Recent Content by patty

  1. P

    ใบเตย จ๊ะ อาร์สยาม โพสต์รูปคู่สยบเกาเหลา จวกคนยุให้แตกกัน

    ใบเตย อาร์สยาม โพสต์ภาพคู่สนิทสนม จ๊ะ คันหู สยบกระแสเกาเหลา จวกพวกยุแยงตะแคงรั่ว บอกอย่ามายุให้เราสองคนแตกกัน ยังมีกระแสเกาเหลาออกมาอยู่เนือง ๆ สำหรับนักร้องลูกทุ่งร่วมค่าย ใบเตย อาร์สยาม และ จ๊ะ คันหู อาร์สยาม ที่ล่าสุดในงานปาร์ตี้ปีใหม่อาร์เอส เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 สาวจ๊ะ คันหู...
  2. P

    พัคชินเฮ แหวกอกโชว์อึ๋ม อวดลุคเซ็กซี่ ที่ฮ่องกง

    พัคชินเฮ นางเอก The Heirs ร่วมงานเปิดช็อป Miu Miu ที่ฮ่องกง โชว์ภาพลักษณ์เซ็กซี่ ในชุดมินิเดรสแหวกอก อวดอึ๋ม ทำหนุ่ม ๆ น้ำลายหก ทำเอาหนุ่ม ๆ ตาค้างกันเป็นแถว เมื่อนางเอกสาวซุปตาร์เกาหลี พัคชินเฮ จากซีรีส์สุดฮิต The Heirs สลัดภาพสาวใสสุดน่ารัก มาอวดลุคเซ็กซี่ ในชุดมินิเดรสแหวกอก...
  3. P

    ดีเจพัฟ สุธิดา พลาวงศ์ แต่งงานแฟนหนุ่มสุดชื่นมื่น

    ดีเจพัฟ สุธิดา พลาวงศ์ ดีเจคลื่น 89 ชิล เอฟเอ็ม แต่งงาน โอ๊ค แฟนหนุ่มนอกวงการสุดชื่นมื่น เพื่อนพ้องร่วมยินดีเพียบ เข้าสู่ประตูวิวาห์รับปีใหม่อีกคู่ สำหรับดีเจสาวคนสวย ดีเจพัฟ สุธิดา พลาวงศ์ ดีเจคลื่น 89 ชิล เอฟเอ็ม ที่ได้เข้าพิธีแต่งงานกับแฟนหนุ่มนอกวงการนามว่า โอ๊ค ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวานนี้...
  4. P

    พนักงานต้อนรับของรถไฟจีน เข้าทดสอบกัดแท่งไม้เพื่อฝึกยิ้ม

    พนักงานต้อนรับของรถไฟเฉิงตูของจีนกว่า 300 คน เข้าทดสอบกัดแท่งไม้เพื่อฝึกยิ้ม เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557 สำนักข่าวซินหัวของจีน ได้เผยแพร่ภาพการฝึกยิ้มของเหล่าพนักงานต้อนรับบนรถไฟจีนด้วยการกัดแท่งไม้ เพื่อต้อนรับผู้โดยสารในช่วงเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง...
  5. P

    เรื่องสุดสะเทือนใจจาก คลับ ฟรายเดย์ เมื่อลูกสาวจับได้ว่าแม่มีอะไรกับสามีตัวเอง

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Club friday FC สำหรับใครที่ติดตามรายการ คลับ ฟรายเดย์ ทางคลื่นกรีนเวฟ 106.5 เอฟเอ็ม ช่วง 108 คำถามหัวใจ ออกอากาศทุกวันเสาร์ เวลา 19.00-20.00 น. คงได้ฟังเรื่องราวความรักที่มีทั้งสุข เศร้า ปะปนกันไป แต่เมื่อวันที่ 10 มกราคม 2557...
  6. P

    กาละแมร์ บุกเดี่ยวตะลุยญี่ปุ่น แช่ออนเซนเก๋ ๆ ท่ามกลางหิมะ

    กาละแมร์ บุกเดี่ยวตะลุยญี่ปุ่น โพสท่าเก๋ ๆ กับบรรยากาศสวย ๆ พร้อมโชว์แช่ออนเซนท่ามกลางวิวหิมะ เห็นภาพสวย ๆ ของพิธีกรคนเก่งอย่าง กาละแมร์ พัชรศรี เบญจมาศ ก็อดที่จะอิจฉาไม่ได้เลยล่ะค่ะ ก็แหม...ได้ไปฉลองปีใหม่ 2557 ที่ประเทศญี่ปุ่น กับบรรยากาศหนาว ๆ ท่ามกลางหิมะสีขาวโพลน...
  7. P

    เคน ภูภูมิ ถอนหุ้นธุรกิจเวียร์ อ้างไม่มีเวลา ปัดเจ๊ง

    เคนภูภูมิถอนหุ้นธุรกิจเวียร์อ้างไม่มีเวลาปัดเจ๊ง (ไอเอ็นเอ็น) "เคน ภูภูมิ" รับถอนหุ้นธุรกิจ "เวียร์" อ้างไม่มีเวลา ปัดเจ๊ง โวงานละครรุม ขำ ๆ ฉายา "เบลล่า" เคยลงขันหุ้นทำธุรกิจเปิดร้านอาหาร ซอย เตี๋ยว ติม กับหนุ่ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และพิธีกรรุ่นพี่ "บ๊วย เชษฐวุฒิ" สำหรับหนุ่ม...
  8. P

