3 วิธีเสกสาวตาหมวยให้เป็นสาวตาสองชั้น

mtp_clinic

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
2 ตุลาคม 2015
โพสต์
29
1.jpg
3 วิธีเสกสาวตาหมวยให้เป็นสาวตาสองชั้น
2.jpg
การมีตาสองชั้น นอกจากจะทำให้ดวงตาดูสดใสแล้ว ยังทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์กว่าปกติด้วย ดังนั้นสาวๆ ที่มีตาชั้นเดียว ตาสองชั้นหลบใน สาวๆ ที่มีชั้นตาไม่เท่ากัน หรือสาวๆ มีชั้นตาตก จึงใฝ่ฝันที่อยากจะมีชั้นตาสองชั้นมาครอบครอง วันนี้มาสเตอร์พีซ คลินิก มีวิธีดีๆ ที่จะช่วยให้สาวๆ มีตาสองชั้นสวยแบ๊วได้ดังใจกันค่ะ


ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บชั้นตา (Celebrity Eyes)

3.jpg 4.jpg
วิธีนี้เป็นวิธีน้องใหม่ แต่ก็ได้รับความนิยมแบบพุ่งพรวดเลยทีเดียว เพราะการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บชั้นตา(Celebrity Eyes) นั้น เมื่อทำออกมาเสร็จแล้วจะทำให้ดวงตาดูเป็นธรรมชาติ เหมือนมีตาสองชั้นมาตั้งแต่เกิดเลยทีเดียว ซึ่งสำหรับสาวๆ ที่เหมาะกับการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบเย็บชั้นตา(Celebrity Eyes) นั้น จะเหมาะกับผู้ที่ไม่มีชั้นตา มีชั้นตาหลบใน มีชั้นตาไม่เท่ากัน มีหัวตาปิด หรือหางตาปิด เพราะไม่จำเป็นต้องกรีดตัดหนังตา แถมวิธีนี้ดูดีเป็นธรรมชาติเหมือนไม่ได้ศัลยกรรมมาก่อนเลยทีเดียว

5.jpg



ศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดตัดหนังตา
6.jpg
วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีที่จะช่วยให้สาวๆ มีตาสองชั้นที่เท่ากันได้ และอยู่ได้ถาวรไม่ต้องมานั่งโปะแปะเทปติดตาสองชั้นทุกวันอีกด้วย เหมาะกับสาวๆ ที่มีชีวิตเร่งรีบหรือไม่ชอบทำอะไรหลายๆ ขั้นตอน ตื่นมาก็แต่งหน้าได้เลย ซึ่งวิธีนี้ก็เป็นที่ฮอตฮิตของสาวๆ ส่วนใหญ่ซะด้วย สาวๆ ที่เหมาะกับการศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดตัดหนังตานั้น ส่วนใหญ่จะเป็นผู้ที่มีหนังตามาก หนังตาตก หรือมีชั้นตาหลบในก็สามารถทำได้เช่นเดียวกันค่ะ ทั้งนี้การศัลยกรรมตาสองชั้นแบบกรีดตัดหนังตายังช่วยให้มีชั้นตาที่ชัดเจนมากขึ้นอีกด้วยค่ะ

7.jpg

เทปติดตาสองชั้น

8.jpg

เทปติดตาสองชั้น ถือว่าเป็นไอเทมพื้นฐานของสาวหมวย กันเลยทีเดียว เพราะนอกจากจะหาซื้อง่าย ใช้เวลาติดไม่นาน และอยู่ทนตลอดวันแล้ว ยังทำให้ตานั้นดูโตได้อย่างน่าอัศจรรย์ เพียงแค่ลอกแล้วติดลงไปที่ชั้นตาเท่านั้น สาวๆ ก็จะมีชั้นตาได้ในทันที แต่ใช่ว่าดีขนาดนี้ข้อเสียจะไม่มีนะจ๊ะ เพราะเจ้าเทปติดตาสองชั้นเนี่ยถ้าแต่งหน้าหมดสิทธิ์ติดเลยจ้า เพราะฝุ่นและผงจากเครื่องสำอางจะเข้าไปติดที่กาวทำให้กาวหลุดลอกได้ง่าย แถมบางครั้งก็ทำให้เห็นตัวสติกเกอร์วาววับอยู่บนตาด้วยดูโป๊ะไปอีกค่า


ดังนั้นการทำตาสองชั้นในปัจจุบันนั้นไม่ใช่เรื่องยากเลย เพียงแต่สาวๆ ลองหาข้อมูลและปรึกษาศัลยแพทย์ เพื่อการตัดสินใจเป็นดีที่สุดนะคะ เพราะแพทย์นั้นมีประสบการณ์ในการศัลยกรรมมานาน สามารถประเมินได้แน่นอนว่าดวงตาของเรานั้น เหมาะแก่การศัลยกรรมแบบไหนที่สุดค่ะ
 

Lissette

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
3 พฤษภาคม 2016
โพสต์
7
อยากลองเย็บชั้นตา 2 ชั้นดูบ้างจัง แต่ตอนนี้ยังไม่กล้า เลยนั่งติดสติกเกอร์ที่หนังตาแทน 555555
 
ด้านบน ด้านล่าง