ถึงจะไม่ใช่นางเอกขาเรียว แต่เมื่อได้ลอง bodycocktail เพียวๆ ขาก็เพรียวขึ้นเยอะนะ

katienicegmil.com

สมาชิกโดดเด่น
สมัครเมื่อ
16 พฤษภาคม 2014
โพสต์
8
เบ็น เรวิญานันท์ ทาเกิด นางเอกหน้าหวานที่สาวคนไหนเห็นหน้าแล้วรู้สึกอิจฉา สุด ๆ คนอะไรจะสวยเพอร์เฟคได้ขนาดนี้ แต่เจ้าตัวก็ได้มาเผยความในใจให้ฟังว่า ยังมีเรื่องที่ไม่มั่นใจเหมือนผู้หญิงคนอื่นๆ
ทายสิคะว่า...อะไร คือ ปัญหาหนักใจของสาวคนนี้ ???

hBZMuf.jpg


เราก็ถามกลับไปว่า สวยกราบ สวยขึ้นหิ้ง แบบนี้ ไม่มั่นใจอะไรอีกจ๊ะ
น้องเบ็นคนสวยเลยบอกว่า “ถ้าใครสังเกตดี ๆ จะเห็นว่า เบ็นจะใส่แต่กางเกง หรือกระโปรงแบบคลุมขา จะไม่ค่อยโชว์ขาเท่าไหร่ เพราะมีปัญหาขาไม่เรียวสวยเหมือนนางเอกคนอื่นๆ แต่ตอนที่ถ่ายสงครามนางงามใหม่ๆนั้นผอมกว่านี้มากค่ะ ตอนนี้ขาค่อนข้างใหญ่ เน้นๆเลยคือ ต้นขาที่ลดยากมาก เลยทำให้ไม่มั่นใจ ถ้าจะอยากปรับ ก็คือ ส่วนต้นขานี้ล่ะค่ะนึกแล้วก็อยากกลับไปหุ่นแบบนั้นไวๆอีก เบ็นจึงศึกษาเทคนิคการลดไขมันต้นขามาเยอะเหมือนกัน แต่ก็ได้รับข้อมูลมาว่าหากเรามีจุดประสงค์เพียงแค่อยากให้เซลลูไลท์หายไป แต่ไม่ได้ต้องการให้น้ำหนัดลดลง ก็ไม่จำเป็นต้องใช้เครื่องนวดไขมัน เลเซอร์ผ่านคลื่นวิทยุ หรือถึงขั้นต้องผ่าตัดดูดไขมัน ซึ่งเป็นวิธีที่เบ็นคิดว่าค่อนข้างรุนแรง และต้องพักฟื้น ไม่เหมาะกับเรา สำหรับเราคงไม่จำเป็นต้องทำถึงขนาดนั้น ก็ต้องพยายามหาเวลาออกกำลังกายบ้างเพื่อให้สัดส่วนกระชับด้วย เราแค่หาตัวช่วยมาก็พอแล้วค่ะ” เบ็นกล่าว

เมโสเอสเทติคจึงไม่นิ่งนอนใจ รีบวิ่งแจ้นจัดหาให้นางเอกสาวสวยทันทีที่เอ่ยปากว่า อยากขาเรียว แน่นอนว่า เรามีของดี ๆ เราก็อยากนำเสนอ ให้ชาวโลกได้รับรู้ ว่าเรานี่แหละ คือ เพชฌฆาตแฟตเซลล์ ที่เหล่าเซเลป ดารา ไว้วางใจ และแนะนำต่อๆกันเพื่อเป็นตัวช่วยในเรื่องของการสลายไขมันอย่างแท้จริงเพราะเรามี Bodycocktail ที่ใช้ลดไขมันส่วน ต้นขา หรือตามส่วนของร่างกายโดยเฉพาะ ยกเว้น บริเวณใบหน้า ที่จะใช้กับ lipolytic solution ต่างหาก
ONWi7y.jpg


