 เรื่องดูดไขมันตัวจริง! คว้ารางวัล The Most Body-jet Users ของประเทศไทย

    ถือเป็นการคว้ารางวัลส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของ ศูนย์ดูดไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางที่ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงโด่งดังมาในไทยและระดับโลก “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ศูนย์ดูแลรูปร่างอย่างครบวงจรแถวหน้าของเมืองไทย โดย “อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” KOL...
  4. B

    Doctor Mek Clinic ก้าวขึ้นสู่อันดับ 1 นวัตกรรมความงามระดับเอเซีย กวาด 2 รางวัล อันดับ 1 ยอดฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกสูงสุด

    “ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic)” โดย “อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี” อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา จากความเป็นมืออาชีพด้านปรับรูปหน้าและดูแลผิวพรรณที่ได้รับความไว้วางใจ และบอกต่อกันมาอย่างยาวนาน ล่าสุดขึ้นสู่อันดับ 1...
  5. B

    “ดูดไขมัน” สวยไวหุ่นสับ แบบฉบับ “หมอไอซ์” ให้ความรู้

    ปัจจุบันหนุ่มๆ สาวๆ หลายคนหันมาดูแลรูปร่าง ปั้นหุ่นสวยรวยซิกซ์แพ็กเพื่อรูปลักษณ์ที่โดนใจ อีกทั้งยังเป็นการเสริมเรื่องบุคลิกและความมั่นใจ โดยวิธีการปั้นหุ่นให้สวยสับรูปร่างดี วิธียอดฮิตก็คือการ “ออกกำลังกาย” ที่ดีต่อสุขภาพและยังดีต่อสุขภาพและอารมณ์ ส่วนอีกวิธีที่หลายคนนิยมทำก็คือการ “ควบคุมอาหาร”...
  6. B

    Amara Liposuction Center คว้ารางวัลศูนย์ดูดไขมันที่น่าเชื่อถือที่สุด จากผลสำรวจของงาน HELLO! Beauty Awards 2023

    เป็นประจำทุกปีที่ HELLO! Magazine จะจัดงาน “HELLO! Beauty Awards” ซึ่งเป็นงานประกาศรางวัลสุดยอดผลิตภัณฑ์ นวัตกรรมความงามแห่งปี และสถาบันความงามที่ได้รับความไว้วางใจ และคัดเลือกโดยเซเลบริตี้แถวหน้าของเมืองไทยและกองบรรณาธิการ โดยในปี 2023 นี้ได้จัดทำแบบสำรวจเชิงลึกผ่านการสัมภาษณ์กว่า 200 คน...
  7. B

    อาจารย์หมอเมฆ แห่ง “Doctor Mek Clinic” ยืนหนึ่งด้านปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณ บรรยายการใช้โปรแกรมเลเซอร์ Potenza งานประชุมระดับชาติ SMART ครั้งที่ 5

    ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดย อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา ด้วยความเป็นมืออาชีพในด้านปรับรูปหน้าและการดูแลผิวพรรณที่ใครๆต่างพูดถึงและบอกต่อมาอย่างยาวนาน...
  8. B

    อาจารย์หมอไอซ์ แห่ง Amara Liposuction Center ตอกย้ำความเป็น KOL Trainer ด้านการดูดไขมันและกระชับผิว เป็นวิทยากรใน 5th SMART - The Future of Medicine 2

    Amara Liposuction Center ศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทาง ที่นาทีนี้ถูกยกให้เป็นคลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน ผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ ทำให้ Amara Liposuction Center...
  9. B

    Doctor Mek Clinic ชวนปรับลุคสุดเปรี้ยว กับเทรนด์ตาเฉี่ยว Foxy Eyes

    ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าในปัจจุบันเทรนด์ความงามที่กำลังมาแรงและถูกพูดถึงเป็นวงกว้างเลยก็คือ เทรนด์ตาเฉี่ยว Foxy Eyes ที่มีความโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะให้กับดวงตาที่ดูโฉบเฉี่ยว เพิ่มมิติให้แก่ใบหน้าได้เป็นอย่างดีพร้อมเสริมลุคให้ดูเซ็กซี่น่าค้นหา...
  10. B

