เคล็ดลับการดูแลผิวหน้า ขาวใส นุ่มชุ่มชื่น

unyana

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
13 กุมภาพันธ์ 2019
โพสต์
140
toner-906142__340.jpg


นอกจาก หน้าใสไร้สิวแล้ว การมีผิวหน้าที่ขาว กระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื่น ย่อมเป็นสิ่งที่สาวๆหลานคนต้องการ และใฝ่ฝันเป็นอย่างมาก ซึ่งเคล็ดลับในการมีหน้าขาว กระจ่างใส และนุ่มชุ่มชื่น ก็เพียงแค่ใช้ เซรั่มหน้าใส ที่ช่วยบำรุงผิวหน้าของเราให้ได้อย่างที่ใจต้องการ

ซึ่ง เซรั่มหน้าใสนั้น เป็นผลิตภัณฑ์ที่ช่วยบำรุงผิวหน้า ที่มีสรรพคุณในการเพิ่มความชุ่มชื่นและบำรุงแก่ผิวหน้าให้ขาวใส นุ่มชุ่มชื่น เนื่องจากผิวหน้า เราต้องเจอกับมลภาวะต่าง ๆ ทั้งแดด และ ลม ทำให้เกิด ผิวหน้าแห้ง ขาดความชุ่มชื่น ส่งผลให้ผิวแห้งเสียและเกิดจุดด่างดำ ดังนั้นจึงจำเป็นต้องเติมความชุ่มชื่นให้ผิวเราและหากเกิดจุดด่างดำแล้วละก็ จะทำให้คุณสาวๆขาดความมั่นใจ สาวๆจึงจำเป็นต้องหา ครีมลดจุดด่างดำมาใช้ เพื่อบำรุงผิวให้กระจ่างใส ดูเปล่งปลั่ง นุ่มชุ่มชื่น นั่นเอง

การเลือกใช้เซรั่ม มีหลักการง่ายๆ เช่นเดียวกันกับการเลือก ครีมบำรุงหน้า ทั่วไปคือ เลือกใช้ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเรา เช่น หากเป็นคนที่มีผิวบอบบางแพ้ง่าย ควรเลือกเซรั่มที่เป็นผลิตภัณฑ์เวชสำอาง ที่ไม่มีสารที่ก่อให้เกิดการแพ้ เพราะจะอ่อนโยนต่อผิว ไม่ต้องเสี่ยงต่อการแพ้และไม่ทำให้ผิวเสีย

แต่หากสาวๆมีเวลา แล้วก็ควร มาร์คหน้ากันด้วยนะคะ การมาร์คหน้าจะช่วยให้ผิว กระจ่างใส นุ่มชุ่มชื่น และมีสุขภาพดีมากขึ้น โดยการมาร์คหน้า มีทั้งสูตรธรรมชาติแบบทำขึ้นมาใช้เอง หรือหากคุณสาวๆที่ไม่ค่อยมีเวลา แต่อยากให้ผิวหน้ามีสุขภาพดีก็สามารถใช้วิธีการซื้อครีมสำหรับมาร์คหน้ามาใช้ ซึ่งการเลือกซื้อ ครีม มาร์ค หน้านั้น คุณสาวๆอย่าเลือกตามกระแส หรือเลือกตามเพื่อนๆนะคะ เพราะผิวหน้าของแต่ละคนไม่เหมือนกัน การเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ใดๆควรเลือกให้เหมาะสมกับสภาพผิวของเราเองมากกว่า เพื่อให้ได้คุณภาพที่ดี คุ้มค่า และมีผิวที่มีสุขภาพที่ดี แข็งแรง ขาว กระจ่างใส ได้สมใจคุณสาวๆ นั่นเอง
 
ด้านบน ด้านล่าง