Recent Content by smilethai

  1. S

    น้ำฝน พัชรินทร์ บอกเองยังรัก อาร์ต พศุตม์ เลิกคุยกับ เฟิร์ส แล้ว

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram fon_patcharin น้ำฝน พัชรินทร์ เผยยังคงรัก อาร์ต พศุตม์ ที่ผ่านมาต่างคนต่างเสียใจ ไม่มีใครผิด ตอนนี้ไม่ได้คุยกับเฟิร์ส เอกพงศ์ หลังจากที่เกิดเหตุคลิปเสียงฉาวของสาว น้ำฝน พัชรินทร์ ออกมา...
  2. S

    หญิง รฐา ตอบทุกข้อสงสัย ทำไมไม่ช่วย เทพ โพธิ์งาม

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram yayaying_yaya หลังจากที่มีข่าวออกมา เทพ โพธิ์งาม ดาราตลกรุ่นใหญ่ในวงการ กำลังเตรียมตัวลาออกจากวงการและไปใช้ชีวิตเรียบง่ายในชนบท เพราะไม่ค่อยมีงานติดต่อเข้ามา จนทำให้พี่น้องในวงการบันเทิง แสดงความเป็นห่วงเป็นใยต่อเทพ โพธิ์งาม เป็นอย่างยิ่ง ล่าสุด (10...
  3. S

    พบข้อดีใหม่ของการให้นมแม่ ลดเสี่ยงข้ออักเสบได้ครึ่งหนึ่ง

    การเลี้ยงลูกด้วยน้ำนมแม่ไม่ได้มีเพียงแค่ผลดีสำหรับลูกน้อยเท่านั้น แต่มันยังมีผลดีสำหรับตัวคุณแม่เองด้วย โดยมารดาที่เลี้ยงลูกด้วยการให้ลูกดื่มนมจากอก มีความเสี่ยงเป็นโรคข้ออักเสบรูมาตอยด์น้อยกว่าครึ่งหนึ่ง เมื่อเทียบกับแม่ที่ไม่ได้เลี้ยงลูกด้วยนมตัวเอง ตามการรายงานจากเว็บไซต์เดลี่เมล...
  4. S

    สีผม 2014 อัพเดทเทรนด์สีผมมาแรง ปี 2014

    สีโกลเด้นบลอนด์ สีโกลเด้นบลอนด์ ดูสวยอบอุ่นเหมือนรวงข้าวฤดูเก็บเกี่ยว แม้ไม่แปลกใหม่ แต่ก็ได้รับความนิยมเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย เซเลบฯ และนางแบบหลาย ๆ คนก็นิยมสีผมโกลเด้นบลอนด์นะจ๊ะ เทคนิคซอมเบร (Sombré) หลังจากฮิตการทำผมด้วยเทคนิค ออมเบร (Ombré) ไปแล้วในปีที่ผ่านมา...
  5. S

    สีผม 2014 อัพเดทเทรนด์สีผมมาแรง ปี 2014

    เริ่มปีใหม่แบบนี้ มาออกสตาร์ทชีวิตสวย ๆ ด้วยผมสีเจิด ๆ กันดีกว่าค่ะ เทรนด์สีผมมาแรงสำหรับปี 2014 นี้ เป็นสีแจ่มสวยสดใส และอะไรที่ทำให้ผมดูมีมิติและมีประกาย แหม ว่าแล้วอย่ารอช้า มาดูกันเลยจ้าว่าในปีนี้ เทรนด์สีผมจะเป็นอย่างไรบ้าง สีเรเดียนท์ ออร์คิด (Radiant orchid)...
  6. S

    นอนดึก นอนน้อย เสี่ยงน้ำหนักขึ้นกว่า 4 กิโลกรัมต่อเดือน

    สาเหตุหลัก ๆ ของความอ้วนที่เรารู้กันเป็นอย่างดีก็คงหนีไม่พ้นพฤติกรรมการกินของตัวเราเอง และความขี้เกียจออกกำลังกาย แต่ล่าสุดผลการศึกษาที่เว็บไซต์พรีเวนชั่น เขาได้เปิดเผย กลับแสดงข้อมูลที่ทำให้คนกลัวอ้วนต้องหนาวสั่นกันเป็นแถว ด้วยผลการศึกษาที่การันตีว่า ผู้หญิงที่มีปัญหาการนอนหลับ...
  7. S

    ใบเตย อาร์สยาม จัดปาร์ตี้คริสต์มาสกับผองเพื่อนสุดแซบ

    ใบ เตย อาร์สยาม จัดปาร์ตี้คริสต์มาสสุดชิค ร่วมกับก๊วนเพื่อนสุดแซบ นำทีมโดยหวานใจ ดีเจแมน, เจ็ท ณัฐพงศ์, แจม เนโกะจัมพ์, ดาว พิมพ์ทอง ฯลฯ เฮฮากันสุด ๆ เมื่อคืนวันคริสต์มาส อีฟ ที่ผ่านมา (24 ธันวาคม 2556) หลายคนก็เลือกใช้เวลาอยู่กับครอบครัว เข้าโบสถ์ สวีทกับคนรัก...
  8. S

    ดาราหน้าสวย หน้าเรียวได้รูป ที่สุดแห่งความเป๊ะ !

    เมื่อพูดถึงรูปหน้าหรือโครงหน้าที่จัดได้ว่าสวยได้รู ปดูดีทุกมุมมอง เชื่อเลยว่าสาว ๆ หลายคนคงนึกถึง "ใบหน้ารูปไข่" ที่ มีความเรียวสวยแบบสมดุล ประมาณว่าไม่สั้นไม่ยาวมากเกินไป โดยรวมแล้วเป็นรูปหน้าที่ดูน่ารักสดใส จัดว่าเป๊ะกว่าใครอีกด้วย (แหม..แอบอิจฉาสาวหน้ารูปไข่จริง ๆ ^^ )...
  9. S

    อั้ม พัชราภา ในมาดสาวชาวนา ควง แอมป์ เกี่ยวข้าว พร้อมผองเพื่อน

    ทำเอานาข้าวทั้งไร่...เปลี่ยนจากสีเหลืองทองกลายเป็นสีชมพูเลยล่ะ สำหรับความหวาน ความน่ารักของคู่รัก อั้ม พัชราภา และแอมป์ พิธาน ที่ควงคู่ไปเปิดงานลงแขกเกี่ยวข้าวของเพื่อนซี้อย่าง เอ ศุภชัย ซึ่งงานนี้คู่รักได้ชักภาพสวีทให้เหล่าคนที่มาร่วมงานอิจฉากันตาร้อนผ่าว ๆ เลยทีเดียว ส่วน...
  10. S

    คอลเลคชั่นวิบ ๆ วับ ๆ สวยเจิดจรัสสำหรับปาร์ตี้ปีใหม่

    สำหรับสาว ๆ ที่กำลังมองหาเสื้อผ้าหรือเครื่องประดับสวมใส่ไปงานเลี้ยง งานปาร์ตี้สังสรรค์ในช่วงนี้ที่ต้องเน้นความสวย ความเด่น และช่วยดึงดูดสายตาของทุก ๆ คนในงาน วันนี้กระปุกดอทคอมมีไอเดียเริ่ด ๆ มานำเสนอ ด้วยเซตแฟชั่นที่มีความแวววาวส่องประกายระยิบระยับ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อ เดรสปักเลื่อม...
ด้านบน ด้านล่าง