ขอคำแนะนำเรื่องหน้าใสหน่อยค่ะ

sexy_anna

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
21 พฤษภาคม 2016
โพสต์
3
อยากทราบว่ามีอะไรที่ทำให้ผิวขาวหน้ากระจ่างใส แบบอยากหน้าใสวิ้งๆ แบบไม่ต้องเปลืองครีมทาหน้า ที่ผสมพวกสารปรอทอ่ะค่ะ แบบใช้ครั้งเดียวใสวิ้งจิงเกิลเบลเลยค่ะ มีมะ มีมะ
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
คิดว่าน่าจะไม่มีครีมที่ใช้แล้วหน้าใสเพียงครั้งเดียวหรอกค่ะ ดังนั้นอยากให้หน้าขาวใสต้องคำนึงถึงความปลอดภัยด้วยนะ รักษาสิว ที่สามารถทำให้หายได้จริงและที่สำคัญต้องปลอดภัย
 

rainbowdash

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
20 พฤษภาคม 2016
โพสต์
5
Restylane skinboosters ฉีดแล้วเห็นผลทันที หน้าฉ่ำน้ำริ้วรอยหายไปสวยใสเหมือนสาวเกาหลี แต่อย่าไปใช้ของปลอมนะแทนที่จะสวยกลับซวย
 

gerb

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2016
โพสต์
8
Restylane Skinboosters “สกินบูสเตอร์” (Skinboosters) นวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อเพิ่มความชุ่มชื้นและลดเลือนริ้วรอยต่างๆ ทั้งรอยเหี่ยวย่น หรือ รอยแผลสิวให้กับผิวหน้าโดยผลิตภัณฑ์ผ่านการรับรองจากองค์การอาหารและยาทั้งประเทศไทย และสหรัฐอเมริกา รวมถึงผ่านการรับรองจากกลุ่มประเทศในเครือสหภาพยุโรปด้วยกระบวนการของนวัตกรรมเทคโนโลยีสมัยใหม่ Non Animal Stabilize Hyaluronic Acid หรือ NASHA ที่ทำให้ได้เจลไฮยาลูโรนิคแอซิดซึ่งสมบัติใกล้เคียงกับธรรมชาติมากที่สุดและมีความคงตัวจึงสามารถคงอยู่ในผิวให้ความชุ่มชื่นได้เป็นระยะเวลานาน พร้อมคุณสมบัติเด่นตรงที่แพทย์จะฉีดสกินบูสเตอร์ลงบนผิวหนังโดยตรง และโมเลกุลของสกินบูสเตอร์จะถูกเก็บไว้ในผิวชั้นหนังแท้และปล่อยความชุ่มชื่นอย่างต่อเนื่องเปรียบเหมือนสร้างเขื่อนกักเก็บนํ้าไว้ใต้ผิวชั้นหนังแท้ที่จะช่วยให้ผิวมีความชุ่มชื่นตลอดเวลาจากภายใน

สกินบูสเตอร์ทำ หน้าที่อะไรบ้าง

สกินบูสเตอร์ (Skinboosters) ผลิตจากสารไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic acid หรือ HA) ที่ผ่านกรรมวิธีให้เกิดความคงตัวเป็นส่วนประกอบหลักในการปรับปรุงคุณภาพของผิวรวมถึงจะทำ ให้เกิดมีการกระตุ้นเซลล์ไฟโบรบลาสต์ (Fibrolast) ซึ่ งเป็นเซลล์ที่ผลิตคอลลาเจนและอิลาสตินโดยเมื่อเวลาผ่านไปจะเกิดการสูญเสียไปตามธรรมชาติ สกินบูสเตอร์จะกระตุ้นให้มีการสร้างเนื้อเยื่อคอลลาเจนใหม่ ขึ้นมาส่งผลให้ริ้วรอย รอยแผลสิวรูขุมขนขนาดใหญ่ รวมถึงผิวที่แห้งกร้าน เกิดการปรับคุณภาพผิวให้ดีขึ้นจากภายในหลังจากฉีดสกินบูสเตอร์ 2 - 3 วันผิวจะแลดู เปล่งปลั่งกระชับเนียนใส ลดความหยาบกร้านและการสูญเสียน้ำของผิว ทำให้ดูอ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้นทำให้ผู้ที่มีผิวแห้งหรือต้องเผชิญกับแสงแดดเป็นประจำหรือผู้หญิงที่มีกำลังเผชิญกับปัญหาริ้วรอยบนใบหน้า รวมถึงริ้วรอยแผลสิวมีคุณภาพผิวที่ดีและเปล่งปลั่งมากขึ้นจากภายใน
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
น่าใส ไร้ใส ไร้จุดด่างดำ รักษากระ ให้หายได้ แล้วเทคโนโลยีที่ปลอดภัย
 

ืnongdawzaza

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
3 สิงหาคม 2016
โพสต์
4
ธิติกรณ์ คลินิค มีโปรแกรมดูแลผิวหน้าให้ขาวกระจ่างใส โดยปราศจากการใช้ ยากลุ่ม สเตอร์รอยด์ สนใจสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 085-229.123 และ 089-2133364 นะคะ
 

jub

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
4 พฤษภาคม 2016
โพสต์
61
หน้าใส ไม่มีสิว ใครๆก็อยากให้เป็นเช่นนั้น แต่ถ้าหากเราใช้เครื่องสำอางที่มีส่วนผสมที่อันตรายต่อผิวเพื่อให้หน้าขาวใส ก็อาจทำให้เป็นสิวตามมาได้ ดังนั้นหน้าขาวใส รักษาสิว ต้องคำนึงถึงความปลอดภัยกับผิวในระยะยาวด้วยนะคะ
 
ด้านบน ด้านล่าง