[รีวิว] เซรั่มกระชับหน้าเรียว กับผลทดลองใช้ 1 เดือน

omom

สมาชิกใหม่
สมัครเมื่อ
30 ตุลาคม 2016
โพสต์
1
อายุมากขึ้น อีกปัญหาที่สาววัยทำงานอย่างเรากังวล นอกจากเรื่องริ้วรอยแล้ว ยังเป็นเรื่องของผิวหย่อนคล้อย ไม่ตึงกระชับเหมือนเดิม เลยเป็นที่มาของรีวิวนี้ค่ะ

1.jpg

PhD Perfect Lifting ลดเลือนริ้วรอยลึก เรียวกระชับ แรงบันดาลใจจากการร้อยไหม

2.jpg

ตัวที่เราเลือกมารีวิวคือ PhD Perfect Lifting Serum For Face&Neck 30 ml. 1,990 บาท
บำรุงล้ำลึก ช่วยยกกระชับรูปหน้าให้เป็น V Shape ทาทั่วใบหน้าและลำคอ เพื่อให้ผิวหน้ากระชับ

3.jpg

ผิวหน้าของเรามีไขมันสะสม และของเสียต่างๆ ทำให้หน้าหย่อนคล้อย ไม่ V-Shape และยังทำให้เกิดริ้วรอยด้วย ซึ่งคือ PhD Perfect Lifting Serum จะมีนวัตกรรม Regu slimTM และ Anti-Gravity Technology ช่วยยกกระชับใบหน้า โดยทำหน้าที่สลายไขมันสะสม กระตุ้นระบบกำจัดของเสีย พร้อมกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน อิลาสติน เพื่อผิวแข็งแรง เมื่อผิวแข็งแรง ริ้วรอยก็จะจางลง ใบหน้าตึงกระชับมากขึ้น ทำให้ผิวหน้าและลำคอยกกระชับเข้ารูปมากขึ้นค่ะ

4.jpg

หลายๆ คนคงทราบกันมาบ้างว่า เมื่อเราอายุมากขึ้น ตาข่ายผิวจะน้อยลง ทำให้เกิดริ้วรอย ตัวเนื้อเซรั่มPhD Perfect Lifting มีโมเลกุลขนาดเล็ก ทำงานระดับผิวชั้นลึก เร่งความแข็งแรงของผิวจากล่างขึ้นบน และตรึงกระชับตาข่ายผิว

5.jpg

แพกเกจมาในรูปแบบขวดแก้วทึบ ช่วยคงสภาพ และคุณค่าของเซรั่มได้เป็นอย่างดี มีหลอด Dropper ดูดเซรั่มขึ้นมาให้ใช้งานง่าย ควบคุมปริมาณได้ดี เราชอบ Dropper เป็นพิเศษ เพราะรู้สึกว่าไม่ต้องสัมผัสกับเนื้อเซรั่มที่อยู่ในขวดโดยตรง ทำให้สะอาดปราศจากเชื้อโรค

6.jpg

เนื้อสัมผัส ขณะทา เซรั่มแตกตัวดี เหมือนน้ำ หลังทาแล้วซึมเข้าผิวรู้สึกชุ่มชื่น แต่ไม่ให้ความมันเงา โดยทาทั่วใบหน้าและลำคอ นอกจากจะช่วยกระชับรูปหน้าให้วีเชฟแล้ว ยังช่วยลดเลือนริ้วรอยด้วย ใช้ได้ทุกวัน และสามารถใช้ร่วมกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ ในกลุ่ม Perfect Lifting เพื่อช่วยเสริมประสิทธิภาพในการกระชับรูปหน้าที่หย่อนคล้อย

7.jpg

ผิวในวัยทำงานนั้น จะเริ่มค่อยๆ หย่อนคล้อย หยาบกร้าน และมีเริ่มมีริ้วรอยเล็กๆ ซึ่งถ้าไม่ดูแลให้ดี อาจจะทำให้ผิวยิ่งแย่ลงเมื่ออายุมากขึ้น

8.jpg

ความรู้สึกส่วนตัวหลังทดลองใช้ 1 เดือน รู้สึกได้ว่าหน้ากระชับ ตึงขึ้น ริ้วรอยเล็กๆ ตามร่องแก้มดีขึ้น รูปหน้าแลดูกระชับขึ้น อย่างค่อยเป็นค่อยไป ซึ่งตรงนี้เราคิดว่าปลอดภัยกว่าการที่เห็นผลอย่างรวดเร็ว

หวังว่ารีวิวนี้จะเป็นประโยชน์กับสาวๆ ที่มองหาผลิตภัณฑ์ที่ดีๆ ปลอดภัยที่ช่วยยกกระชับใบหน้านะคะ หาซื้อได้ที่ วัตสันทุกสาขาค่ะ
 
ด้านบน ด้านล่าง