สวยจนโดนเม้าธ์! ป๊อปปี้ 3.2.1 ศัลยกรรม อ่ะเปล่า ?

มังกร

Junior Member
สมัครเมื่อ
27 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
11
เห็นว่าช่วงนี้สวยขึ้นจนผิดหูผิดตาไปเลยทีเดียว สำหรับนักร้องสาว ป๊อปปี้ 3.2.1 หรือ ป๊อปปี้ – ชัชชญา ส่งเจริญจ้าของเพลงฮิต “รักต้องเปิด(แน่นอก)” ที่สร้างกระแสแน่นอกให้โด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง ล่าสุด จึงเป็นเหตุให้หลายคนเอาไปเม้าธ์กันให้แซ่ดว่า “ป๊อปปี้ 3.2.1 สวยเพราะศัลย์” เพราะอวัยวะต่างๆบนใบหน้า มันดูเปลี๊ยนไป๋ กับจมูกที่โด่งเป็นสัน ใบหน้าเรียว V-Shape รวมๆคือแบบหน้าเป๊ะเว่อร์ สวยขึ้นจนต้องขอซูมใกล้ๆ มองชัดวๆว่า นี่แหละคือ สาว ป๊อปปี้ 3.2.1 ไม่ผิดตัว
poppy.jpg
แต่ล่าสุด เจ้าตัวก็ออกมายืนยันชัดเจนเลยว่า ที่เธอสวยขึ้นเนี่ย ม่ายได้ทำ ศัลยกรรม แน่นอนนะคร้าาา!!! แต่อาจจะเป็นเพราะว่า ลดน้ำหนัก แล้วก็ผอมลง เลยดูหน้าเปลี่ยนไปจริงๆ!!! โดยส่วนตัวแล้วนางกลัวเข็มมากๆ แล้วก็ยังไม่ถึงวัยด้วย คงไม่ใจกล้าทำศัลยกรรมตอนนี้แน่นนอน แต่ถ้าโตกว่านี้ก็ไม่แน่นะ เพราะเธอเองก็ไม่ได้แอนตี้การทำศัลยกรรม ดีเสียอีกถ้ามันจะช่วยให้ดูสวยเป๊ะขึ้น แต่ตอนนี้นางขอให้เรื่องความสวยเป็นเรื่องธรรมชาติล้วนๆดีกว่าจ้าาาา…
อ๋ออ..มันเป็นแบบนี้นี่เอง เห็นที่เราต้องดูแลตัวเองอย่างเข้มงวด ลดความอ้วนเป็นการด่วน จะได้สวยเป๊ะ เปรี้ยวเฉี่ยวทุกองศาแบบเธอบ้างง…
สมัยอวบอิ่ม ใบหน้าก็เบบี้แฟต นิดนึง
Oh my God!!! นี่คือผลของความลดความอ้วน ผอมลง ทุกอย่างก็เป๊ะ สวยขึ้นจนร้อง ว้าวว!
poppy2.jpg
9b78e4fe96fa11e38bbc12ff09ecf480_8.jpg
“ตอนนี้ปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปตามธรรมชาติไปก่อน ขอออกกำลังกาย ลดอาหาร ทำทุกอย่างที่มันดีได้ด้วยตัวเองไปก่อนดีกว่าค่ะ”
ที่มา www.mthai.com
 
ด้านบน ด้านล่าง