แชร์เรื่องราวดีๆ หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic กรอบหน้าชัดเรียว ครั้งเดียวจบครับ

BXBBBYy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
7
สวัสดีครับทุกท่านที่หลงเข้ามาอ่าน ผมบ็อบบี้ครับ สำหรับใครที่มีปัญหาหน้าบาน กรอบหน้าไม่ชัด อยากให้อ่านให้จบ เพราะคุณมีปัญหาเดียวกับผม

7pb61.png


ก่อนดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

ส่วนตัวด้วยอาชีพการงานของผมที่ต้องออกกล้องบ่อย ทำให้เห็นจุดบกพร่องบนใบหน้าของตัวเองได้ง่ายครับ ปัญหาของผมคือช่วงกรอบหน้าที่ไม่ชัด อาจเป็นเพราะช่วงที่ผ่านมาทั้งเรียนหนัก ทั้งทำงานหนักด้วย พอมารับงานช่วงนี้ขอบกรอบมันหายไปอย่างชัดเจน และด้วยส่วนตัวผมอยากให้เห็นขอบกรามชัดๆ เป็นทุนเดิม อยากให้หน้าคมๆ แบบนายแบบเกาหลี
l30p2.jpg

vm533.jpg

กรอบหน้าชัดๆ แบบนี้

พอลองมาหาข้อมูลวิธีการปรับรูปหน้าตามอินเตอร์เน็ตก็มีโจทย์ให้เลือกหลายๆ อย่าง อย่างการฉีดสารโบท็อกซ์ เมโสแฟต หรือการใช้เครื่องเลเซอร์ เครื่องนวดกระชับต่างๆ คือต้องบอกเลยว่ามันเยอะมากจนตัวเราก็ไม่กล้าจะลองเสี่ยง เพราะถึงราคาจะไม่สูง แต่การทำอะไรพวกนี้ก็ต้องทำมากกว่า 1 ครั้ง ไม่จบในครั้งเดียวแน่นอน

k0x64.png

ก่อนดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

ผมเลยปรึกษากับเพื่อนที่ทำงานคลินิกความสวยความงามที่นึง (บอกชื่อตรงๆ เลย masterpiececlinic ครับ) เพื่อนก็แนะนำว่าตอนนี้ที่คลินิกเค้ามีการปรับรูปหน้าแบบใหม่แล้วนะ คือการทำ Facial Vaser หรือถ้าพูดให้เข้าใจง่ายๆ เป็นคำศัพท์ภาษาไทยก็คือการดูดไขมันใบหน้าครับ ซึ่งการทำ Facial Vaser จะดีกว่าการรักษาแบบอื่นๆ คือ ทำครั้งเดียวจบ ไม่ต้องไปทำซ้ำให้ยุ่งยาก แต่อาจมีข้อเสียตรงที่ต้องใช้เวลาพักฟื้น และกว่าจะเห็นผลต้องใช้เวลา 1 – 3 เดือน ส่วนตัวผมไม่ค่อยซีเรียสเรื่องเห็นผลช้าเร็ว แต่ขอให้เห็นผลและอยู่ถาวรไปเลยทีเดียวจบ ไม่อยากมานั่งทำซ้ำๆ เลยเอาวะ ตัดสินใจให้เพื่อนนัดคิวปรึกษากับหมอผู้เชี่ยวชาญให้

gsbh5.png


ก่อนดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

ถึงวันปรึกษา คลินิกหาง่ายๆ อยู่ตรงข้ามห้างMBK เยื้องๆ หัวมุมสี่แยกสยาม อาจจะงงๆ สำหรับคนที่ไปครั้งแรกเพราะคลินิกมี 2 ตึก ข้อสังเกตง่ายๆ ตึกศัลยกรรมจะเป็นตึกใหม่ๆ หน่อย ประตูอัตโนมัติ ส่วนตึกสกิน ดูแลผิวพรรณประตูไม่ออโต้ครับ ต้องเปิดเอง บรรยากาศคลินิกดูดีมากๆ ใหญ่มากกว่าที่จะเรียกว่าคลินิกสำหรับผมนะ 555 เข้าไปถึงก็ทำประวัติแล้วก็นั่งรอคิวเรียกครับ วันที่ผมไปคนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่น่าจะเป็นเพราะวันธรรมดา รอแค่ 15 นาทีครับน้องพนักงานก็มาเรียก เปลี่ยนรองเท้า แล้วขึ้นไปรอห้องปรึกษาที่ชั้น 3 แปปนึงคุณหมอก็เข้ามาครับเหมือนพึ่งเสร็จผ่าตัดใหม่ๆ มาเลย พอทักทายกัน ไหว้คุณหมอเสร็จปุ๊ป คุณหมอก็จับหน้าผมเอียงซ้าย เอียงขวา จับบริเวณขากรรไกรไล่ไปถึงขอบกราม

