ตัวช่วยสำหรับคนหน้าอ้วน ที่สาวๆไม่ควรพลาด !!

pookpikk

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
14 มกราคม 2015
โพสต์
12
คำว่าอ้วนพูดเบาเบาก็เจ็บ ใช่ไหมล่ะคะสาวๆ! ยิ่งถ้าโดนทักว่าหน้าอ้วน หน้าบวมด้วยล่ะก็...ใครจะทนไหว ผู้หญิงอย่างเราจึงต้องหาวิธีลดความอ้วนเพื่อให้หน้าดูเรียวเล็ก แม้จะพยายามออกกำลังกาย สักแค่ไหน แขน ขาอะไรๆก็เล็กลงหมด แต่หน้านี่สิดันไม่เล็กลงสักที แล้วอย่างนี้จะต้องทำอย่างไรกันล่ะเรามาทำความรู้จักกับสาเหตุที่ทำให้สาวๆ หน้าอ้วน หน้าบวม กันดีกว่าค่ะ ?

WZNmP1.png

สาเหตุที่ทำให้สาวๆบางคน ดูหน้าอ้วน หน้าบวม เป็นเพราะ

- กรรมพันธุ์ มรดกจากต้นตระกูล

- หน้าบวมน้ำ เพราะชอบกินเค็ม

- นอนไม่พอ

- ความเครียด

- มีไขมัน หรือกล้ามเนื้อสะสมมาก


ถ้าหน้าอ้วนเป็นสาเหตุที่ทำให้เราไม่มั่นใจ ดังนั้นเรามาหาวิธีเปลี่ยนหน้าอ้วน หน้าบวม ให้ดูเรียวเล็กกันดีกว่า มาเริ่มกันด้วยวิธีดังนี้เลย...

- พยายามดื่มน้ำเปล่าให้มากๆอย่างน้อยวันละ 2 ลิตร วิธีง่ายๆนี้สามารถทำให้ความอ้วนบนใบหน้าลดลงได้ค่ะ เพราะถ้าร่างกายได้รับน้ำในปริมาณที่ไม่เพียงพอ ร่างกายจะกักเก็บน้ำเอาไว้ภายในร่างกายให้มากที่สุด ซึ่งผลที่ตามมานั้นก็คือ อาการบวมน้ำที่มือและเท้า รวมถึงใบหน้านั่นเอง

- ลด ละ เลิก แอลกอฮอล์ นอกจากของมันของทอดที่ควรจะงดเพื่อควบคุมน้ำหนักแล้ว เครื่องดื่มที่มีส่วนผสมของแอลกอฮอล์ก็ต้องงดทุกชนิดนะคะ เพราะเป็นสาเหตุที่ทำให้เราเกิดอาการบวมน้ำได้ ไม่ดีต่อสุขภาพ และยังทำให้อ้วนขึ้นได้ง่ายๆอีกด้วย

- ควรออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ แม้คนอ้วนส่วนใหญ่จะไม่ชอบออกกำลังกายก็เถอะ แต่เพื่อหน้าเรียวเล็ก เราจะต้องพยายามทำให้ได้ เพราะการออกกำลังกายนั้นจะสามารถช่วยลดน้ำหนัก ทำให้รูปร่างเฟิร์ม และสามารถทำให้หน้าของเราเรียวเล็กและดูดีขึ้นได้

- หมั่นบริหารกล้ามเนื้อที่หน้า ด้วยการพยายามฉีกยิ้มกว้างๆ เพื่อให้กล้ามเนื้อตึงตัวจากนั้นให้พูดคำว่า เอ อู ยาวๆ และต่อด้วยการทำปากจู๋เหมือนอมบ๊วยค้างไว้แล้วนับหนึ่งถึงห้าในใจ จากนั้นให้อมลมที่แก้มทีละข้างให้ป่อง ทำสลับกันซ้ายขวา และสุดท้ายให้ฉีกยิ้มทีละข้างทั้งซ้ายและขวา พยายามยกมุมปากขึ้นให้มากเท่าที่จะได้ วิธีนี้นิยมใช้กันมากในต่างประเทศ เพราะจะช่วยให้รูปหน้าเรียวกระชับได้นั่นเอง

เฮ้อ...แต่ถ้าลองทำมาเกือบทุกวิธีแล้ว หน้าก็ยังอ้วนอีกอยู่ดี ! ลองหาตัวช่วยมาสลายไขมันและเซลลูไลท์ เพื่อเพิ่มความมั่นใจให้หน้าเรียวเล็กกันดีกว่า ตัวช่วยแรกก็คือ ผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกไปเลยครั้งเดียวจบ แต่ถ้ากลัวพลาดมีตัวช่วยอีกตัวที่เริ่ดมากๆเลย ก็คือ c.prof 221 lipolytic solution ลด fat เอกสิทธิ์จาก mesoestetic นั่นเอง บอกลาหน้าอ้วน แก้มใหญ่ เหนียงเยอะไปได้เลยค่า

IZVJ97.jpg

c.prof 221 lipolytic solution เป็นผลิตภัณฑ์จากประเทศสเปน ที่มีส่วนผสมมากถึง 4 ชนิดในขวดเดียว ไม่ต้องผสมให้ยุ่งยาก แถมยังให้ผลเร็วอีกด้วยนะ สารสำคัญที่ว่านี้ ได้แก่ artichoke extract เป็นสารสกัดจากพืช ที่มีคุณสมบัติในการลดไขมัน และสลายไขมัน โดยจะกระตุ้นการสังเคราะห์ Co enzyme ในกระบวนการ anabolism (การสังเคราะห์สารชีวโมเลกุล) ช่วยลดไขมันในเนื้อเยื่อ adipose tissue และลดการสังเคราะห์ไขมันในชั้นไขมัน ต่อมาคือ L-carnitine สารแอล-คาร์นิทีนนี้หลายๆคนคงเคยได้ยินคุ้นหูกันอยู่บ่อยๆใช่ไหมคะ ซึ่งสารนี้เองจะช่วยเร่งการเผาผลาญไขมัน และเปลี่ยนไขมันให้เป็นพลังงานมากขึ้น ส่วน theophylline ช่วยในการ block receptor ของเยื่อหุ้มเซลล์ไขมัน (A1 adipocyte membrane receptor) ซึ่งจะช่วยเพิ่มการย่อยสลายไตรกลีเซอไรด์ในกลีเซอรอลและกรดไขมัน และสารสุดท้ายก็คือ organic silicon ทำหน้าที่กระตุ้นการสร้างเซลล์ fibriblast ให้มีการผลิต collagen ซึ่งจะช่วยทำให้ผิวตึงกระชับมากยิ่งขึ้นนั่นเองค่ะ​

zttes3.jpg

เรียกง่ายๆว่า c.prof 221 lipolytic solution นี้ สามารถช่วยขจัดเซลลูไลท์ได้ทุกรูปแบบ ที่สำคัญปลอดภัย ไม่ทำให้เกิดอาการบวมหรือช้ำ สลายไขมัน และกระชับผิวได้ในขั้นตอนเดียว รู้กันแบบนี้แล้ว สาวๆหน้าอ้วน หน้าซาลาเปาทั้งหลายจะรอช้าอยู่ทำไม รีบไปปรึกษาแพทย์ แล้วไปลองใช้กันเลยด่วนๆจ้า

ขอบคุณข้อมูลและภาพประกอบจาก

บริษัท เดอร์มาลิงค์ จำกัด

beauty24store.com

beauty-box.jp​
 
ด้านบน ด้านล่าง