Recent Content by ยายแมวน้ำ

  1. ช็อตเด็ด! โตโน่ ภาคิน สวีต แตงโม ภัทรธิดา ทำหลายคนอิจฉา

    ทำเอาหลายคนออกอาการอิจฉาสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ขึ้นมาทันที หลังเห็นฉากสวีตกับหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" ซึ่งภาพดังกล่าวสาวแตงโมโพสต์ลงอินสตาแกรมของ ตัวเอง เป็นภาพการเล่นเจงก้าของคู่หมั้นหมาดๆ โดยหลังจากที่สาวแตงโมเล่นเกมส์แพ้ หนุ่มโตโน่ก็ออกอาการดีใจออกนอกหน้า ก่อนจะโผเข้ากอดสาวแตงโมจนล้มไปบนโซฟาด้วยกัน...
  2. ยังไม่ทันตั้งตัว เบลล์ ไชน่าดอลล์ ตั้งครรภ์เจ้าตัวน้อย ได้ 4 เดือนแล้ว

    แสดงความยินดีกับว่าที่คุณแม่มือใหม่ "เบลล์ ไชน่าดอลล์" หรือ "สุภัชญา ลัทธิโสภณกุล" ที่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังตั้งครรภ์เจ้าตัวน้อยได้ 4 เดือนแล้ว งานนี้สาวเบลล์เธอว่าเจ้าตัวเล้กมาแบบไม่ทันได้ตั้งตัวทีเดียว "ตอนนี้ก็ตั้งครรภ์ 4 เดือนพอดี จริงๆ ทราบตั้งแต่ตอน 7 สัปดาห์...
  3. ข้อสงสัย "มัลติวิตามิน" ดีกับร่างกายจริงหรือ

    ผู้คนจำนวนมากบนโลก ที่หวังพึ่งพา "วิตามิน" ที่เชื่อว่าช่วยทำให้ร่างกายไม่เจ็บไม่ป่วย และช่วยเติมเต็มสิ่งที่ร่างกายขาดหายไป หลายคนที่ไม่รู้ว่าตัวเองขาดวิตามินอะไร ก็มักจะซื้อวิตามินรวมกินเสียเลย แต่ในผลการวิจัยสองชิ้นล่าสุดที่เผยแพร่ในวารสารแอนนาล ออฟ อินเทอร์นอล เมดิซิน ระบุไว้ว่า...
  4. ไทยหนาว! ประกาศภัยพิบัติหนาว 10 จ.หนาวต่อเนื่อง 4วัน

    เรื่องเล่าเช้านี้ ประกาศภัยพิบัติหนาว 10 จังหวัด เมื่อวันที่ 19ธ.ค.นายฉัตรชัย พรหมเลิศ อธิบดีกรมป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย (ปภ.) เปิดเผยว่า ระยะนี้ประเทศไทยตอนบนมีสภาพอากาศหนาวเย็น อุณหภูมิลดลงต่อเนื่องส่งผลให้ประชาชนได้รับผลกระทบจากสภาพอากาศที่หนาวเย็น จำนวนมาก โดยตั้งแต่วันที่ 2– 18 ธ.ค.56...
  5. ปั๊มเติมไฟฟ้า…เรื่องจริงที่คนใช้รถควรรู้

    T 24 Hrs. ปั๊มเติมไฟฟ้า…เรื่องจริงที่คนใช้รถควรรู้ จากวิกฤติภาวะโลกร้อนที่ส่งผลกระทบกับชีวิตและทรัพย์สินเสียหายเป็นวง กว้างในหลายประเทศ ทำให้การลดภาวะโลกร้อนจึงเป็นประเด็นให้หลายประเทศรณรงค์ร่วมกันอนุรักษ์ พลังงานและรักษ์สิ่งแวดล้อม ดังนั้น “รถยนต์ไฟฟ้า” จึงมีบทบาทเป็นทางเลือกใหม่...
ด้านบน ด้านล่าง