    ตั้ม วิชญะ ประกาศแยกทางแฟนสาว หลังแต่งงานมา 7 ปี

    ตั้ม วิชญะ ประกาศแยกทางแฟนสาว หลังแต่งงานมา 7 ปี บอกไม่มีเวลาให้ เผยจากกันด้วยดี ตกลงแยกกันอยู่หลังปีใหม่ ประกาศเตียงหักรักล่มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว... สำหรับ ตั้ม วิชญะ จารุจินดา กับภรรยาสาว หนึ่ง ผวาวดี เรืองสมบัติ ที่แต่งงานอยู่กินกันมา 7 ปี ถึงมีข่าวระหองระแหงกันเป็นระยะ...
  9. P

    D.I.Y. เซ็นเตอร์พีชอย่างง่าย เนรมิตได้จากสิ่งของรอบตัว

    [ งานแต่งงานใช้งบประมาณในการจัดไม่น้อยเลย ไหนจะค่าชุดแต่งงาน สถานที่ การ์ดเชิญ และค่าใช้จ่ายจิปาถะอีกมากมาย ดังนั้น คุณลองตัดส่วนที่ไม่จำเป็นออกหรือหันมาจัดการด้วยตัว เองกันบ้างดีกว่า อย่างเช่น การจัดช่อเซ็นเตอร์พีช เชื่อว่าหากคู่บ่าวสาวทำเซ็นเตอร์พีชเองกับมือ...
  10. P

    มะเร็งเต้านม มียาฉีดป้องกัน ลดความเสี่ยงได้ 75%

    นักวิจัยสหรัฐฯ ทำการทดลองยาป้องกันโรคมะเร็งเต้านมในหนูได้สำเร็จ ลดความเสี่ยงได้ถึง 75% กำลังดำเนินการวิจัยพัฒนาต่อเพื่อใช้กับคนได้แน่ เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานเมื่อวันที่ 1 มกราคม 2557 ว่า วารสาร Science Translational Medicine เผยแพร่ผลงานวิจัยที่น่าตื่นเต้น...
  11. P

    วงในเมาท์!! เดือน อดีตสาวใกล้ชิด เคน ภูภูมิ ซดเกาเหลาชามโตกับ ใบเตย ไนน์เอนฯ

    อยู่ ๆ ก็เหมือนจะเกิดเกาเหลากับ "เดือน" สาวคนเคยสนิทของพระเอกหนุ่ม "เคน ภูภูมิ พงษ์ภาณุ" กับนักข่าวสาว "ใบเตย" ไนน์เอนเตอร์เทน ที่แว่วว่าทั้งคู่ถึงกับต้องนัดเคลียร์กันแบบแมนๆ "สถานะกับเคน จริงๆ ไม่อยากพูดถึงเขาแล้วค่ะ หนูไม่รู้จะพูดถึงไปทำไม ไม่อยากให้ใครมาพาดพิง และไม่อยากพาดพิงถึงใคร...
  12. P

    เก็บตกบรรยากาศงานผ้าป่าดารา 2556 ศิลปินคนดังเพียบ

    ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram joeyonwipa, aplug, somrakn, good_kpn, ch3fanclub เจมส์ จิรายุ, สน ยุกต์, แพทริเซีย กู๊ด, พรีม รณิดา, มิ้นต์ ชาลิดา, แยม มทิรา, อาเล็ก ธีรเดช พร้อมทัพดาราช่อง 3 ร่วมงานผ้าป่าดารา 2556 ที่โรงเรียนจารุศรบำรุง จ.ปทุมธานี ผ่านพ้นไปแล้วอย่างงดงาม...
  13. P

    อนาคต 10 อย่างที่กำลังจะหายไป

    อนาคต 10 อย่างที่กำลังจะหายไป เมื่อมีการพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีใหม่ๆ เกิดขึ้นก็ต้องมีส่วนที่ล้าสมัยและกำลังจะหายไป บทความชิ้นหนึ่งจากนิตยสาร The Futurist นักอนาคตศาสตร์ได้คาดการณ์ไว้เกี่ยวกับวิทยาศาสตร์ เทคโนโลยี...
  14. P

    รู้วิธีรับมืออาการบาดเจ็บจากการออกกำลัง

    การออกกำลังกายถือเป็นส่วนสำคัญต่อการมีสุขภาพที่ดี อีกทั้งยังช่วยให้มีรูปร่างที่สวยงาม กล้ามเนื้อที่แน่นเปรี๊ยะ ซึ่งเหตุผลต่าง ๆ เหล่านี้กลายเป็นแรงจูงใจสำคัญที่ทำให้คนเร่งฟิตออกกำลังอย่างหนักหน่วง จนทำให้มีอาการบาดเจ็บได้ เช่นเดียวกับมือใหม่หลายคนที่อาจวอร์มอัพไม่เพียงพอแล้วไปออกกำลังแบบจัดหนัก...
ด้านบน ด้านล่าง