บำรุงผิวหน้าด้วยสลีปปิ้งมาร์คอย่างไรดี ให้หน้าชุ่มชื่น และ กระจ่างใส

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
บำรุงผิวหน้าด้วยสลีปปิ้งมาร์คอย่างไรดี ให้หน้าชุ่มชื่น และ กระจ่างใส

การดูแลผิวหน้าไม่ใช่เพียงแค่การล้างหน้า ทาครีมบำรุง และขัดผิวเท่านั้น การใช้ เวชสำอางที่เข้มข้นอย่าง สลีปปิ้งมาร์ค ก็สำคัญกับผิวหน้าไม่แพ้ครีมบำรุง ด้วยสารสกัดที่เข้มข้นที่ทำให้ผิวหน้าดูนุ่ม ชุ่มชื่น กระจ่างใส หน้าใสไร้สิว ราวกับผิวเด็กนั้น การมาร์คหน้าก่อนนอนช่วยได้มากทีเดียว แต่เราจะเลือกอย่างไรให้เหมาะกับผิวหน้าของเรา มาร์คหน้าแบบธรรมชาติ

หลังจากที่เราแต่งหน้า เมื่อสิ้นสุดการทำงานแล้วเราควรทำความสะอาดใบหน้าให้สะอาดด้วยการเช็ดเครื่องสำอางในแต่ละส่วนออกแล้วล้างหน้าหลังจากนั้นทาครีมบำรุงผิวหน้าเป็นประจำก่อนนอนเพื่อบำรุงให้ผิวหน้าเนียนนุ่ม คงความชุ่มชื่นเอาไว้เพื่อการแต่งหน้าในครั้งต่อ ๆ ไป และเรามีวิธีมาร์คหน้าแบบธรรมชาติมาฝากกันด้วย

การมาร์คหน้าแบบธรรมชาติ

· มาร์คหน้าด้วยโยเกิร์ตรสจืด ในโยเกิร์ตมีเชื้อจุลินทรีย์ที่มีประโยชน์มากมาย นอกจากจะใช้พอกหน้าเพื่อบำรุงได้แล้ว ยังสามารถใช้ล้างหน้าได้อีกด้วย เพราะการใช้โยเกิร์ตจะทำให้ผิวหน้าดูเนียนนุ่มทันที

· ใช้น้ำผึ้งแท้ 100% ในการมาร์คหน้าทิ้งเอาไว้ น้ำผึ้งมีคุณสมบัติที่ช่วยขจัดเชื้อแบคทีเรียบนใบหน้าทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงและป้องกันไปในตัว

· พอกหน้าด้วยมะขามเปียกและนมสด นำน้ำมะขามเปียกและเนื้อเล็กน้อยผสมกับนมสด ผสมให้เป็นเนื้อเดียวกันจากนั้นนำมาพอกหน้าเอาไว้ มะขามเปียกจะช่วยให้หน้าขาวกระจ่างใส นมสดจะช่วยให้ผิวหน้าเนียนนุ่มชุ่มชื่นพอกหน้าด้วยขมิ้นผงผสมน้ำเปรียบเหมือนใช้ครีมผิวขาว เพราะขมิ้นจะช่วยทำให้ผิวหน้าผ่องและเนียนสวยมากขึ้นพอกหน้าด้วยมะเขือเทศโดยนำมะเขือเทศไปปั่นนำมาพอกทิ้งไว้ 15 นาที มะเขือเทศจะช่วยทำให้หน้าขาวใส ผลัดเซลล์ผิวที่เสียและทำให้หน้าดูอมชมพูขึ้นอีกด้วย ไม่ต่างจากการใช้เซรั่มหน้าใส

· เลือกใช้ สลีปปิ้งมาร์คผลิตภัณฑ์ของ Vichy Mineral Mask SOOTHING ALOE VERA MASK มาร์คที่ช่วยให้บำรุงผิว ทำให้ผิวนุ่ม ฉ่ำน้ำ ชุ่มชื่น เนียนใสมาร์คที่ใช้พอกก่อนนอน มาร์คพอกบำรุงผิวหน้า ที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น สารสกัดจากชะเอมเทศทำให้ผิวเนียนนุ่มและน้ำแร่วิชี่ที่ประกอบไปด้วยแร่ธาตุที่ทำให้ผิวหน้าได้รับการบำรุงอย่างเต็มที่ มาร์คถูกออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อช่วยลดการระคายเคืองทำให้เหมาะสำหรับคนที่มีผิวหน้าธรรมดาไปถึงคนที่มีผิวหน้าอ่อนโยน แพ้ง่าย มาร์กชนิดนี้ช่วยมอบความชุ่มชื่น ทำให้ผิวเรียบเนียนรู้สึกผิวเย็นสบาย นุ่มทันทีที่ใช้ พร้อมช่วยฟื้นบำรุง ไม่ทำให้เกิดการระคายเคือง และช่วยปรับค่าความสมดุลผิว ทำให้ผิวนุ่มชุ่มชื่น ไม่หยาบกร้าน เหมาะสำหรับทุกสภาพผิวแม้ผิวบอบบางระคายเคืองง่าย

การเลือกใช้ เวชสำอางไม่ว่าจะเป็นโฟมล้างหน้า ครีมบำรุง ครีมกันแดด ครีมลดริ้วรอย ครีมหน้าใสไร้สิวน้ำแร่ฉีดหน้าเครื่องสำอาง หรือแม้กระทั่งแผ่นมาร์คหน้าก็ควรเลือกใช้ชนิดที่อ่อนโยน บอบบางแต่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เพราะเราไม่มีทางรู้เลยว่าเราจะแพ้อะไรหรือเปล่า ควรเลือกดูผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองและทดสอบจากแพทย์ผิวหนังในทุก ๆ ผลิตภัณฑ์
 
ด้านบน ด้านล่าง