กันแดดกันน้ำตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวอย่างแท้จริงของสาว ๆ ที่ใส่ใจดูแลผิว

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
กันแดดกันน้ำตัวช่วยสำคัญในการดูแลผิวอย่างแท้จริงของสาว ๆ ที่ใส่ใจดูแลผิว

เชื่อได้เลยว่าพอพูดถึงครีมกันแดดแล้วคงไม่มีใครที่ไม่รู้จักแน่ ๆ เนื่องจากครีมกันแดดนั้นถือเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับความนิยมในหมู่ของสาว ๆ เป็นอย่างมาก เพราะมีประโยชน์ต่อผิวของเราค่อนข้างมาก ดังนั้น เพื่อให้สาว ๆ ได้เรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลของครีมกันแดด กันแดดคุมมัน กันแดดกันน้ำให้มากขึ้น และสามารถเลือกใช้ครีมกันแดดที่เหมาะสำหรับ ผิวแพ้ง่าย ของตัวเองมากที่สุด มาทำความรู้จักกับคุณสมบัติต่าง ๆ ของครีมกันแดดกันดีกว่า

คุณสมบัติที่สำคัญของครีมกันแดดที่ควรทราบก่อนการซื้อ

ส่วนที่ขาดไม่ได้และสำคัญมาก ๆ ของครีมกันแดดนั่นก็คือการช่วยปกป้องผิวหน้าของคุณจากรังสียูวีชนิดต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ เมื่อออกแดดหรือโดนแดดแล้ว ไม่ทำให้ผิวดูโทรมหรืออ่อนล้า ช่วยในการป้องกันริ้วรอยก่อนวัยต่าง ๆ ที่อาจเกิดขึ้นได้จากการโดนแสงแดดทำร้าย ดูแลไม่ให้ผิวหน้าของเรานั้นหมองคล้ำ ปกป้องผิวจากสภาพอากาศและสภาวะต่าง ๆ ที่พบเจอในแต่ละวัน

อย่างที่สองของครีมกันแดดที่ดีคือต้องมีคุณสมบัติในการที่จะช่วยลดการระคายเคืองของผิวเป็น ครีมสำหรับผิวแพ้ง่าย ไม่แสบผิว ไม่ทำให้ผิวแดง คัน อักเสบ ไม่ทำให้เกิดสิวอุดตัน สามารถที่จะล้างทำความสะอาดได้ง่าย ไม่ทิ้งสิ่งตกค้างไว้กับผิวหน้า ที่จะทำให้เกิดปัญหาอื่น ๆ ตามมา เช่น สิวอุดตัน สิวผด สิวอักเสบ เป็นต้น

นอกจากนี้แล้วครีมกันแดด โลชั่นกันแดด สเปรย์กันแดด ที่ดีควรที่จะมีคุณสมบัติในการกันน้ำ ก็จะถือว่าตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดี เพราะไม่ว่าจะเหงื่อออก จากสภาพอากาศที่ค่อนข้างร้อน หรือ หรือไปทำกิจกรรมต่าง ๆ อย่างเช่นการออกกำลังกาย การว่ายน้ำ เป็นต้น

โดยในการเลือกซื้อครีมกันแดดนั้น ควรจะเลือกเนื้อสัมผัสของครีมกันแดดในแบบที่ชอบ เพื่อที่ให้เกิดความรู้สึกสบายผิวและอยากที่จะใช้ในทุก ๆ วัน ไม่ว่าจะเป็น โลชั่นกันแดด สเปรย์กันแดด หรือแบบเนื้อครีม เป็นต้น ซึ่งไม่ว่าจะเป็นเนื้อสัมผัสแบบไหนนั้นสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยคือ การทา การลูบไล้เนื้อกันแดดลงบนหน้าทำได้ง่าย ไม่หนืดหรือฝืดจนเกินไป ทาได้แบบสบาย ๆไม่ยุ่งยาก

สำหรับสาว ๆ คนไหนที่กำลังมองหาครีมกันแดดสักตัวที่ให้ทั้งความคุ้มค่าและการดูแลผิวของคุณแบบสุด ๆ นั้น การเลือกกันแดดกันน้ำที่เหมาะสำหรับสภาพผิวของตนเองถือว่าตอบโจทย์ได้ดีแบบสุด ๆ เพราะสามารถที่จะใช้ได้ง่าย เหมาะกับกิจกรรมระหว่างวันที่มีความหลากหลาย ไม่ว่าจะลุยแค่ไหน กันแดดก็ยังอยู่บนใบหน้าทำงานได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ
 
ด้านบน ด้านล่าง