ซึ่งประกอบไปด้วย

8GCoNb.jpg

ทำหน้าที่ กระตุ้นการสร้างน้ำดีที่ตับและเพิ่มการไหลของน้ำดี มีฤทธิ์ช่วยในการขับปัสสาวะ

oYPpDy.jpg

ทำหน้าที่ : ช่วยเร่งการเผาผลาญไขมันให้เป็นพลังงาน ลดส่วนเกินเฉพาะที่ แก้ปัญหาเซลลูไลท์

ffRWOX.jpg

ทำหน้าที่ : กระตุ้นการสลายไขมันส่วนเกิน ยับยั้งและลดการสร้างไตรกลีเซอไรด์ และ คลอเรสเตอรอลใต้ผิวหนัง

E8ibMb.jpg

เอิบบบบ!!ดูจากรูปแล้ว ถ้าเป็นดั๊น บอกเลยว่า ขาน้องเบ็นไม่ได้ตันเลยค่ะ

แต่ระดับนางเอกอ่ะเนาะ ต้องเริด ต้องสวย เราเข้าใจ

..ไปค่ะ .....จัดให้ตามคำขอ

ขั้นตอนของการทำเมโสแฟตมีขั้นตอนไม่ยุ่งยาก คือ

1. ประคบเย็นด้วยน้ำแข็งตรงบริเวณที่จะลด
2. เตรียมยาอย่างละ 1 ขวด ในปริมาณ 10 ml ซึ่งใช้แบบเพียว ๆ ไม่ต้องทำละลายกับน้ำเกลือ
3. นำยาฉีดเข้าตรงบริเวณผิวที่ต้องการ เพราะการทาอย่างเดียว ตัวยาจะเข้าไม่ถึงชั้นไขมันใต้ผิวหนัง ซึ่งจะทำปฏิกิริยาแค่บางส่วน แต่การฉีดจะส่งตัวยาเข้าไปสลายเซลลูไลท์ที่สะสมใต้ผิวหนังได้ดีกว่าการทาถึง 40 เท่า

แต่ที่ข้อควรระวังคือ ในการเก็บรวบรวมข้อมูลเพื่อมาทำ BEFORE/AFTER เพราะหากวัดในตำแหน่งไม่เท่ากัน ผลจะคลาดเคลื่อน ต้องมีการกำหนดตำแหน่ง โดยกำหนดระยะจากเข่าขึ้นมายังตำแหน่งที่จะวัดประมาณ 13 เซนติเมตร

Xtwuae.jpg

วันแรก วัดขาไว้ก่อนทำ ขาขวา วัดได้ :22.6 cm. ขาซ้าย วัดได้ :21.8 cm.

ต่อไปเรามาดูผลของแต่ละสัปดาห์

hlKw6J.jpg

Week 2



yx3Nzr.jpg

week 3

q7TpRx.jpg

Week 4

0g1xjF.jpg

Week 5
weekสุดท้ายขาขวา วัดได้ :20.2 cm. ขาซ้าย : วัดได้ 19.9 cm.
(รูปอาจจะเยอะไปหน่อย เพราะเรายืนยันว่าน้องเบ็นมาทำกับเราจริงๆ
ไม่ได้เอาขาใครมาหลอกแน่นอนจ๊า)

วงกลมไว้ถ้าคนที่ช่างสังเกตถึงจะเห็นรอยนิดหน่อย ไม่บวม ไม่เขียว หากมีอาการดังกล่าวก็หายภายในเวลาไม่เกิน 2 - 3 วัน ซึ่งช่วงครั้งที่ 1 - 2 สัปดาห์แรก เป็นช่วงที่มีการกระตุ้นไขมันให้เผาผลาญสลายตัว แต่อาจยังไม่ถูกขับออก รอบขาที่วัดอาจเพิ่ม-ลดได้ ขึ้นอยู่กับไขมันของแต่ละคนที่มี เมื่อเข้าสู่สัปดาห์ที่ 3 จะเริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงมากขึ้น ซึ่งเมโสเอสเทติคขอกดไลค์รัวๆๆ ชื่นชม ความอดทนและความสม่ำเสมอของน้องเบ็นที่บอกได้เลยว่าเป็นตัวอย่างที่ดีมาก

