แก้จมูกที่ไหนดี? แค่เลือกถูกที่ ชีวิตเปลี่ยนเลยเจ้าค่า

plamzzz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2018
โพสต์
11
ขออนุญาติเจ้าของกระทู้แชร์ประสบการณ์ทำหน้าที่เกาหลีด้วยคนนะค่ะเพื่อเป็นอุทาหรณ์ให้แก่คนคิดจะทำศัลยกรรมนะค่ะ


เราก้อเป็นอีกคนที่ศัลยกรรมที่เกาหลีค่ะ ต้องขอบอกก่อนว่าเราศัลยกรรมพลาดมาที่รพเกาหลีชื่อดังแห่งหนึ่งย่านกังนัมทนสภาพหน้าห้อยและจมูกแหนบๆปลายตกรวมทั้งหมดมาสามปี2015-2017พอแก้หน้าห้อยเป็นคลื่นได้ก้อมาจมูกพังเห้อชีวิตช่วงนั้นอย่มากจริงๆค่ะภายในช่วงปี2015กลางปีจนถึงกลางปี 2017เราไปผ่าจมูกแบบเปิดที่เกาหลีมาและพลาดระหว่างนี้มีการผ่าเปิด openถึง4ครั้ง (จมูกยิ่งแก้ยิ่งแย่เลยค่ะช่วงนั้นพังผืดแน่นขยับไม่ได้เลยเส้ามากจิงๆช่วงนั้น)เพราะหมอที่เกาหลีผ่าแล้วผ่าอีก 4 รอบแก้ไม่ได้สักทีจากจมูกดีๆกลายเป็นเครสยากเลยค่ะจนมาเจอคลีนิคนึงที่เกาหลีโดยคุนหมอไทยแนะนำและพาไปผ่าตัดค่ะความหวังสุดท้ายของเราเราโชคดีมากๆเลยนะค่ะที่เจอคุนหมอไทยใจดีซึ่งเปิดคลีนิคที่มีชื่อเสียงที่เมืองไทยพาไปแก้จมูกที่คลีนิคที่เกาหลี อ่านแล้วไม่งงเนอะสรุปคือผ่าตัดที่เกาหลีนั่นแหล่ะค่ะ555ซึ่งเราเดินทางไปผ่าตัดโดยผ่านคลีนิคคุณหมอที่มีชื่อเสียงที่ไทยหลังจากที่ผ่าตัดกลับมามาดูแลแผลต่อที่คลีนิคไทยบอกตรงๆสบายใจมากๆเลยค่ะเพราะตอนที่เราไปทำจมูกที่เกาหลีรอบผ่านๆมาเราไปผ่านเอเจนซี่กลับมาเน่าอีกเห่อกว่าจะบินกลับไปแก้ที่เกาหลีเน่าสนิทหนองไหลย้อยเลยค่ะเพราะเนื่องจากรอข้อการตอบกลับจากเกาหลีและรอเอเจนซี่ส่งข้อมูลสรุปเน่าค่ะบุญเก่าเรามากจริงๆค่ะที่แก้กลับมาสวยถูกใจอีกครั้งคนที่ทำพลาดค่อยๆหาที่ทำใหม่นะค่ะศัลยกรรมก้อเหมือนเสี่ยงดวงเหรียญยังมีสองด้านค่อยๆหาที่ดีๆแก้กันไปค่ะ ศึกษาดีๆก่อนตัดสินใจทำนะค่ะแต่ตอนนี้เราhappyมากๆจมูกออกมาสวยถูกใจมากๆค่ะคนที่อยากทำหน้าหรือศัลยกรรมเรายินดีแนะนำให้คำปรึกษาได้นะค่ะอยากทราบรายละเอียดหลังไมค์ถามได้นะค่ะหรือลายมาถามได้นะค่ะแต่เราจะบอกเท่าที่เรารู้จริงๆนะค่ะ Id : iamsmallgirl เข้าใจคนทำหน้าแล้วผิดพลาดค่ะเคยผ่านมาแย้ววววว บอกก่อนนะค่ะไม่ได้อะไรจากตรงนี้นะค่ะแค่อยากแชร์ประสบการทำหน้าเกาหลีเท่านั้นเองค่ะอ่านยาวกันเลยอ่านเพลินๆนะค่ะ

