พิสูจน์ผลลัพธ์ ยกหน้าวีใน 15 นาที จริงหรอ?

็Hammy

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
20 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
1


สวัสดีค่า ช่วงนี้ทานเยอะไปนิ้ดดด แถมชอบกินมาม่าตอนดึก ๆ ด้วย หน้าบวมไปหน่อย หาตัวช่วยด่วนๆ เลยค่ะ ปกติเวลาอยากหน้าวีก็ต้องไปคลินิกปรึกษาหมอเนอะ แต่ตอนนี้มีนวัตกรรมอื่นให้เลือกด้วยละ ราคาก็กรุบกริบน่ารัก เลยจัดมาลองให้เพื่อนๆ ดูกันเลยจ้า



PhD Perfect Lifting Mask AC ขนาด 12 ml. ราคา 382 บาทค่ะ อันนี้ซื้อจากร้านวัตสันเน้อ โดยมาส์กตัวนี้จะช่วยฟื้นฟูบำรุงผิวให้ผิวกระชับและได้รูป สามารถใช้ทาได้ทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อยกกระชับใบหน้าให้เป็นวีเชฟโดยตัวมาส์กจะสลายไขมันสะสม กระตุ้นระบบกำจัดของเสียกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน ว๊าว! สรรพคุณน่าใช้มากๆ



หน้าตาเป็นมาส์กแบบเนื้อข้างในใสๆ หนืดๆ นะ ถ้าซื้อแบบแพค 3 หรือ 4 ถ้วย จะมีแปรงทา กับฝาปิดแถมมาด้วยนะ แต่เราเลือกแบบ 1 ถ้วยมาลองก่อนจ้า ปริมาณประมาณนี้จะใช้ได้ 2-3 ครั้งนะ



หลังล้างหน้าเสร็จทามาส์กให้ทั่วใบหน้าและลำคอเลยค่ะ เว้นรอบดวงตาและริมฝีปาก โดยจะใช้แปรง หรือนิ้วมือทาก็ได้ค่ะ จุดนี้ไม่จำเป็นต้องทาหนานะ แต่พยายามทาให้ทั่วใบหน้าและลำคอก็พอจ้ะ



หลังจากมาส์กทั่วแล้วก็ปล่อยให้มาส์กแห้งสนิท ประมาณ 15 นาที จะเห็นว่าเมื่อมาส์กเริ่มแห้ง จะค่อยๆ รัดขึ้นและรู้สึกตึงมากกก ณ จุดนี้ เมื่อเข้าไปดูในแฟนเพจของแบรนด์ เขาบอกว่า ตรงส่วนที่ย่นๆ เนี่ย คือบริเวณที่ผิวขาดความกระชับ ส่วนตรงที่ป่องๆเหมือนมีลมข้างในแสดงว่ามีไขมันเยอะ ควรจะให้มาส์กสลายจ้า ซึ่งมาส์กตัวนี้พอแห้งสนิทแล้วล้างออกนะ เรามาเปรียบเทียบผลลัพธ์ก่อนและใช้กันเลยจ้า



ตอนแรกส่องกระจกก็ดูไม่ค่อยออกนะ แต่พอเอาภาพมาเทียบกันพยายามถ่ายหน้าตรงๆ รู้สึกว่าข้างแก้มยกขึ้นนะ อาจจะไม่วีเวอร์แบบคนอ้วนกลายเป็นคนผอมทันที แต่ก็เห็นผลจริงแบบคำโฆษณา ใช้แค่ครั้งเดียวเองนะ ปลื้มเปรม เราว่าเหมาะมากๆ กับคนที่ต้องการวีแบบเร่งด่วน อย่างกำลังจะไปงานอะไรแบบนี้ ตัวมาส์กใช้ได้ 2-3 ครั้งนะ ใช้แล้วเก็บให้มิดชิด หากิ๊ฟมาหนีบไว้ไม่ให้อากาศเข้า ไว้ใช้ในครั้งต่อไปค่ะ

จบแล้วจ้ะ สำหรับการรีวิวมาส์กยกหน้าวี แบรนด์ PhD โอกาสหน้าอยากให้รีวิวตัวไหน Comment บอกเลยเน้อ สำหรับวันนี้ไปก่อนจ้า
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง