เจสัน ยัง สึก มดดำ คชาภา รับตกใจ หลังเคยถามไถ่แต่พระไม่ตอบ

นัชชา

Junior Member
สมัครเมื่อ
6 มกราคม 2014
โพสต์
10
jason1.jpg
jason2.jpg



มดดำ คชาภา ตกใจ หลังเคยถามไถ่พระเจสัน ยัง แต่ไม่ตอบเรื่องสึก อ้างพระบอกว่า เมื่อไหร่ก็เมื่อนั้น

ในช่วงปี 2555 เจสัน ยัง นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้ออกแถลงข่าวช็อกโลก หลังจากที่เจสัน ยัง หมั้นกับน้องดา ดาริกา จาโกต้า แต่สุดท้ายน้องดาและเจสัน ยัง ก็จำเป็นต้องถอนหมั้น เนื่องจากเจสัน ยัง ได้เข้าพิธีอุปสมบทจนทำให้รู้สึกซาบซึ้งในรสพระธรรม จึงตัดสินใจบวชต่อไปโดยไม่มีกำหนดสึก แต่แล้วเมื่อไม่นานมานี้ ก็มีข่าวว่าเจสัน ยัง ได้สึกเป็นที่เรียบร้อย เนื่องจากมีคนเห็นเจสัน ยัง ไปต่อใบขับขี่ที่ปราณบุรี จนล่าสุด (17 มกราคม 2557) ก็มีการยืนยันว่า เจสัน ยัง ได้สึกออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา เจสัน ยัง ได้มาต่อใบอนุญาตขับขี่รถยนต์ที่ อ.ปราณบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเจ้าหน้าที่ที่ทำเรื่องก็เชื่อว่า เจสัน ยัง คงลาสิกขาแล้ว โดยเจ้าหน้าที่ก็ได้ให้บริการตามปกติ

ส่วน มดดำ คชาภา เพื่อนสนิทร่วมวงการของเจสัน ยัง ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า รู้สึกตกใจกับข่าวนี้เป็นอย่างมาก เพราะเมื่อเดือนพฤศจิกายน มดดำก็เพิ่งไปพบกับพระเจสันมา และพระเจสันมีท่าทีสำรวม แต่ก็ไม่ได้เปิดเผยว่าจะลาสิกขาเมื่อไหร่

มดดำ คชาภา กล่าวว่า ตน เองไม่อยากจะเชื่อว่าสึกแล้ว เมื่อตอนที่ได้เจอกันก็ถามว่าพระจะสึกไหม ถามเหมือนคนเคยรู้จักกันเท่านั้น แต่พระเจสันตอบกลับมาว่า เมื่อไหร่ก็เป็นไปตามนั้นแหละ โยม พอรู้ข่าวก็เลยช็อก หลังจากรู้ข่าวก็พยายามโทรติดต่อ แต่ก็โทรติดต่อไม่ได้

ที่มา www.kapook.com
 
ด้านบน ด้านล่าง