อยากดูรูปตอนพังกับตอนแก้ line มาถามได้ค่ะยินดีให้คำแนะนำค่า
Line:iamsmallgirl
Tel 0979959605


ขอชมเจ้าของกระทู้ก่อนไปนะค่ะสวยมากๆเลยค่ะ


ขออณุญาติลงรูปสองรูปนะค่ะเพื่อให้เพื่อนๆเห็นถึงความแตกต่าง

ขอบคุนมากๆนะค่ะที่ให้แชร์ประสบการณ์ที่ดีและไม่ดีในกระทู้นี้นะค่ะจุดประสงค์ก้อแค่อยากให้คนที่คิดจะทำศัลยกรรมตัดสินใจดีๆก่อนที่จะตัดสินใจทำศัลยกรรมค่ะ
ยินดีเลยค่ะ มาแชร์กันได้ แล้วก็ดีใจด้วยนะคะที่ผ่านเรื่องแย่ๆ มาได้
 

kossila.chom

Junior Member
สมัครเมื่อ
19 กุมภาพันธ์ 2014
โพสต์
10
ปลายพุ่งสวยมากเลยอ่ะตัวเอง เห็นแล้วอยากได้เลย
 

TopBestBrand.com

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 สิงหาคม 2018
โพสต์
14
10 คลินิกฉีดไขมันช่วยให้ใบหน้าดูเด็กลง

ใบหน้าเป็นสิ่งสำคัญที่ไม่ว่าจะสาวสไตล์ไหนก็ให้การดูแลเป็นพิเศษ นอกจากเรื่องของความกระจ่าง ไร้ริ้วรอยกวนใจแล้ว การหมั่นดูแลดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอก็เป็นสิ่งที่ไม่ควรละเลยเช่นกันค่ะ ไม่ว่าจะเป็นปัจจัยภายในหรือภายนอก รวมทั้งมลภาวะในชีวิตประจำวันก็อาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ ‘หน้าแก่’ กว่าอายุจริงได้

เรื่อง ‘หน้าแก่’ รู้เหตุ ก็เลี่ยงได้
รอบตัวเราในทุก ๆ วันอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้ผิวหน้าเหี่ยวย่นก่อนวัยได้ รวมทั้งความหมองคล้ำ และริ้วรอยก็จะตามมา เพื่อที่จะป้องกัน การรู้ถึงสาเหตุและคอยระมัดระวังไว้ก่อนก็จะดีนะคะ


วันนี้ Topbestbrand.com จะขอนำเสนอ 10 คลินิฉีดไขมันช่วยให้ใบหน้าดู "เด็กลง" ไปชมกันเลยค่ะ

https://topbestbrand.com/ฉีดไขมันหน้า/

 

oomm123

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
26 กรกฎาคม 2018
โพสต์
2
มีใครได้เสริมในราคาโปร 19,999 มาบ้างมั้ยคะ อยากดูๆรีวิว
 

plamzzz

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
5 มิถุนายน 2018
โพสต์
11
คุณหมอชื่ออะไรค่ะ
งื่อ ปาล์มลืมชื่อคุณหมอไปแล้วอ่ะค่ะ ต้องลองถามพี่ๆเซลล์ดู ว่าคุณหมอคนที่หล่อๆเกาหลีชื่ออะไร
 

Yokegratha

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 กรกฎาคม 2018
โพสต์
10
หนูเห็นพี่ตามงานบ่อยๆ ตัวจริงสวยมากกก อิอิ
 
ด้านบน ด้านล่าง