novel9.official รองเท้าส้นสูง รองเท้าใส่ทำงาน แบบไหนที่สาวๆต้องมีติดบ้าน!

zuzyza

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2018
โพสต์
82
สวัสดีค่าสาวๆ วันนี้เรามีสิ่งดีๆมาฝากสาวๆที่ชอบแต่งตัวกันค่ะ นอกจากแต่งหน้าทำผมความสวยความงาม ดูแลสุขภาพผิวกันแล้ว การแต่งตัวก็เป็นอีกสิ่งนึงที่มีความสำคัญต่อบุคคลิกของสาวๆนาจาาา เพราะฉะนั้นเสื้อผ้า รองเท้า จึงเป็นสิ่งสำคัญที่สาวๆอย่างเราต้องมี!

วันนี้เราเลยจะมาเปิด รองเท้าเด็ดที่ใส่แล้วจะทำให้ปังไม่มีพังแน่นอนค่า... ต้องเกริ่นก่อนว่าเราไปเจอร้านนี้มาจาก ig หรือที่เราเรียกกันว่า อินสตาแกรม ใครที่ไม่ได้เล่นหรือไม่รู้จักไปโหลดมาโลดด เพราะไอจีเนี่ยของเค้าขายเยอะมากเป็นแหล่งช้อปที่ราคาถูกและสวยเลยก็ว่าได้ เราเป็นคนนึงที่ชื่นชอบการดูของสั่งของผ่านอินสราแกรมมาก เข้าเรื่องเลยดีกว่าไม่งั้นน่าจะยาว ฮ่าๆ อะอะอะคือเราไปเจอร้านนึงในไอจีมา ชื่อร้าน novel9.official เป็นร้านรองเท้าแฟชั่น มีส้นสูง คัชชู อะไรประมาณเนี้ยย แล้วเราก็ลองสั่งรองเท้าส้นสูงมาคู่นึงในราคา 490 บาท ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไรนะ คือแค่คิดว่าสั่งมาใส่ไปงานแต่งขำๆ สรุปของมาส่ง พอลองใส่แล้วเห้ยมันดีอะแก คืองานดีมากกกกกก กอไก่ล้านตัว เวอร์ม้ะ 5555 วันนี้เลยจะมารีวิวสักหน่อย พร้อมกับบอกเคล็ดลับรองเท้าที่ใส่แล้วทำให้ดูสวย ผอมเพรียว ไม่นกแน่นอน
fkAjf2.jpg

เริ่มที่คู่แรก คู่นี้เราจะเห็นได้ว่าใส่แล้วเท้าจะดูเรียวรวมถึงขาและหุ่น ทำให้ดูเพรียวไปด้วย ดีเทลตรงสายทำให้ไม่ดูเยอะแล้วก็น้อยจนเกินไป เอาเป้นว่าคู่นี้ผ่านค่า คนขาวก็ใส่สวย คนผิวคล้ำใส่แล้วแซ่บแน่นอน
fkAuwf.jpg

มาถึงคู่นี้เราปลื้มมากโดยเฉพาะสีเนื้อ ดีงามเวอร์ ใส่แล้วดูไฮโซไปเลยเราเอามาแมทกับกางเกงยีนขาวยาว สิบสิบสิบไปเลยค่า
fkPNLg.jpg
มาถึงคู่สุดท้ายที่สาวๆออฟฟิศต้องมี เพราะเป็นคัชชูที่ไม่สูงและไม่เตี้ย เอาง่ายๆคือไม่เมื่อยใส่แล้วดูสง่าา ใครที่ไม่ชอบรองเท้าเปิดหน้าเท้าแนะนำรุ่นนี้ขัดผิวได้ดี จะดำหรือคล้ำ ใส่ยังไงก็ไม่หมอง

เป็นยังไงบ้างค่ะ กับแบบรองเท้าที่เรานำมาให้ดูคร่าวๆ ยังไงใครสนใจลองเข้าไปดูที่ อินสตาแกรม novel9.official ดูนะคะ หรือไลน์ @zuf3808f มี@ ด้วยน้า
 
ด้านบน ด้านล่าง