ทริคการเพิ่มความคมโตให้กับดวงตาคู่สวย ไม่ต้องง้อขนตาปลอม

bng5602

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
18 มกราคม 2019
โพสต์
44
ทริคการเพิ่มความคมโตให้กับดวงตาคู่สวย ไม่ต้องง้อขนตาปลอม

คงมีสาว ๆ หลายคนที่อยากเป็นเจ้าของดวงตาคมโต ซึ่งส่วนใหญ่ต้องเน้นตาคมโตด้วยการติดขนตาปลอมซึ่งขนตาปลอมนั้นสร้างความรำคาญและยุ่งยากให้กับสาวๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากจะต้องรอกาวแห้งหากติดไม่ตรงก็ต้องติดใหม่ค่อนข้างเสียเวลาดีไม่ดีออกไปข้างนอกขนตาหลุดแบบไม่ทันตั้งตัวที่แย่กว่านั้นคือสาว ๆ บางคนติดขนตาปลอมกันยังยังไม่เป็นเลยซึ่งวันนี้ปัญหาเดิม ๆ เหล่านั้นจะหมดไปเพราะเรามีเทคนิคการแต่งดวงตาให้ดูคมโตโดยไม่ง้อขนตาปลอมมาฝากสาว ๆ กัน

เทคนิคการแต่งตาให้ดูคมโต

1.ดวงตา

· การกรีดอายไลเนอร์

แต่งตา โดยใช้อายไลเนอร์สีดำกรีดชิดขอบตาทั้งบนและล่างให้ถึงบริเวณหางตาแล้วตวัดเล็กน้อยทั้งสองข้างของดวงตาเพื่อสร้างความคมเด่นให้กับดวงตาของคุณ

· อายแชโดว์

ใช้อายแชโดว์สีโอรสหรือสีชมพูทาบริเวณเปลือกตาในลักษณะครึ่งวงกลมจะช่วยเพิ่มพื้นที่ของดวงตาให้ดูกลมโตขึ้น

· ปัดมาสคาร่า

ทีนี้มาถึงขั้นตอนสำคัญของดวงตาคมโตด้วยการดัดขนตาทั้งสองข้างให้งอนสวยเสียก่อนแล้วจึงเลือก มาสคาร่ากันน้ำ สีดำที่มีคุณสมบัติเป็นขนตาปลอมในรูปแบบแท่งด้วยส่วนผสมของเคราตินไฟเบอร์ช่วยให้ขนตาดูหนาขึ้น7เท่าและแผ่ออกในทุกองศาพร้อมกับการบำรุงขนตาให้ชุ่มชื้นไม่แข็งกระด้างโดยปัดจากโคนขนตาขึ้นมาจรดปลายขนตาทั้ง2ข้างเท่านี้ก็จะมีดวงตาคมโตโดดเด่นด้วยขนตางอนยาวไม่ยุ่งยากเหมือนการติดขนตาปลอมแบบเดิมๆอีกต่อไป

2.คิ้ว

· ดินสอเขียนคิ้ว

วิธีเขียนคิ้ว กันคิ้วให้ได้รูปทรงสวยงามรับกับใบหน้าเสียก่อนจากนั้นใช้ ที่เขียนคิ้ว แบบฝุ่น สีน้ำตาลเข้มวาดกรอบคิ้วให้ได้รูปทรงชัดเจนอีกครั้ง

· อายแชโดว์ปัดคิ้ว

ใช้อายแชโดว์ปัดคิ้วสีน้ำตาลเข้มแบบฝุ่นปัดคิ้วให้ดูฟุ้งตามกรอบที่เราวาดไว้

· มาสคาร่าปัดคิ้ว

ตามด้วยปัด มาสคาร่าคิ้ว สีทองปัดคิ้วให้เรียงเส้นสวยให้ดูเป็นธรรมชาติอีกครั้ง

และจากที่กล่าวมาทั้งหมดนั้นเป็นเทคนิคการแต่งดวงตาให้ดูคมโตสวยโดดเด่นขึ้นมาได้ด้วยการเลือกใช้เมคอัพต่าง ๆ ให้เหมาะสมกับลุคที่เราต้องการอย่างเช่นการเลือกใช้มาสคาร่าแทนการติดขนตาปลอมที่เรานำมาแนะนำกันข้างต้นอีกทั้งการแต่งหน้าในลุคต่าง ๆ นอกจากความสวยงามแล้วยังเป็นการปกปิดจุดด้อยของสาวๆและสร้างจุดเด่นให้กับใบหน้าและบุคลิกของคุณได้อย่างมากซึ่งใครที่มีปัญหาดวงตาเล็กไม่สดใสโดยเฉพาะสาวหมวยก็สามารถนำเทคนิคนี้ไปใช้กันได้เลยและสามารถดัดแปลงสีของเมคอัพให้ตรงกับสีผิวสีผมหรือชุดที่เราสวมใส่ก็ได้แต่ขอให้คงวิธีการเดิมเอาไว้เพื่อจะได้ไม่ผิดเพี้ยนจากเจตนารมณ์เดิมที่ต้องการให้มีดวงตาที่คมโตนั่นเอง.
 
ด้านบน ด้านล่าง