บ๊ายบาย แพนด้า บอกลารอยคล้ำใต้ตา

aime_clinic1

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
22 มกราคม 2018
โพสต์
49
นอนดึก ตื่นเช้ามา หน้าตาดูไม่สดใส รอยคล้ำใต้ตาก็เห็นชัด อายครีมแพงแสนแพงที่เค้ารีวิวก็ลองมาหมดแล้ว ยังไม่ดีขึ้น .. ทำยังไงดีละเนี่ย ? ก่อนอื่น รอยคล้ำใต้ตาเกิดจากอะไรได้บ้างนะ .. รอยคล้ำใต้ตาได้จากหลายสาเหตุทั้งอ่อนเพลีย เครียด ภูมิแพ้ แสงแดด รวมไปถึง วัยที่เพิ่มขึ้น ทำให้สูญเสียคอลลาเจนไป ตาเลยเกิดรอยคล้ำ ดูหน้าเหนื่อยเหมือนง่วงนอน หรือดูไม่อ่อนวัย

แต่ !! …. ไม่ต้องกังวลไปนะคะ เอเม่คลินิกช่วยคุณได้ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่เรียกว่า Hifu หรือ Ultherapy HIFU Lift จะช่วยลดความหมองคล้ำรอบดวงตา ยกกระชับทำให้ดวงตาใสปิ๊ง ดูอ่อนวัยขึ้นได้เลยทีเดียว

เอ ว่าแต่ Hifu เนี่ยคืออะไรกันน้า แล้วช่วยอะไรได้บ้าง มาดูกันค่ะ

Hifu หรือ Ultherapy HIFU Lift เนี่ยก็คือการใช้ พลังงานคลื่นเสียง Ultrasound ที่มีความถี่และความร้อนสูงถึง 40 C ทำให้เข้าไปยังชั้นผิวหนังได้ลึกม๊าก มาก ไปยังชั้นไขมันทำให้ความร้อนไปละลายไขมันได้ นอกจากนี้ ไม่พอ ยังไปช่วยกระตุ้นผิวในการสร้างคอลลาเจนขึ้นมาใหม่ได้อีก นอกจากจะช่วยกำจัดไขมันส่วนเกิน ยังช่วยเติมเต็มคอลลาเจนได้อีก

เป็นยังไงละคะ ประโยชน์จัดเต็มขนาดนี้ ที่สำคัญที่สุด คือ ไม่เจ็บ ไม่ต้องใช้เข็ม ทำเสร็จแล้วไม่มีรอยไหม้ ไปเดินเล่นต่อได้สบายๆเลย




หากใครที่อยากสวยแต่กลัวเข็ม กลัวเจ็บ ไม่ต้องกังวลเรื่องการดูแลหลังทำ แนะนำ การทำ Hifu เลย ทำปุ๊บ สวยปั๊บ เปลี่ยนคุณให้เป็นคนใหม่ได้ในพริบตา
 
ด้านบน ด้านล่าง