หยุดหน้ามัน ด้วยเซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ครีมกันแดดคุมมันที่ใครๆ ก็ใช้

happyties

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
24 พฤษภาคม 2016
โพสต์
105
d3716c8f7a0b58e9842e1a8d6e8ab71b.png


หน้ามันระหว่างวัน เป็นอะไรที่กวนใจสาวๆ สุดๆ ต้องคอยซับหน้า เติมแป้ง ตลอดทั้งวัน คงไม่ต้องทำอะไรกันแล้วล่ะค่ะ บางครั้งความมันเกิดจากครีมกันแดดของเราเอง แต่จะไม่ให้ทาครีมกันแดด หน้าก็ดำคล้ำสิคะ ถูกปะ

แต่ปัญหาหน้ามัน ตอนนี้ไม่กลัวแล้วค่ะ เพราะไปเจอ เซรั่มกันแดดเนื้อบางเบา ที่เป็นครีมกันแดดคุมมัน ที่เค้ารีวิวกันมาเยอะแยะมากมายค่ะ ว่าเป็นสุดยอดนวัตกรรมคุมมัน ซึ่งเราจะคุ้นเคยกันดีกับแบรนด์นี้ นั่นคือ นีเวีย นั่นเองค่ะ กันแดดคุมมันตัวใหม่ของนีเวียนี้ จัดว่าเด็ดใช้ได้เลย ราคาไม่แรง แถมฟาดด้วยคุณภาพแบบไม่ยั้งกันเลยทีเดียว

นีเวียซันออยล์คอนโทรลเซรั่ม SPF 50+ PA+++ หาซื้อง่ายมาก เซเว่นมีทุกสาขาเลยค่ะ ฝาเขียวๆ นะคะ

คุณสมบัติเด่นเลย มีส่วนผสมของ L-Carnitine ที่ช่วยควบคุมการทำงานของต่อมไขมัน ลดความมันรูขุมขนได้ 86% ให้ผิวเรียบเนียน แต่งหน้าง่ายขึ้น และไม่มัน แม้อยู่ในอากาศร้อนๆ

Ultra Deep UVA1 Protection ที่สามารถปกป้องได้ทั้ง UVA UVB และ UVA1 ที่ทำร้ายผิวชั้นลึก สาเหตุของจุดด่างดำ ฝ้าแดด

Licorice Extract ช่วยปกป้อง และฟื้นฟูสภาพผิวให้กลับมาแข็งแรง หลักจากที่โดนแสงแดดทำร้าย

Perfect Make-up Coverage อันนี้สาวๆ น่าจะถูกอกถูกใจกันนะคะ เพราะสามารถใช้แทนเมคอัพเบสได้เลย ไม่อุดตันรูขุมขน ไม่มีน้ำหอม ผิวบอบบาง แพ้ง่าย ใช้ได้แน่นอนค่ะ

เป็นไงล่ะค่ะ คุณสมบัติฟาดมาก สาวๆ คงชื่นชอบกันไม่น้อย แบบนี้ต้องดูรีวิวจากบรรดาบิ๊วตี้บล็อกเกอร์ค่ะ ว่าเค้าจะว่ายังไงกันบ้าง http://sistacafe.com/summaries/8264-ครีมกันแดดทาหน้านีเวียซันไอเทมเด็ดคุมมัน
 
ด้านบน ด้านล่าง