ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!! หมอไอซ์ และ Amara Clinic รับรางวัลยอดใช้ J Plasma นวัตกรรมกระชับสัดส่วนเยอะที่สุดในโลก

BRANDCOM

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
31 มีนาคม 2023
โพสต์
17
Pic (2) คุณ Barry, อาจารย์หมอไอซ์, อาจารย์หมอมะปราง และคุณวรพันธ์.jpg

ถ้าพูดถึงศูนย์ดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางสุดปังแห่งปี!! นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จัก เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คลินิกดูดไขมันแถวหน้าของเมืองไทย โดย อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน คุณหมอคนเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ของอาจารย์หมอไอซ์ ทำให้ Amara Clinic เป็นที่รู้จักและได้รับความไว้วางใจเป็นอย่างมากในเรื่องของการดูดไขมัน เติมไขมัน กระชับสัดส่วน ด้วยนวัตกรรมและอุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ทันสมัย ผสานกับความเชี่ยวชาญเฉพาะทางของทีมแพทย์มากประสบการณ์

ล่าสุดก็ไม่ผิดโผ เอมาร่า คลินิก (Amara Clinic) คว้าอีกรางวัลใหญ่จาก Renuvion ประเทศสหรัฐอเมริกา ในงาน 2022 Global No.1 Renuvion J-Plasma User ได้แก่ รางวัลยอดใช้ J plasma เยอะที่สุดในโลก ถือเป็นคลินิกและโรงพยาบาลเดียวของไทยที่คว้ารางวัลระดับโลกนี้ ติดต่อกันถึง 3 ปีซ้อน!!

โดยโอกาสนี้ อาจารย์หมอไอซ์ ควงคู่ อาจารย์หมอมะปราง พญ.กรพร สถิตวิทยานันท์ KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน เข้ารับรางวัลจากคุณ Barry Rigby Director of Sales, Asia Pacific ของ Apyx Medical โดยมี คุณวรพันธ์ โชควารีพร กรรมการผู้จัดการ AME Thailand ร่วมแสดงความยินดี ณ โรงแรมเดอะ สลิล ริเวอร์ไซด์ กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้

อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ เผยว่า “รางวัลนี้ถือเป็นอีกหนึ่งความภาคภูมิใจ ของ Amara Clinic ที่มีความตั้งใจจะมอบทั้งผลลัพธ์และบริการที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ทุกท่านที่เข้ามาใช้บริการ เราจึงเลือกสรรนวัตกรรม เครื่องมือ อุปกรณ์ทางการแพทย์ คุณภาพระดับสากล ที่ดีที่สุด นอกจากนี้ เรายังมีทีมแพทย์มากประสบการณ์ที่ช่วยดูแลทุกขั้นตอน ไม่ว่าจะมีปัญหาในส่วนไหน อย่างเช่น ความกังวลเรื่องสัดส่วน, ผิวเหี่ยวย่น หรือจะเป็นการดูแลผิวหนังหลังดูดไขมันให้กระชับเข้าที่เร็วขึ้น พร้อมสร้างความมั่นใจให้กับทุกเคสที่เข้ามารับบริการว่าจะได้รับการบริการที่มีมาตรฐาน ผลลัพธ์ที่ดี ปลอดภัย มีคุณภาพ”

Pic (4) อาจารย์หมอไอซ์ และ อาจารย์หมอมะปราง.jpg

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Clinic

Line OA: https://lin.ee/JkAe6di
FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website: https://www.amara-clinic.com/
 
ด้านบน ด้านล่าง