Amara Liposuction Center ที่ 1 เรื่องดูดไขมันตัวจริง! คว้ารางวัล The Most Body-jet Users ของประเทศไทย

BRANDCOM

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
31 มีนาคม 2023
โพสต์
17
Pic (1).jpg

ถือเป็นการคว้ารางวัลส่งท้ายปีสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็นที่ 1 ของ ศูนย์ดูดไขมัน กระชับสัดส่วนเฉพาะทางที่ได้รับการยอมรับ และมีชื่อเสียงโด่งดังมาในไทยและระดับโลก “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ศูนย์ดูแลรูปร่างอย่างครบวงจรแถวหน้าของเมืองไทย โดย “อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์” KOL Trainer แพทย์ผู้สอนดูดไขมัน คุณหมอคนเก่งผู้คร่ำหวอดในวงการดูดไขมันและปรับรูปร่าง ด้วยฝีมือและประสบการณ์ ล่าสุดได้รับรางวัลใหญ่ในงาน AESLA AWARDS 2023 ในชื่อ The Most Body-jet Users อันดับ 1 ของประเทศไทย ต่อเนื่องติดต่อกันมาเป็นปีที่ 6 ทำให้ขึ้นแท่นเป็น LEADER OF BODY-JET LIPOSUCTION AND FAT TRANSFER โดยโอกาสนี้ “อาจารย์หมอไอซ์” งานรับรางวัลจัดขึ้น ณ โรงแรมโรสวูด กรุงเทพฯ เมื่อไม่นานมานี้

อาจารย์หมอไอซ์ นพ. วิษณุ เฮ้งสวัสดิ์ เผยว่า “รางวัลนี้เป็นความภาคภูมิใจ ของ “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” ที่ทีมแพทย์มีความตั้งใจจะมอบผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ให้กับคนไข้ที่เข้ามาใช้บริการ ด้วยความชำนาญและเชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านดูดไขมัน - เติมไขมัน ปรับสัดส่วนกระชับผิวเฟิร์ม เป็นการการันตีว่าเราเลือกสรรนวัตกรรม อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ดีที่สุด เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับทุกเคสที่เข้ามารับบริการ ว่าจะได้รับผลลัพธ์ที่ดี และปลอดภัย จนได้รับความไว้วางใจจากคนไข้เสมอมา”

สำหรับ Body-jet เป็นเครื่องดูดไขมันพลังน้ำ เจ็บน้อย บวมน้อย พักฟื้นไว มีผลงานวิจัยที่แสดงถึงความปลอดภัย ผ่านการพัฒนาให้มีความอ่อนโยน มีประสิทธิภาพ และมีผลข้างเคียงที่น้อย เพื่อรูปร่างสวยอย่างเป็นธรรมชาติ ใช้เวลารักษาสั้น ไม่จำเป็นต้องใช้ยาสลบ และได้เซลล์ไขมันที่สมบูรณ์ โดยใช้เทคโนโลยี “พลังงานน้ำ” ในการกำจัดเซลล์ไขมัน หรือดูดไขมันอย่างอ่อนโยน ด้วยเทคนิคการฉีดพ่นน้ำเป็นรูปแบบพัด (Fan shape) เพื่อแยกชั้นไขมันออกจากเนื้อเยื่อเกี่ยวพัน เส้นประสาทและเส้นเลือด ให้ได้รับผลกระทบที่น้อยที่สุด สามารถนำไปฉีดเติมเต็มบริเวณอื่น ๆ ในร่างกายได้อย่างเป็นธรรมชาติอีกด้วย

เรียกว่า “Amara Liposuction Center (Amara Clinic)” เป็นศูนย์ดูดไขมันและเติมไขมัน ด้วยเครื่อง Body-jet ที่มากที่สุดในประเทศไทย โดยนอกจากนี้เรายังมีบริการต่าง ๆ เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านการปรับสัดส่วน และความสวยงามให้กับลูกค้าทุกท่าน ให้สมกับเป็นศูนย์ดูแลรูปร่างอย่างครบวงจร ที่ 1 ระดับโลกตัวจริง!

Pic (3).jpg

รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ การฉีดไขมัน (Fat Grafting)
https://www.amara-clinic.com/fat-grafting/

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
หรือปรึกษาทีมแพทย์มากประสบการณ์กับ Amara Liposuction Center

Line OA: https://lin.ee/JkAe6di
FB: https://www.facebook.com/AmaraAesthetic
Website: https://www.amara-clinic.com
 
ด้านบน ด้านล่าง