ถึงเวลาต้องเลือก ระหว่าง พี่น้อง หรือคนรัก? “นิค-น้ำ” จะอยู่ต่อหรือต้องแยกทาง

หนูหิ่นอินเดีย

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 มิถุนายน 2017
โพสต์
68
แฟน ๆ เตรียมเอามือทาบอก เอาใจช่วยให้สองหนุ่มหน้าใสวัยมัธยม ที่มีรอยยิ้มทรงเสน่ห์อย่าง “นิค-เก็จชณัฐ” และ“น้ำ-ธนบดี” สมหวังในความรัก กับความสัมพันธ์ของวัยรุ่นที่ทำเอาทั้งคู่ต้องว้าวุ่นใจ



สำหรับซีรีส์ ‘เศษหนึ่งส่วนเรา Pisces Of Me’ หนึ่งในโปรเจกต์ “My Universe The Series รักเราเท่าจักรวาล” จากค่ายคุณภาพอย่าง TIA51 จำกัด (เทีย ไฟว์-วัน) ซีรีส์แนว Drama, Coming of age ที่ถ่ายทอดความรัก ความสัมพันธ์แฝดคนละฝาระหว่างช่วงวัยที่ทั้งอบอุ่น ดราม่า เคร้าน้ำตาแบบเต็มอิ่ม เป็นซีรีส์โปรเจกต์สั้น ๆ แต่กระแสการพูดถึงถล่มทลายอย่างหนักในโซเชียล โดยเรื่องล่าสุด ดำเนินมาถึงเรื่องราวของ กร รับบทโดย “นิค-เก็จชณัฐ สุวรรณบุตร” และ กุน รับบทโดย “น้ำ-ธนบดี วาธง” แฝดคนละฝาที่อยู่ด้วยกันตลอดเวลาตั้งแต่เด็ก เรียกว่าตัวติดกันแบบสุด ๆ ถึงขั้นที่ว่าคุยกันได้ทุกเรื่องแม้ตอนอาบน้ำยังต้องอาบด้วยกัน กระทั่งมีบางอยากเปลี่ยนไปหลังจากกุนเริ่มตีตัวออกห่าง เมื่อมี ‘ใครอีกคน’ แทรกเข้ามา กรจึงเริ่มเกิดความรู้สึกว่าตัวเองเป็นน้องที่ไม่สำคัญสำหรับกุนอีกต่อไป งานนี้กรจะรับมือกับการอยู่คนเดียวโดยไม่มีพี่เคียงข้างกาย ได้หรือไม่ หรือมันถึงเวลาแล้วที่ ‘แฝด’ ต้องแยกจากกันและเติบโตในเส้นทางของตัวเอง



เรื่องราวความสนุกจะเป็นอย่างไร สามารถรับชมซีรีส์ Pisces Of Me เศษหนึ่งส่วนเรา ทุกวันอาทิตย์ เวลา 22.45 น. ได้ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 และทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่ออนแอร์ในรูปแบบคู่ขนานกว่า 190 ประเทศทั่วโลกและที่พิเศษจัดหนักเพื่อแฟนคลับซีรีส์ที่ออนแอร์ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) จะเป็นเวอร์ชัน UNCUT ที่ไม่มีให้ชมกันในช่องทีวีด้วยIMG_1971.jpegIMG_1970.jpegIMG_1969.jpeg
 
ด้านบน ด้านล่าง