สีผม 2014 อัพเดทเทรนด์สีผมมาแรง ปี 2014

smilethai

Junior Member
สมัครเมื่อ
25 ธันวาคม 2013
โพสต์
16


600_28.jpg



เริ่มปีใหม่แบบนี้ มาออกสตาร์ทชีวิตสวย ๆ ด้วยผมสีเจิด ๆ กันดีกว่าค่ะ เทรนด์สีผมมาแรงสำหรับปี 2014 นี้ เป็นสีแจ่มสวยสดใส และอะไรที่ทำให้ผมดูมีมิติและมีประกาย แหม ว่าแล้วอย่ารอช้า มาดูกันเลยจ้าว่าในปีนี้ เทรนด์สีผมจะเป็นอย่างไรบ้าง

สีเรเดียนท์ ออร์คิด (Radiant orchid)

สวยสดใสด้วยสีม่วงหวาน ๆ จะทำแบบสีเดียวทั้งศีรษะ หรือแซมไปกับผมสีเพิร์ล บลอนด์ ก็เข้ากันดี๊ดี

1_37.jpg


ชมพูฟิวเซีย (Fuchsia)

สีแซบ ๆ แบบสีชมฟูฟิวเซีย ก็มีท่าว่าจะแจ้งเกิดในปีนี้เช่นกัน สวยซ่าถึงใจ สำหรับสาวใจถึง
22_10.jpg


สีแพลตตินั่มบลอนด์

สีบลอนด์สว่างเหลือบเทาเงินมาแรงสำหรับเทรนด์สีผมโลก ดูเบา สว่าง และเรียบง่าย แต่ถ้าใครกลัวซีดเกินไป จะลองเป็นสีบลอนด์เฉดอุ่น ๆ ขึ้นหน่อยก็ได้นะ
7_25.jpg
ที่มา www.kapook.com
 

smilethai

Junior Member
สมัครเมื่อ
25 ธันวาคม 2013
โพสต์
16
สีโกลเด้นบลอนด์

สีโกลเด้นบลอนด์ ดูสวยอบอุ่นเหมือนรวงข้าวฤดูเก็บเกี่ยว แม้ไม่แปลกใหม่ แต่ก็ได้รับความนิยมเหนียวแน่นไม่เสื่อมคลาย เซเลบฯ และนางแบบหลาย ๆ คนก็นิยมสีผมโกลเด้นบลอนด์นะจ๊ะ
11_23.jpg

เทคนิคซอมเบร (Sombré)

หลังจากฮิตการทำผมด้วยเทคนิค ออมเบร (Ombré) ไปแล้วในปีที่ผ่านมา ปีนี้พัฒนาขึ้นมาอีกขั้นด้วยเทคนิคการทำสีผมสไตล์ ซอมเบร โดดเด่นที่การไล่สีสันอย่างกลมกลืนไร้รอยต่าง ทำได้กับทุกทรงผม ไม่ว่าจะยาวเฟื้อย ยาวปานกลาง หรือว่าผมสั้น ต่างกับออมเบรที่สีมักจะสว่างขึ้นอย่างเห็นได้ชัดที่ปลายผม
15_16.jpg

เทคนิคบาลายาจ (Balayage)

เทคนิคการทำไฮไลท์ด้วยเทคนิคบาลายาจ ยังคงเป็นวิธีที่ได้รับความนิยมไม่เสื่อมคลาย ด้วยการใช้เฉดที่อ่อนกว่าสีผมจริง สัก 2-3 เฉด มาไฮไลท์แซมไปบนเรือนผม ทำให้ดูมีมิติ สดใสกว่าเก่า แถมรอยต่อสีผมยังแนบเนียนดีด้วย
18_15.jpg
 
ด้านบน ด้านล่าง