ครีมกันแดดกันน้ำจากลา โรช-โพเซย์ สนุกกับการเล่นน้ำได้ทุกที่ ป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
ครีมกันแดดกันน้ำจากลา โรช-โพเซย์ สนุกกับการเล่นน้ำได้ทุกที่ ป้องกันแสงแดดได้อย่างดีเยี่ยม

เป็นที่ทราบกันดีอยู่แล้วว่า หากเอ่ยถึงการใช้เวลาว่างในการลงเล่นน้ำไม่ว่าจะเป็นสระน้ำธรรมชาติ สระว่ายน้ำทั่วๆ ไป หรือจะเป็นทะเล ความเป็นเด็กจะย้อนคืนสู่คุณอย่างกะทันหันแบบไม่รู้ตัวกันเลยทีเดียว และด้วยสาเหตุนี้เลยทำให้คุณมัวแต่สนุกสนานจนลืมดูแลและป้องกันตัวเองจากแสงแดดหรือรังสียูวีกันไป ซึ่งเหตุนี้จะทำให้ผิวของคุณไหม้จนสีผิวเปลี่ยนสี ไม่ใช่เพียงแค่ผิวที่คล้ำลงเท่านั้น แต่ยังส่งผลให้ผิวเสียหนักถึงหนักมาก จนสร้างความกังวลใจและไม่มั่นใจให้กับคุณได้นั่นเอง ดังนั้นคุณจึงไม่ควรลืมที่จะจัดการทา กันแดดกันน้ำ หรือ โลชั่นกันแดด ทุกครั้งก่อนลงเล่นน้ำด้วย

วางใจไปกับกันแดดประสิทธิภาพสูงสุดจากลา โรช-โพเซย์

ANTHELIOS XL INVISIBLE MISTสเปรย์กันแดด ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดด้วย SPF50+ คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวกายของคุณจะได้รับการปกป้องอย่างเต็มที่ เพราะด้วยเนื้ออณูที่เป็นสเปรย์จึงทำให้แทรกซึมลงสู่ผิวได้อย่างล้ำลึก และไม่ต้องเสียเวลานั่งรอทาครีมก่อนออกไปเล่นน้ำหรือเจอแสงแดด 15-20 นาทีอีกต่อไป เพราะสเปรย์สามารถซึมซาบลงสู่ผิวกายได้อย่างรวดเร็ว จึงตอบโจทย์คนที่อยากจะกระโจนลงน้ำเมื่อเห็นสระกันเลยทีเดียว ซึ่งนอกจากป้องกันผิวจากรังสียูวีที่คอยทำร้ายคุณแล้ว ด้วยคุณสมบัติพิเศษจึงเป็น ครีมกันแดดกันน้ำ ไปในตัว คุณจึงลงเล่นน้ำได้จนหนำใจไม่ว่าจะผ่านไปหลายชั่วโมงก็ตาม คุณจึงมั่นใจได้ว่าผิวกายของคุณยังคงได้รับการปกป้องอยู่นั่นเอง

ผลิตภัณฑ์นี้เป็นกันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เนื่องจากมีความอ่อนโยนต่อผิวและไม่มีสารอันตรายที่เป็นตัวการก่อให้เกิดปัญหาผิว ลดการระคายเคืองให้กับผิวจึงไม่ทำให้ผิวเกิดอาการแพ้ เพราะผิวลักษณะนี้จะไวต่อสิ่งแปลกปลอมที่มากระทบผิวเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเหมาะกับผิวที่มีความไวต่อแสงที่มีแนวโน้มแพ้แสงแดดจนเกิดอาการคันบริเวณผิวหนัง หรือผดผื่นนั่นเอง ซึ่งนับเป็น สเปรย์กันแดด ที่มีประสิทธิภาพสูงสุดตัวหนึ่งจากลา โรช-โพเซย์เลยทีเดียว

จากที่กล่าวมาด้านต้น เมื่อคุณต้องทำกิจกรรมต่าง ๆ ควรเลือก ครีมกันแดดทาหน้าให้เหมาะกับสภาพผิวและลักษณะของกิจกรรมนั้น ๆ ด้วย และหากคุณมีแนวโน้มเป็นผิวแพ้ง่าย ก็ควรจะต้องเลือกใช้ กันแดดสำหรับผิวแพ้ง่าย เพื่อให้ตรงกับผิวของคุณซึ่งจะได้รับการปกป้องได้ถูกจุดและไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองแก่ผิว และแม้ว่าคุณจะทำกิจกรรมทั้งในร่มหรือออกไปแอดเวนเจอร์ หรือเล่นน้ำกลางแจ้งนาน ๆ ก็ตาม ทุกกิจกรรมของคุณต้องมีครีมกันแดดร่วมด้วยทุกครั้ง เพื่อเป็นการดูแลผิวให้ปลอดภัยจากรังสียูวี แต่ถึงอย่างไรก็ตามการหลีกเลี่ยงผิวที่ต้องเจอแสงแดดนาน ๆ ย่อมเป็นวิธีการที่ดีที่สุดมากกว่าการป้องกัน แต่หากเมื่อหลีกเลี่ยงไม่ได้ก็ต้องได้รับการดูแลเป็นอย่างดีจากครีมกันแดดที่มีประสิทธิภาพดี ๆ
 
ด้านบน ด้านล่าง