    ถ้าคิดว่าแน่ก็สมัครมาถกกันได้เลย!!! เปิดรับสมัครผู้ท้าชิงฝั่ง REAL SIZE MONEY ที่มีฝีปากกล้า จัดจ้าน มีจุดยืนชัดเจน พร้อมชนเดือดทุกดีเบต

    รายการแกะกล่องใหม่ล่าสุด Presented by Amara Clinic ในชื่อ Real Size Money รายการที่จะเปิดเวทีให้ดีเบตกันในประเด็นความงามว่า…โลกนี้คือ Beauty Privilege ใช่หรือไม่?? และเราควรจะมีจุดยืนเรื่องความงามอย่างไรกันแน่?? ระหว่าง 2 ฝ่ายได้แก่ Real Size Beauty VS Real Size Money...
  11. B

    Doctor Mek Clinic จัดโปรเด็ด “Mid Year Sale” ลดกระหน่ำมากกว่า 40%* จัดเต็มทุกบริการ

    ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดย อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา ลดกระหน่ำประจำปี จัดโปรโมชั่น Mid Year Sale ลดแบบต้องร้องว้าว!!! กระหน่ำจัดเต็มทุกรายการทั้ง ฟิลเลอร์, โบท็อกซ์, Mini Face Lift...
  12. B

    ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!! หมอไอซ์ และ Amara Clinic รับรางวัลยอดใช้ J Plasma นวัตกรรมกระชับสัดส่วนเยอะที่สุดในโลก

    ถ้าพูดถึงศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางสุดปังแห่งปี!! นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน คุณหมอคนเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง...
  13. B

    อาจารย์หมอไอซ์ ออกโรงเตือน 'ดูดไขมัน' อย่าเลือกแค่ที่ราคาถูก ได้อาจจะไม่คุ้มเสีย!!

    จากดราม่าและกระแสข่าว ดูดไขมันเสียชีวิต สร้างความหวาดกลัวและความเข้าใจผิดให้กับประชาชนทั่วไปจำนวนมากว่าการดูดไขมันนั้นอันตราย แต่ในความจริงแล้วยังมีเบื้องลึกเบื้องหลังเป็นข้อมูลที่น่าสนใจให้ทุกคนได้ทำความเข้าใจการดูดไขมันให้ดียิ่งขึ้น การดูดไขมัน (Liposuction) คือ การศัลยกรรมรูปแบบหนึ่ง...
  14. B

    Amara Clinic เปิดตัวทีมแพทย์มากประสบการณ์ ยืนยันความเป็นคลินิกดูดไขมันแถวหน้าของไทย

    ตลาดคลินิกความงามนั้นถือว่าเป็นอีกพื้นที่ที่มีการแข่งขันกันสูงมาก ถึงแม้จะเป็นธุรกิจสวยทางลัดแต่เป็นสิ่งที่ช่วยตอบสนองความต้องการอยากจะมีภาพลักษณ์ที่ดี อยากเปลี่ยนชีวิตให้ดีขึ้น เสริมความมั่นใจให้มากขึ้น เพราะในยุคปัจจุบันเราคงปฏิเสธไม่ได้ว่า First Impression นั้นสำคัญ...
  15. B

    Doctor Mek Clinic ปล่อยโปร “ตัวแม่จะแคร์(แดด)เพื่อ???” ซื้อ 1 ได้เพิ่มอีก 2 กู้ผิวพังหลังสงกรานต์

    ด็อกเตอร์เมฆคลินิก (Doctor Mek Clinic) โดย อาจารย์หมอเมฆ - นายแพทย์วัชพล ธนมิตรามณี อาจารย์แพทย์ผิวหนังมากประสบการณ์ด้านฟิลเลอร์และร้อยไหม เจ้าของฉายา #หมอของดารา ปล่อยโปรโมชั่น “ตัวแม่จะแคร์(แดด)เพื่อ???” ซื้อ 1 ได้เพิ่มอีก 2 กู้ผิวพังหลังสงกรานต์ ตัวแม่อย่างเราๆ...
ด้านบน ด้านล่าง