ตอนนั้นผมเลยเปิดฉากถามคุณหมอก่อนเลยครับว่าอยากให้ขอบหน้าชัดขึ้น กระชับขึ้น ระหว่างดูดไขมันหน้า กับวิธีอื่น ผมเหมาะกับแบบไหนมากกว่า คุณหมอก็แนะนำว่าบริเวณขอบกรามของผมไม่ได้มีไขมันเยอะนะ แต่มันเริ่มหย่อนคล้อย การฉีดสารพวกโบท่อกซ์หรือเมโสไม่เห็นผลชัดเจนแน่ๆ แนะนำให้ทำThermarge หรือ Hifu (เลเซอร์นวดกระชับหน้า ประมาณนั้น) แต่อาจจะต้องซื้อเป็นคอร์สหรือทำมากกว่า 1 ครั้ง ส่วนการดูดไขมันหน้า นอกจากจะดูดไขมันส่วนเกินของกรอบหน้าออกมาแล้ว เครื่องที่ดูดยังช่วยกระชับใบหน้าได้ด้วย ซึ่งจะเหมาะกับตัวผมมากกว่า เพราะผมมีไขมันเกินอยู่ด้วย ก็ประมาณนี้ที่ได้ปรึกษาคุณหมอ แล้วก็ลงมาถามราคาค่าใช้จ่าย ตอนนั้นชั่งใจว่าจะทำพวกเลเซอร์หรือดูดไขมันไปเลย เลยเอาราคามาเทียบกัน สรุปแล้วก็พอๆ กัน แต่คิดว่าดูดไขมันหน้าไปเลยดีกว่าเพราะได้กำจัดไขมันส่วนเกินไปด้วยเลย

nfzg6.jpg

คุณหมอวาดบริเวณที่จะดูดไขมันกรอบหน้าครับผม ขอบคุณรูปภาพจากคลินิกนะครับ

mfw47.jpg

คุณหมอวาดบริเวณที่จะดูดไขมันกรอบหน้าครับผม ขอบคุณรูปภาพจากคลินิกนะครับ
uo0d8.jpg

คุณหมอวาดบริเวณที่จะดูดไขมันกรอบหน้าครับผม ขอบคุณรูปภาพจากคลินิกนะครับ

ก่อนวันทำทางคลินิกกำชับว่าจะต้องงดhang out Party แอลกอฮอล์ บุหรี่ รวมถึงวิตามินอาหารเสริมต่างๆ 2 อาทิตย์นะครับผม รวมถึงวันที่ต้องไปผ่าตัดเนี่ย ควรจะนอนพักผ่อนให้เพียงพอ เพราะพวกนี้ล้วนเป็นปัจจัยทำให้ร่างกายเราอ่อนแอ ตอนผ่าตัดจะทำให้เสียเลือดเยอะกว่าปกติ หลังทำก็จะบวมช้ำเยอะกว่าคนทั่วไปด้วย เพราะฉะนั้นงดครับ ผมนี่เรียกว่าถือศีลเลยก็ว่าได้ กินคลีนอยู่บ้านงดสังสรรค์ไปเต็มๆ 2 อาทิตย์ คืนวันก่อนไปทำก็นอนแต่หัววันครับ พอถึงวันที่ไปทำเลยรู้สึกสดชื่น ปนอารมณ์ตื่นเต้น เพราะเป็นอะไรที่แปลกใหม่สำหรับผมนะดูดไขมัน ไม่คิดไม่ฝันว่าเราจะได้ทำ 555 มาถึงคลินิกก็เตรียมตัว

เปลี่ยนเสื้อผ้าหน้าผม เรียบร้อย นั่งรอห้องวีไอพีแปปนึงพนักงานก็เข้ามาเรียกครับ เข้าสู่ห้องผ่าตัด สภาพห้องดูสะอาดมากๆ คล้ายๆ ในซีรีส์หนังฝรั่งเวลาเข้าห้องผ่าตัดเลย เหลือบไปเห็นเครื่องดูดไขมันแล้วก็ยิ่งตื่นเต้นครับ สำหรับคนที่คิดว่าจะกลัวจนไม่กล้าทำ สามารถบอกพยาบาลได้เลยครับ เค้าจะให้ยาคลายเครียด ส่วนตัวผมพร้อมลุยอยู่แล้วครับ แต่แอบคิดว่ามันจะต้องเจ็บแน่ๆ แต่จริงๆ ไม่รู้สึกอะไรเลยครับ เจ็บตอนยาชาไปนิดหน่อยก็สบายตัวเลย คุณหมอบอกว่าจริงๆ แล้วปกติคุณหมอจะเพิ่มจำนวนครั้งการใช้เจ้าเครื่องFacial Vaser ในการดูดไขมันและกระชับใบหน้า 50 ครั้ง เป็น 60 ครั้งต่อนาที ใช้เวลาไม่นานครับไม่เกินครึ่งชั่วโมงก็เสร็จเรียบร้อย จะรู้สึกตึงๆ บริเวณใต้หูและหลังหู ได้นอนพักสักแปปนึงก็จะโดนmoveไปเตียงพักฟื้นคนไข้อีกห้องนึง ซึ่งช่วงนี้พยาบาลจะนั่งเฝ้าเราด้วยนะ ใครไปคนเดียวก็ไม่ต้องกลัวครับ หิวน้ำ ปวดฉี่ หรือเกิดเหตุฉุกเฉินก็ปลอดภัยแน่นอน จำได้ว่านอนเล่นอยู่ประมาณ 15 นาทีก็เปลี่ยนเสื้อผ้า ขับรถกลับบ้านปกติไม่มีอาการบวมช้ำหรือเจ็บหลังทำอะไรเลยครับ

