ทริคแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาติ คำแนะนำดีๆ จากเมคอัพมืออาชีพ

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
ทริคแต่งหน้าอย่างเป็นธรรมชาต คำแนะนำดีๆ จากเมคอัพมืออาชีพ

เชื่อว่าสาว ๆ หลายคนชอบการแต่งหน้าสไตล์สวยใสอย่างเป็นธรรมชาติ แล้วสาวๆ ทราบไหมคะว่า หากต้องการมีผิวหน้าหลังลงรองพื้นที่สวย เรียบเนียน ดูชุ่มชื้นอย่างเป็นธรรมชาติแล้วนั้น สิ่งสำคัญไม่ได้อยู่แค่การเลือกผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพและเหมาะกับสภาพผิวหน้าของแต่ละคนเท่านั้น แต่ควรต้องเลือกผลิตภัณฑ์ แป้งผสมรองพื้น ที่เหมาะสมกับสภาพผิวหน้าของเราด้วย เพื่อผิวที่เรียบเนียนแบบขั้นสุด แล้วเราควรเลือกอย่างไรให้ได้รองพื้นที่ทั้งปกปิดริ้วรอยและไม่ทำร้ายผิว แถมยังได้เนื้อผิวที่ดูดี เป็นธรรมชาติ ที่สาวๆ แต่งเมื่อไหร่ก็ดูใสไม่เว่อร์ ไม่เทา วันนี้ทีมงานของเราก็มีคำแนะนำจากเมคอัพมืออาชีพมาบอกกัน ดังต่อไปนี้

การเตรียมความพร้อมของสภาพผิว

ยากที่จะปฏิเสธว่าทุกวันนี้ผิวของเรานั้นต่อให้บำรุงมากแค่ไหนก็เสี่ยงกับการโดนทำร้ายทั้งจากแสงแดด มลภาวะที่อยู่รอบตัวเรา ดังนั้นนอกจากการที่เราจะบำรุงผิวหน้าตามสภาพผิวแล้ว ยังควรหลีกเลี่ยงสิ่งที่ทำร้ายผิว และดื่มน้ำเปล่าให้มากเพื่อล้างสิ่งตกค้างในร่างกายให้ออกไป

เลือกแป้งรองพื้นให้เหมาะกับสภาพผิว

ไม่ว่าจะผิวแบบไหนก็ตาม การเลือก รองพื้นถูกและดี ให้เหมาะกับสภาพผิว สาวๆที่ผิวหน้ามันควรเลือก รองพื้นสำหรับคนหน้ามัน ถือเป็นสิ่งที่สำคัญมากโดยเฉพาะสำหรับสาว ๆ ที่ชอบการแต่งหน้าโทนธรรมชาติ ที่ต้องการแป้งรองพื้นที่ช่วยปกปิด แต่บางเบาไม่หนักหน้าอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ครีม ซาติน สกิน ทูเวย์ เค้ก SPF32 PA++ หรือหากไม่ชอบแนวแป้งพัฟก็ไม่ควรพลาดที่จะลองเมย์เบลลีน นิวยอร์ก เคลียร์ สมูท ออล อินวัน ลูส พาวเดอร์ ที่ช่วยให้ผิวเรียบเนียนอย่างเป็นธรรมชาติ

เติมพวงแก้มสวย ด้วยบลัชออนให้เปล่งปลั่งอย่างเป็นธรรมชาติ

พวงแก้มเปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดี เป็นหัวใจสำคัญของการแต่งหน้าแบบธรรมชาติ ดังนั้นจึงควรเลือกใช้บลัชออนที่ช่วยเพิ่มเลือดฝาดให้พวงแก้มสวยระเรื่ออย่าง มาสเตอร์ ฟลัช สติค บาย เฟส สตูดิโอที่มีถึง 3 เฉดสีให้เลือกอย่าง Pink, Cherry Bomb และ Peach Babe ไม่ว่าจะเป็นสาววัยไหนก็สามารถเลือกสวยแบบธรรมชาติกันได้ในทุกสภาพผิว

เฉดดิ้ง ไฮไลท์เพิ่มมิติบนใบหน้า

ถึงจะแต่งหน้าแนวธรรมชาติก็ต้องไม่ลืมที่จะเพิ่มมิติบนใบหน้าให้ดูคมชัด เป็นประกายด้วยการ คอนทัวร์หน้า และเฉดดิ้งด้วยไฮไลท์แบบเบา ๆ ด้วยเมย์เบลลีน นิวยอร์ก วีเฟซ ดูโอ พาวเดอร์ที่จะช่วยให้หน้าเรียวสวยแบบมีมิติในง่าย ๆ ใน 1 นาที

จากที่ได้กล่าวมาข้างต้น สาวๆ คงจะทราบแล้วว่าเทคนิคการแต่งหน้าด้วยการเลือกผลิตภัณฑ์ที่สามารถแต่งได้แบบในลุคธรรมชาตินั้น สามารถแต่งได้ทุกเวลา แต่งเมื่อไหร่ก็มั่นใจได้เลยว่าสาวๆ จะสวย เป๊ะ ปัง แบบง่ายๆ ได้สไตล์สาวสวยใสแบบธรรมชาติแน่นอน
 
ด้านบน ด้านล่าง