บอกลาเจ้าริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยด้วย HIFU

newbeautyful

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
13
ZwXvrP.jpg

ชิ้วๆ พวกริ้วรอยออกไปจากหน้าของฉันเดี๋ยวนี้นะ! ถ้าเราไล่เจ้าริ้วรอยให้ออกไปจากใบหน้าของเราได้ง่ายๆแบบนี้ ก็คงดีใช่ไหมล่ะคะสาวๆ? การเกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นของผิวหนังนั้น เป็นสภาวะที่แสดงถึงการเสื่อมสภาพของผิวหนัง ซึ่งถือเป็นกระบวนการที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติ ไม่ต้องตกใจกันไปนะคะ เพราะอายุมากขึ้นผิวของเราก็จะบางลงและถูกทำลายได้ง่าย โดยสาเหตุของความแก่นั้น แบ่งออกเป็นสองลักษณะ คือ ความชราของผิวหนังตามวัย และความชราของผิวหนังจากสิ่งแวดล้อม​

ทราบถึงสาเหตุของการเกิดริ้วรอยกันไปแล้ว เรามารู้ถึงพฤติกรรมที่ทำให้เกิดริ้วรอยบ้างดีกว่า เผื่อใครที่กำลังทำอยู่ จะได้รีบปรับเปลี่ยนพฤติกรรม ไม่ต้องปวดหัวกับเจ้าริ้วรอยที่ติดอยู่บนใบหน้า เริ่มกันด้วย

1. การสูบบุหรี่ อย่างที่เรารู้กันอยู่แล้วเนอะว่า การสูบบุหรี่นั้นเป็นอันตรายต่อปอด และส่งผลกระทบต่อคนรอบข้าง นอกจากนี้ยังมีผลทำให้เลือดส่งออกซิเจนไปเลี้ยงเซลล์ผิวหน้าได้อย่างไม่เต็มประสิทธิภาพ จึงทำให้ผิวหน้าของเราเหี่ยวย่นนั่นเองค่ะ

2. การแสดงสีหน้าต่างๆ เช่น การยิ้ม หัวเราะ ร้องไห้ รวมไปถึงการขมวดคิ้วเมื่อเกิดความเครียด หรือสงสัย อาการเหล่านี้เมื่อทำบ่อยๆ ก็สามารถทำให้เกิดริ้วรอยเหี่ยวย่นได้เช่นกัน

3. พักผ่อนไม่เพียงพอ ร่างกายของคนเรานั้นต้องการการพักผ่อน เพื่อฟื้นฟูสภาพผิวให้มีสุขภาพดี ยิ่งถ้าเรานอนก่อน 4 ทุ่ม จะทำให้ Growth hormone ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยทำให้ดูอ่อนเยาว์นั่นเองค่ะ

4. การขยี้ตาบ่อยๆ ก็ทำให้เกิดริ้วรอยตีนกาได้นะคะ ช่วงแรกๆจะเกิดริ้วรอยแบบตื้นๆก่อน แต่เมื่อเวลาผ่านไปริ้วรอยที่บอบช้ำก็จะเกิดตีนกาอย่างถาวรนั่นเอง

รู้กันแบบนี้แล้ว ดังนั้นต้องรีบหาวิธีมาชะลอวัยเพื่อหยุดความหย่อนคล้อยกันซะแล้ว ซึ่งวิธีการที่ใช้กันอย่างแพร่หลายนั้น มีดังนี้เลย

•การนวดหรือทาครีมบำรุงผิว

•การรักษาด้วยการทำ Laser treatment

•การรักษาโดยใช้เครื่อง RF

•การฉีด Botox หรือ Filler

วิธีที่บอกไปนี้เชื่อเถอะว่าผู้หญิงหลายๆคนคงต้องเคยลองทำกันมาบ้างแล้ว แต่วิธีเหล่านี้ก็เป็นเพียงแค่การช่วยคืนความกระชับให้กับผิวแค่ชั่วคราวเท่านั้นแหละ มาถึงตรงนี้สาวๆคงคิดหนักแล้วล่ะสิว่า ตกลงแล้ววิธีไหนที่จะช่วยให้ผิวห่างไกลจากเจ้าริ้วรอยและความหย่อนคล้อยได้กันแน่ !!! ในปัจจุบันได้มีการนำเทคโนโลยีการยกกระชับผิวหน้าด้วยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์แบบ HIFU มาช่วยรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้า ที่สำคัญใครที่กลัวการศัลยกรรม การผ่าตัด กลัวเข็มฉีดยา ต้องถูกอกถูกใจกันเป็นแถวๆแน่นอนจ้า เพราะวิธีนี้ไม่ต้องผ่าตัด ไม่มีบาดแผล และเห็นผลได้ทันทีหลังทำโดยไม่ต้องพักฟื้นเลยนะคะ


mLFbnA.jpg

SonoQueen เป็นเทคโนโลยีการรักษาความหย่อนคล้อยของผิวหนังบริเวณใบหน้า ด้วยพลังงานคลื่นอัลตร้าซาวด์แบบ HIFU (High Intensity Focused Ultrasound) ซึ่งเป็นพลังงานคลื่นเสียงความถี่สูงที่ได้รับรองความปลอดภัยจาก KFDA นำมาใช้ในการดึงหน้าที่ระดับความลึกที่ชั้นหนังแท้และชั้นกล้ามเนื้อส่วนบน (Dermis and SMAS Tissue Lifting) ไม่ว่าจะเป็นหนังตาตก คิ้วตก แก้มห้อย มุมปากตก และเนื้อใต้คางที่เราเรียกกันว่า “เหนียง” นั่นเอง

ซึ่งนวัตกรรม HIFU จาก SonoQueen นี้ นอกจากช่วยรักษาความหย่อนคล้อยของใบหน้าแล้ว ยังช่วยฟื้นฟูคอลลาเจนและกระตุ้นให้เกิดการสร้างคอลลาเจนใหม่ รวมถึงยังช่วยกระตุ้นผิวบริเวณเหล่านั้นให้หดตัว ช่วยทำให้ผิวเนียนเรียบและเต่งตึงอย่างเป็นธรรมชาติ เห็นได้ชัดตั้งแต่ครั้งแรกที่ทำและเห็นผลเป็นที่น่าพอใจหลังทำทันที 30 เปอร์เซ็นต์ แล้วจะยิ่งตึงกระชับมากขึ้นใน 1-2 เดือน ยังไม่หมดเพียงเท่านี้นะจ๊ะ เพราะผลลัพธ์ความตึงกระชับนี้จะเห็นผลอยู่ได้นานถึง 1 ปีเลย เอาสิ๊... แต่เอาเถอะ...ถึงแม้เราจะรู้อยู่เต็มอกว่าในความจริงแล้วไม่มีใครที่จะสามารถหยุดยั้งความแก่ให้สวยเป็นสาวสองพันปีตลอดไปได้ แต่เมื่อเรารู้วิธีชะลอความแก่ให้ใบหน้าของเราห่างไกลกับเจ้าริ้วรอยและผิวหย่อนคล้อยพวกนี้ได้ เราก็ควรจะต้องเริ่มต้นทำตั้งแต่วันนี้ เพื่อให้ผิวที่เต่งตึงอยู่กับใบหน้าของเราไปนานๆนะคะ


ขอบคุณข้อมูลและรูปภาพจาก

tonyisdead.com

เกร็ดความรู้.com

facebook SonoQueen
 
ด้านบน ด้านล่าง