6eru9.png

หลังดูดไขมันกรอบหน้าทันทีที่ masterpiececlinic

 

BXBBBYy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
8 กุมภาพันธ์ 2017
โพสต์
7
sfs10.jpg

vl211.jpg

หลังดูดไขมันกรอบหน้าทันทีครับ บริเวณที่ปิดพลาสเตอร์คือบริเวณที่ใช้เครื่องFacial Vaser เจาะเข้าไปเพื่อดูดไขมัน

4fq12.jpg

ulw13.jpg

หลังดูดไขมันกรอบหน้าทันทีครับ ต้องใส่ที่รัดหน้าด้วยครับ จะช่วยให้หน้ากระชับเร็วขึ้น

ความประทับใจหลังทำอย่างแรกเลยก็คือไม่มีอาการบวมหรือช้ำใดๆ ตั้งแต่หลังทำจนวันที่ 1 ผมออกไปทานอาหารนั่งเล่นกับเพื่อนชิลๆ ไม่ปวดอะไรด้วย รู้สึกว่าเออที่นี่ฝีมือจริงๆ ว่ะ แต่ยอมรับครับว่ามีบวมบ้างในวันที่ 3 แล้วก็ค่อยๆ ลดลงไปปกติเรื่อยๆ ภายในอาทิตย์เดียว ในส่วนของความเปลี่ยนแปลง รู้สึกว่าขอบกรามที่มันหายไปตอนนี้กลับมาแล้วครับ

56k14.jpg

r3g15.jpg


หลังดูดไขมันกรอบหน้าวันที่ 1 แผลอยู่หลังหู ไปไหนมาไหน สบายใจมากครับ อันนี้ไม่ได้รีทัชใดๆ ล้านเปอร์เซนครับ

uc016.jpg

bsy17.jpg


หลังดูดไขมันกรอบหน้าวันที่ 3 วันนี้เป็นวันที่บวมที่สุดครับ แต่ถ้ามองตาเปล่าก็แทบไม่รู้

j4818.jpg

okv19.jpg

หลังดูดไขมันกรอบหน้าวันที่ 5 สังเกตขอบกรามเริ่มชัดขึ้น

n5z20.jpg

jgf21.jpg

หลังดูดไขมันกรอบหน้าวันที่ 7

pde22.png

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

2wj23.png

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

หลังจากไปฟอลโล่วอัพกับคุณหมอครบอาทิตย์แรกก็เลยถือโอกาสพาเพื่อนไปเลี้ยงข้าวตอบแทนเลยครับ รู้สึกดีใจมากๆ ที่ไม่หลวมตัวไปทดลองทำอย่างอื่น สำหรับใครนะครับที่มีปัญหารูปหน้า ขอบกรามไม่ชัด เหนียงยาน แก้มเยอะ หรืออยากสวยอยากหล่อ เสริมจมูก เสริมคาง อะไรก็แล้วแต่ ผมแนะนำที่นี่เลย มาปรึกษาที่นี่เลย masterepiececlinic ปรึกษาฟรีครับ ได้พูดคุยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ แพทย์ศัลยกรรมเฉพาะทาง เค้าจะแนะนำให้เราทำอะไรที่ได้ผลมากที่สุด ไม่ต้องไปเสี่ยง เสียเงิน เสียเวลา (สำหรับคุณหมอที่ผมดูดไขมันหน้าด้วยคือคุณหมอเชี้ยวหรือหมอวลภครับ)

2ow24.png

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

sq325.png

ปัจจุบัน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

a5226.png

ปัจจุบัน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic

สุดท้ายนี้ขอบคุณทุกคนนะครับที่ติดตามอ่านจนจบนะครับ เอ้อ จะแอบบอกว่าจริงๆ ตั้งใจมาอัพหล่อก่อนเพราะผมจะไปแคสงานถ่ายแบบที่สังกัดนึงครับ พอหลังทำหน้าเข้าที่แล้วไปแคส สรุปก็ผ่านครับ ไม่รู้ว่าเกี่ยวมั้ย แต่ผมว่าเกี่ยวนะ? 5555 เอาเป็นว่าแชร์เรื่องราวดีๆ บอกเล่าต่อกันครับผม ขอบคุณครับ^^

1ev27.png

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic
lam28.png

ปัจจุบัน 2 เดือน หลังดูดไขมันกรอบหน้าที่ masterpiececlinic
 

Nancyy

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
1 มิถุนายน 2017
โพสต์
14
แหม่งานดีมากกกก
 
ด้านบน ด้านล่าง