5U69eo.jpg


(ขั้นตอนการอบไอร้อนและไอเย็นเป็นการเปิด-ปิดรูขุมขน เพื่อให้ตัวยา ซึมเข้าทำปฏิกิริยากับไขมันใต้ผิวหนังได้ดีขึ้น) เอาไว้คราวหน้าจะมาติดตามผลให้ทราบอีกครั้งนะคะ

m2WZwv.jpg


อีก 1 สัปดาห์ต่อมา น้องเบ็นมาเพิ่มความเรียวให้กับรูปหน้า อีกครั้งด้วยการลดไขมันที่เหนียงต่อด้วย lipolytic solution เมโสเอสเทติค จึงถือโอกาสขอวัดรอบขาอีกครั้ง เพราะหลังทำเมโสอีก 1 สัปดาห์ หากดื่มน้ำเยอะๆ มีการออกกำลังกายควบคู่ จะช่วยเพิ่มอัตราการขับไขมันออกจากร่างกาย
ได้ดีมาก ๆ

ตอนนี้ ขาขวา วัดได้:19.7 cm. ขาซ้าย : วัดได้ 19.5 cm.
เมื่อเทียบจากครั้งที่ 1

ขาขวาวัดได้:22.6 - 19.7 ลดลง =2.9 cm

ขาซ้ายวัดได้:21.8 - 19.5 =ลดไป 2.3cm


LctT14.jpg


ดูความแตกต่างกันให้ชัดชั๊ดไปเลยจ้า แค่มองด้วยตาเปล่าก็เห็นความแตกต่างว่าต้นขาเล็กลง
ดูขายาวเรียวขึ้น ฝุดๆ
** ผลลัพธ์อาจมีการเปลี่ยนแปลงไปในแต่ละบุคคล ซึ่งหากเราทำตามที่แพทย์แนะนำอย่างเคร่งครัดก็จะเกิดผลลัพธ์ได้ดั่งใจที่เราต้องการแน่นอน

fNlwdi.jpg


ข้อปฏิบัติที่ถูกต้องหลังทำเมโส


1. ควรดื่มน้ำวันละอย่างน้อย 2 ลิตร เพราะไขมันเหลวที่โดนสลายด้วยการฉีดสลายไขมันจะถูกขับออกทางปัสสาวะเป็นส่วนใหญ่ การดื่มน้ำมากๆ จะช่วยขับไขมันส่วนเกินที่สลายให้ออกจากร่างกายได้มากขึ้น
2. เลี่ยงการ เข้าอบซาวน่า การนวด การดื่มแอลกอฮอล์ หรือการทำทรีทเม้นท์ใดๆ หลังทำประมาณ 1 อาทิตย์ เพื่อลดการช้ำให้น้อยลง
3. ควรเดินออกกำลังกายเบาๆ หลังทำ เช่น การเดินเร็ว โยคะ แอโรบิค อย่างน้อยวันละ 30-45 นาที อาทิตย์ละ 2-3 ครั้ง เพื่อให้กล้ามเนื้อกระชับและรีดไขมันให้ออกจากร่างกายเร็วขึ้น ลดการสะสมของไขมันใหม่
4. เปลี่ยนพฤติกรรมการรับประทานอาหาร เพื่อควบคุมน้ำหนัก และไขมันส่วนเกินมิให้กลับมาสะสมอีก เพราะการสลายไขมันด้วยการฉีดยาไร้ประโยชน์ ถ้าไม่ปรับพฤติกรรมการรับประทานอาหาร และมีวินัยในการควบคุมน้ำหนักให้มากขึ้นและ ติดตามผลการรักษา ทุก 6 เดือน

06(2).jpg

ขอขอบคุณ น้องเบ็น เรวิญานันท์ ทาเกิด ที่ไว้วางใจให้เมโสเอสเทติค เป็นตัวช่วยให้ขาเรียวสวยนะจ๊ะ สาวสวยปลื้มปริ่ม มีความมั่นใจมากขึ้น และหวังว่าเราจะมีโอกาสได้ชมผลงานภาพสวยๆแบบนี้อีกค่า


ขอขอบคุณภาพจาก
https://www.facebook.com/mesoestetic.th/
SUDSUBDA.COM
IG : raviyanun_t
 
แก้ไขล่าสุดเมื่อ:
ด้านบน ด้านล่าง