มิราเคิลคลินิก (Miracle Clinic) อะไรจะเป็นสัญณาญให้ทราบว่าจมูกคุณที่เสริมมามีปัญหา ควรแก้ไข ?

poll88

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
6 สิงหาคม 2016
โพสต์
33
มิราเคิลคลินิก (Miracle Clinic) อะไรจะเป็นสัญณาญให้ทราบว่าจมูกคุณที่เสริมมามีปัญหา ควรแก้ไข ?

MR-0035.jpg
ทำไมต้องเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก?

กรณีที่ 1 เนื่องจากการผ่าตัดครั้งแรกไม่ประสบความสำเร็จ
>>ทำให้จมูกเบี้ยวไม่มีรูปทรงอย่างที่ต้องการ แต่ก่อนอื่นคนไข้ต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับการแก้ไขจมูกเสียก่อน เกี่ยวกับรูปทรงจมูกที่คนไข้ต้องการ แม้ว่าศัลยแพทย์จะทำการศัลยกรรมเสริมจมูกให้ได้จมูกสวยรูปทรงตามที่ต้องการ แต่รูปทรงจมูกอาจะไม่รับกับใบหน้า ทำให้คนไข้ต้องเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขจมูก อย่างไรก็ตามก่อนเข้ารับการศัลยกรรมเสริมจมูกคนไข้ควรเข้าไปปรึกษากับศัลยแพทย์ เพื่อให้การศัลยกรรมเสริมจมูกประสบความสำเร็จ ได้จมูกสวย รับกับใบหน้า ไม่ต้องเสียเวลาแก้จมูกในภายหลัง

กรณีที่ 2 เกิดผลข้างเคียงหลังการศัลยกรรมเสริมจมูก
>>จมูกมีอาการอักเสบหรือติดเชื้อ จมูกเบี้ยวรูปทรงผิดเพี้ยนไปจากที่ต้องการ ถ้ามีอาการเหล่านี้ คนไข้ต้องเข้ารับการศัลยกรรมแก้ไขจมูกอีกครั้ง ไม่จำเป็นต้องวิตกกังวลเพราะอาการเหล่านี้สามารถรักษาหรือแก้จมูกได้ เข้ามาปรึกษาศัลยแพทย์เพื่อเข้ารับการรักษา เพื่อให้ได้จมูกสวยอย่างที่ต้องการ

จมูกเบี้ยวแก้ยังไง?

>>ศัลยแพทย์จะทำการแก้ไขจมูกโดยการผ่าตัดเอาตัวซิลิโคนเก่าออก ปรับช่องว่างแนวกลางจมูก เพื่อวางซิลิโคนตัวใหม่ลงไปให้แก้ไขจมูกเบี้ยว หรือศัลยแพทย์วัสดุที่ยึดติดกับเนื้อเยื่อแทน คืออาจจะใช้วัสดุ Gore-Tex แทนตัวซิลิโคนในการศัลยกรรมเสริมจมูก
MK-029.jpg
จมูกเบี้ยวเกิดจากอะไร?

>>สาเหตุสำคัญที่จมูกเบี้ยวหรือจมูกมีรูปทรงผิดเพี้ยนไปจากที่ต้องการ คือการใส่ซิลิโคนไม่เข้าที่ หรือตัวซิลิโคนที่ศัลยแพทย์ใช้เสริมจมูกให้นั้นไม่ได้มาตรฐานปกติแล้ว รูปทรงจมูกของคนเราอาจจะมีเบี้ยวอยู่แล้วเล็กน้อย ถ้าไม่สังเกตก็จะไม่เห็น อย่างไรก็ตามควรเข้ารับคำปรึกษาจากศัลยแพทย์อย่างละเอียดในการศัลยกรรมเสริมจมูกถ้าศัลยแพทย์ใส่ซิลิโคนไม่เข้าที่ อาจทำให้ตัวซิลิโคนเคลื่อนที่ไปด้านซ้ายหรือขวา ทำให้จมูกเบี้ยว มีรูปทรงผิดเพี้ยน ดังนั้น การเลือกใช้ซิลิโคนและคลินิกเป็นสิ่งสำคัญ ซิลิโคนที่ใช้เสริมจมูกนั้นควรได้มาตรฐาน มีขนาดเข้ากับจมูกคนไข้


*** สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือจองคิวได้ที่ มิราเคิลคลินิก (Miracle Clinic)

Facebook.Miracle Clinic

Line. @miracleclinic

Tel.02-5422-757,02-5422-729,084-3204-042

www.clinicmiracle.com
 
ด้านบน ด้านล่าง