บอกลาปัญหาสิวอุดตันด้วย ครีมลดสิวอุดตัน ที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
บอกลาปัญหาสิวอุดตันด้วย ครีมลดสิวอุดตัน ที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้


หลายๆคนอาจจะคุ้นเคยกับสิวอักเสบทั่วไปแต่สิวอุดตันไม่ใช่แบบนั้นเพราะสิวอุดตันไม่ได้มีลักษณะบวมแดงแต่ก็ทำให้หลายๆกังวลใจไม่น้อยเลยเพราะสามารถมองเห็นได้ด้วยตาเปล่าอย่างชัดเจนอีกทั้งการจะกดสิวอุดตันออกจากใบหน้าได้นั้นก็ต้องรอให้สิวอุดตันสุกอย่างเต็มที่ก่อนจึงจะกดออกได้วันนี้เราจึงมีเคล็ดลับดีๆสำหรับคนี่อยากบอกลาปัญหาสิวอุดตันมาฝากกันด้วย ครีมลดสิวอุดตัน ที่ทุกคนควรมีติดบ้านไว้



การมีใบหน้าที่มันยังคงเป็นปัญหาที่ทำให้หลายๆคนเสียความมั่นใจหรือกังวลอยู่ตลอดเวลาได้ซึ่งต้นเหตุของปัญหาหน้ามันนั้นมีอยู่ด้วยกันหลายประการเช่นฮอร์โมนสภาพอากาศสภาพแวดล้อมความเครียดและอื่นๆหรือแม้กระทั่งการล้างหน้าบ่อยเกินไปก็ทำให้หน้ามันได้เช่นกันการลดความมันทำได้ด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ช่วยลดความมันเช่นการใช้โฟมล้างหน้าช่วยลดความมันการใช้ครีมลดสิวอุดตันหรือการใช้ครีมกันแดดสูตรควบคุมความมันฯลฯโดยครีมเหล่านี้จะช่วยลดความมันบนใบหน้าได้โดยการควบคุมความมันเอาไว้ให้หน้ามันน้อยลงช่วยลดการเกิดสิวผดสิวอุดตันได้



วิธีทําให้สิวหายได้นั้นต้องให้ความสำคัญกับการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ลดความมันบนใบหน้าหรือผลิตภัณฑ์อย่างครีมลดสิวอุดตันควรเลือกสูตรสำหรับผิวอ่อนโยนเพราะโดยทั่วไปแล้วผิวหน้ามีความบอบบางอยู่แล้วหากใช้ผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ต่างๆอย่างสารเคมีน้ำหอมแอลกอฮอล์หรืออื่นๆก็ย่อมทำให้เกิดการแพ้ได้เช่นกันการเลือกผลิตภัณฑ์ลดความมันสูตรอ่อนโยนหรือผลิตภัณฑ์เวชสำอางจะช่วยถนอมผิวได้ดีมากกว่าเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่ปราศจากสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ทำให้ใช้แล้วไม่แพ้หรือเกิดการระคายเคืองเมื่อผลิตภัณฑ์ที่เลือกใช้ไม่ไปรบกวนผิวหน้าจนเกิดการอักเสบก็จะช่วยลดการเกิดสิวอุดตันและรักษาสิวผดได้เป็นวิธีรักษาสิวอุดตันและ วิธีแก้สิวผดแบบง่ายๆแต่ให้ผลลัพธ์ที่คุณคาดไม่ถึงกันเลยทีเดียว



นอกจากวิธีที่เราได้กลายมาข้างต้นการรักษาสิวอุดตันด้วย ครีมรักษารอยสิว หรือครีมลดสิวอุดตันก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่น่าสนใจเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ที่สร้างขึ้นเพื่อแก้ปัญหาสิวอุดตันโดยเฉพาะมีคุณสมบัติช่วยรักษาและป้องกันสิวอุดตันได้อย่างมีประสิทธิภาพยกตัวอย่างเช่นผลิตภัณฑ์จาก LA ROCHE-POSAY ได้แก่ EFFACLAR K [+] ซึ่งเป็นเวชสำอางที่ช่วยลดการเกิดสิวอุดตันโดยสามารถควบคุมความมันได้ถึง 8 ชม. และสามารถผลัดเซลล์ผิวของคุณได้อย่างอ่อนโยนทำให้เหมาะสำหรับสาวๆที่มีผิวบอบบางแพ้ง่ายนอกจากนี้ยังช่วยเพิ่มความชุ่มชื่นให้แก่ผิวของคุณและไม่ทำให้หน้าดูมันเยิ้มอีกด้วย



อีกหนึ่งผลิตภัณฑ์ที่ไม่อยากให้คุณพลาดเลยก็คือ EFFACLAR PURIFYING FOAMING GEL ซึ่งได้รับความนิยมเป็นอย่างมากเป็นเจลล้างหน้าที่มาพร้อมกับความอ่อนโยนในการดูแลผิวของคุณแต่สามารถทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเนื่องจากมีสูตร Soap-free, Alcohol-free, และ pH 5.5 ทำให้สามารถขจัดสิวอุดตันและไม่ทำให้เกิดปัญหาสิวอยู่ซ้ำๆนอกจากนี้ยังลดการสะสมของแบคทีเรียทำให้ใบหน้าของคุณกลับมาใสปิ๊งได้อย่างที่คุณต้องการ
 
ด้านบน ด้านล่าง